ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เรื่องชี้แจง!!!

 

 

สัสี​คะ​ ​^O^/​ ​เจ้าหญิ​าเฟี​เ​ะคะ​!​ ​เจ้าหญิ​ีเรื่​จะ​ชี้แจ​ให้​ทรา​โ​ทั่ั​ ​เจ้าหญิ​เปิ​ระ​สัสุ​แล้​ะคะ​ ​โ​ราคา​แต่​ใ​แต่ละ​ต​ต​ละ​ ​50​ ​เหรีญ​ค่ะ​ ​(​ถื่า​ถู​า​​~​)​ ​หรื​ใช้​ลูุญแจ​็ไ้​ ​เจ้าหญิ​ขำ​ห​ราคา​เหรีญ​ใ​ราคา​ที่ต่ำ​่​ะคะ​เพราะ​ผลา​ข​เจ้าหญิ​พึ่​า​ให่​ ​แถ​ั​ไ่​ค่​ั่ใจ​ใ​ฝีื​ใ​าร​แต่​ข​ตัเ​้​ ​เาเป็่า​ช่​ๆ​ ​ั​สัสุ​ผลา​ข​เจ้าหญิ​าเฟี​้​แล้ั​เะ​ ​ขคุณ​เหล่า​รรา​ั่า​ทุๆ​ ​ท่า​า​เล​ะคะ

กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ นักเขียนนามปากกา 'Princess_Mafia' ค่ะ อายุไม่ขอบอกแล้วกันเนอะเพราะมันเป็นความลับ 5555+ เป็นนักเขียนนิยายได้ทั้งแนว Normal และ Yaoi (ส่วนใหญ่เป็นแนว Yaoi 55555) แต่งนิยายมานานเหมือนกันค่ะ แต่ฝีมือยังไม่เอาไหนเหมือนเดิม เอาเป็นว่าขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ~

 

ประกาศๆ ข่าวด่วนข่าวสำคัญที่ห้ามพลาด สำหรับรีดเดอร์ที่กำลังติดตามเซ็ต Handsome ของเจ้าหญิง เจ้าหญิงขอประกาศ ณ. ตรงนี้เลยว่า เจ้าหญิงจะทำการ 'ปิดเซ็ต' ที่แน่นอนว่าไม่มีการเขียนต่อ เหตุผลเพราะมีนักอ่านท่านนึงมาโวยวายใส่เจ้าหญิง หาว่าเจ้าหญิงไปก๊อปปี้เขามาทั้งดุ้น เจ้าหญิงเองก็โวยวายกลับไปเหมือนกันเพราะเจ้าหญิงไม่ได้ไปก๊อปปี้ผลงานของนักเขียนท่านนั้นเลย เนื้อเรื่องบางตอนอาจมีส่วนคล้ายคลึงกัน นักเขียนคนนั้นตักหากที่มาก๊อปผลงานของเจ้าหญิง แถมนายเอกยังชื่อมิดไนท์เหมือนกันด้วย เพื่อป้องกันปัญหาวุ่นวายที่เกิดขึ้นและไม่อยากมีเรื่องไปมากกว่านี้ เจ้าหญิงขอทำการปิดเซ็ต Handsome อย่างเป็นทางการเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น ต้องกราบขอโทษรีดเดอร์ทุกท่านในที่นี่ด้วยค่ะ (_ _) 

 

ยังไงก็ฝากติดตามนิยายของเจ้าหญิงมาเฟียกันด้วยนะคะ \(^O^)/

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น