ช่วยด้วย​ครับผมเป็นเมียคุณหมอนักฆ่า​(เกรซ♥️องศา)​ [007]
ฝากนะ♥️รุ่นลูก​>>มังกร​เลือด​นักฆ่า​ไม่​อยาก​ตาย​อย่า​รัก​ผม​
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ฝากนะ♥️รุ่นลูก​>>มังกร​เลือด​นักฆ่า​ไม่​อยาก​ตาย​อย่า​รัก​ผม​

โชคชะตา​ข​ฝาแฝ​ชา​ ​ไค​ ​และ​ ​ไ​ ​ถู​ำหให้​ต้​แรั​ห้าที่​ชะตารร​ข​ตระูล​าเฟี​เ่าแ่​ข​จีแผ่ิใหญ่​ ​"​ตระูล​จา​"​ ​พเขา​ทั้ส​คื​คาหั​สุท้า​ ​เพราะ​รุ่​ปู่​และ​รุ่​พ่​ต่า​เลื​คารั​า่า​ำาจ

โชคชะตา​จึ​ำหให้​หึ่​ใ​ฝาแฝ​ต้​ขึ้​เป็​ผู้ำ​ตระูล​รุ่​ถัไป​่าหลีเลี่ไ่ไ้​ ​ั​เื่ไข​ที่่า​ ​ภาใ​หึ่​ปี​จะ​ต้​ทำให้​ทุค​รั​ ​และ​ผู้​ที่จะ​า​เป็​ผู้ำ​จะ​ต้​แต่า​ั​ทาาท​ข​ตระูล​จา​ที่​จัหา​เาไ้​ให้​ ​หา​ทำไ​่​ไ้​ลู​ที่เิ​า​จะ​ไ้​ขึ้​เป็​ผู้ำ​แท

ทุ่า​ค​เป็ไปไ้​ส​หา​เรื่​ทั้ห​ไ่​เิ​่เลา​ั​สัจจะ​ที่​ผู้ำ​ตระูล​ื่ข้เส​ั​ครครั​ข​เ็​ๆ​เาไ้

เหตุารณ์​ลทำร้า​ท่า​ผู้ำ​ที่เิ​ขึ้​สร้า​คา​สั่คล​ให้​ั​ตระูล​จา​ที่​ต้​สูญเสี​ท่า​ผู้ำ​ค​ปัจจุั​ไป​่าระทัหั​ ​ทำให้​ทาาท​ั​ชธรร​ที่​ชื่่า​ไค​ ​ถู​เรีตั​ารั​ช่​ำาจ​ตาที่​ถู​ทำา​ไ้

ท่า​ ​ลั​เิเรื่​ไ่คาฝั​ ​เพราะ​ไค​ถู​ลทำร้า​จ​ปาตา​ ​โไ่รู้ตั​ค​ทำ​ ​ทำให้​้ชา​่า​"​ไ​"​ต้​ารั​ห้าที่​ี้​แท​ ​พร้​ๆ​ั​าร​สืหา​ตัผู้​ู่​เื้หลั​ทั้ห​

"​ไ่่า​ั​จะ​เป็​ใคร​ ​คาตา​เท่าั้​ที่​รั​ู​่​"​ ​หุ่้​ห้าหา​พู​้​คาเคีแค้

ไ่่า​ไ​จะ​ต้​ใช้​ิธี​ใ​เพื่​สืหา​ตั​คร้า​ ​ไ​็​จะ​ทำ​เพื่ให้​ไ้ตั​ค​าร​ที่​ค​ชัใ​ู่​เพื่ให้​ั​โผล่​หา​า​

คที​่​ไ​สสั​า​ที่สุ​ ​คื​คู่หั้​ข​ตัเ​ ​เขา​ีสิทธิ์​ั​ชธรร​ที่จะ​เป็​ผู้ำ​ตระูล​้ซ้ำ​ ​แต่ลั​ต้​หลีทา​ให้​ั​เ็เื่าซื​ที่​ไ้​ขึ้​เป็​ผู้ำ​เพราะ​สืสา​เลื​โตร​จา​ท่า​ผู้ำ​ที่​่ตั้​ตระูล​ ​และ​เขา​ี​ั่แหละ​ที่​แส​่า​ไ่​ช​ไ​ตั้แต่​ั​แร​ที่​เจ​ห้า​ั

"​จะ​า​เป็​แ่​พัธ์ุ​ปั๊​ลู​ให้​ตระูล​ ​หึ​ขา​พี่ชา​คุณ​ั​เาชีิต​าทิ​้​ไ้​ที่ี่​แล้​ค​ตัเล็​่า​คุณ​จะ​เาตัร​แล้​ขึ้​เป็​ผู้ำ​ไ้​เหร​"

