ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

'​KING​ ​High​ ​School​'

'​คิส์​'​โรเรี​ผู้ี​ที่​ี​แต่​ลู​ผู้ี​ที่​ไ้​เรี​เป็​โรเรี​ที่​ไ่ี​คจ​ ​ไ่ี​เ็​แลเปลี่​ ​ไ่ี​เ็​ทุ​ ​ถ้า​ไ่ี​เิ​ ​ไ่ี​ตำแห่​ารา​สู​็​เรี​ที่ี่​ไ่ไ้​ ​โรเรี​ี้​จา​ฝึ​าราท​แ​คชั้สู​แล้ั​เ้​ารเรี​เป็หลั​ฎระเี​แ่หา​แต่​็​ั​ี​เ็​ส่​หื​่​ที่​ไ่ไ้​ีา​่าที่​ครู​สั่ส​ไ้​และ​เ็​จำพ​ั้​็​ถู​เรี​้​ชื่​'​ฎ​'ชึ​่​หลีเลี่​ไ่ไ้​แต่​ถ้า​ไ่​า​ถู​เรี​แ​ั้​็​ต้​ประ​ติั​ติตั​ี​ถึ​จะ​ไ่​โ​ส่​จำพ​หื​่​​็​ไ่ส​า​เรี​็​เรี​ไป​ช่า​แ่​ประ​ไร​ ​แต่​็​ี​จำพ​หึ่​ที่รั​ส​และ​รัาร​เรี​ซึ่​เรา​ๆ​แต่ตั้​ให้​เป็​ประธา​ัเรี​แต่​ที่​ี้​เรี่า​'​ิ๊คิส์​'​และ​'​ิ๊​คีส์​'


'​ART​ ​High​ ​school​'

'​าร์ต​'​โรเรี​ที่​ี​ค​ทุ​ละ​ั​ไป​เรี​ั​ ​เป็​โรเรี​ที่​ีทั​้​ค​จ​ ​คร​ ​เ็​ทุ​ ​เ็​แลเปลี่​ี​ห​ ​ไ่่า​จะ​ีเิ​า​ ​เิ​้​หรืไ่​ีตำ​แห่​ารา​ที่สู​็​สาาท​ส่​ลู​าเรี​ที​่​ี่​ไ้​ ​โรเรี​จะ​ไ่​ค่​เ้​าราท​ผู้ี​แต่​จะ​เ้​ใ​เรื่​ศิลปะ​า่า​และ​แ่​่า​โรเรี​ี้​ีทั​้​เ็ี​และ​เ็​ไ่ี​ปะปั​แต่​็​ไ่ไ้​เรี​้​ชื่​หรื​แ่​ชชั้​ ​ทุค​คื​ัเรี​ ​ค​ลุ่​หึ่​ัจะ​ช​เรี​็​จะ​ไ้​เป็​ประ​ธาร​ัเรี​หรื​เป็​หัห้า​ต่าๆ​ที่​ี​ใ​โรเรี​แค่ั้​แหละ​ ​ ​ ​ ​ ​โรเรี​็​เป็​ี้​แหละ​ ​แตต่า​ตั้แต่​ชื่​ ​ิธีาร​ ​ัเรี​ที่​ต่า​ละ​ั​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​าที​ทั้ส​โรเรี​าจจะ​ีั​เรี​ที่​ห้า​เหืั​หรื​รั​ต่า​ชชั้​็​เป็ไปไ้​เห็​ผู้ี​แ​ั้​็​ไ่ใช่​่า​จะ​ีเส​ไป​หร​ะ

                     안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น