แค่​ประโค​ต้รั​็​ทำให้​สาเลื​ัฆ่า​​ปลา​ี​เชื​คห​ให้​ั​ั​แท​ริ้​หา​ที่​ต้​ฝืิ้​ให้​ ​​ไ้​เล​่า​โคตร​ไ่​ช​ขี้​ห้า​ั

ใคร​็​่าสสั​ไป​ห​ ​าจจะ​เป็​ค​ ​หรื​ ​คใ​ตระูล​คใ​ค​ึ​ที่​ต้าร​ขึ้​เป็ใหญ่​ ​าจ​เป็​ใคร็ไ้​ทั้ั้​?​ ​ที่​ลืทำ​ร้า​พี่ชา​?​ ​และ​ู่​เื้หลั​เรื่รา​ที่เิ​ขึ้​?

ใคร​เล่า​จะ​รู้​่า​ใจ​ค​ซ่​ะไร​ู่​้า​?​

 

 

เรื่​ี้​เป็​รุ่​ลู​ข​ ​ช่​้​ครัผ​เป็​เี​คุณห​ัฆ่า​ ​ไรท์​จะ​เขี​ให้​ค่า​ให่​เข้าใจ​ให้​ไ้า​ที่สุ​ ​เป็ำลั​ใจ​ให้​ไรท์​้​ะ

ปล.​ารู้​​​่า​เขา​ีลู​​​คที​่​ส​ั้​รลุ​้​​​ใ​เรื่​ะ

​แค่​คำ​โปร​็​ปหั​แล้​ใช่​ั้​?​ ​ใช่​ไรท์​็​ปหั​ ​555+

#​รัประั​คา​หื่​ ​#​หื่​ทุ​ระั​ประทัใจ

#​​​ ​ถ้า​ไ่​า​ตา​่า​รั​ผ​​​ ​#​ผ​ุะ​พี่​ไห​เหร

ิา​เรื่​ี้​เขี​ขึ้​จา​จิตาาร​ ​ตัละคร​ ​สถาที่​ ​เหตุ​าร​ที่เิ​ขึ้​เป็​เพี​เรื่​ที่​แต่​ขึ้​เท่าั้​ไ่ไ้​้าิ​หรื​เี่ข้​ั​ุคคล​ใ​

เป็​ิา​ชา​รั​ชา​ ​เขี​เพื่​รรถรส​คาัเทิ​ใ​าร​่า​ ​ี​เื้หา​คารุแร​ ​เพศ​ ​และ​าร​ใช้​ภาษา​ที่​ไ่เหาะส​ ​ไ่ไ้​ี​เจตา​ทำให้​ผู้ใ​เสีหา

โปร​ใช้​ิจารณญาณ​ใ​าร​่า​ ​หา​ี​ข้ผิพลา​ประาร​ใ​ ​ต้​ขภั​ไ้​ ณ​ ​โาส​ี้​้​

รั​ค่า​ที่สุ

ป​​เคริต​​​ให้​​​ ​Pinterest​ ​:​ ​Love​​​ ​Benjamin

กลับหน้าเรื่อง
สวัสดี  N-Think นะ เริ่มเขียน 1 กรกฏาคม 2020  ยินดีต้อนรับผู้อ่านสู่โลกของ N-Think เพื่อความเข้าใจตรงกัน งานเขียนทุกชิ้นเกิดจากจินตนาการ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนามันจะมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังว่าจะถูกใจไปทั้งหมด เป็นช่วงที่ไรท์ทดลองเขียนหาแนวที่ใช่ไปพร้อมๆกับหาสำนวนที่เหมาะกับตัวเองมันเลยยังไม่คงที่   ระยะเวลาในการอัพผลงาน : ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ บางเรื่องมีโครง ต้องผ่านการคิด บางทีก็ด้นสด แต่ไม่ทิ้งแน่นอน   ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน อยากให้ลองเปิดใจ อาจจะสมเหตุสมผลบ้าง ไม่สมเหตุผลบ้าง เราเป็นคนอินดี้ออกไปทางติสท์ เรื่องที่เขียนมีความหม่นเทาไม่ได้โลกสวย มีดราม่าบ้าง หน่วงบ้าง เลือดบ้าง ฉากร่วมรักบ้าง เน้นนิยายชายรักชายเป็นหลัง เนื้อหาบางเรื่องมีการติดเหรียญ เอามาเป็นคาอินเตอร์เน็ตและเลี้ยงแมวอ้วนสองตัว   หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับการอ่าน  สุดท้ายนี้ ถ้าคิดว่าไม่สนุก ไม่ใช่แนวทาง หากไม่ชอบกรุณากดปิด และรบกวนคอมเมนท์อย่างสร้างสรรค์หวังว่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรง      
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น