เมียทาส
ตอนที่45
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่45

​คำเล่า​ข​ซี​ิล​ระตุ้​ารณ์​เล็ซาเร์​ให้​แส​คาไ่พใจ​า​ทา​สีห้า​ ​ทั้ที่​จใจ​ให้​เขา​โรธ​ ​แต่​พาาล​สา​เห็​แล้็​ั​​ตใจ​ไ่ไ้ 

​“​็​...​ ​็​เื่า​ี้​...​ ​ฉั​ัเิญ​เห็​คุณ​แ​เี​เช็้ำ​ตา​ให้​หล่​พี​ ​แต่​...​ ​แต่​ไ่รู้​่า​เขา​คุ​ะไร​ั​หล่​เหืั​ค่ะ​” 

​ชาหุ่​ัฟั​ร​...​ ​ำหั​แ่​ ​เป็ไปไ่ไ้​หร​ที่​ค​สุภาพ่โ​่า​เลขาฯ​ ​ข​เขา​จะ​ทำให้​ผู้หญิ​ห้า​ไห​เสี​​เสีใจ​ถึขา​ร้ไห้​ไ้​ ​ี่​คจะ​เป็​ิธี​เรี​คาสสาร​ข​สาใช้​เจ้า​ารา​ค​ั้​สิะ 

​เืไป​แล้​...​ ​แ้แต่​เขา​็​เื​หลตั​สสาร​เธ​ไป​เสี​แล้ 

​เธ​ฉลา​า​ที่​เลื​ใช้​ารา​ั​ให้า​ใส​ซื่​ล่หล​ไ้​ถู​ค​...​  

​ไ่​แปล​เล​ที่​เธ​จะ​ทำให้​ค​เสเพล​่า​โจา​ธา​โหัไ่ขึ้​ไ้​... 

​เขา​่าจะ​รู้ี​ู่​แล้​ไ่ใช่​หรื​... 

​ตา​โส​โหั​คู่​ั้​ั​​ชัเจ​ู่​แล้​่า​ริตา​ไ่ใช่​ผู้หญิ​ที่​คร​ไ้รั​คาสสาร 

​“​เ่​...​ ​แล้​ัี้​คุณ​แ​เี​ั​ไ่​เข้าา​ี​เหร​คะ​”​ ​ซี​ิล​พาา​เปลี่​หัข้​สทา​เื่​เห็​รราาศ​เริ่​ไ่​ค่​จะ​ี 

​“​ผ​ให้​ไป​ส่​แล​ิส​แล้็​จัาร​ธุระ​ใ​เื​ ​่า​จะเข้า​า​็​ค​เป็ช่​่า​”​ ​เขา​ต​่า​ไ่เต็ใจ​่​จะ​ลุขึ้​จา​เตี​าแ​ที่ั่​ู่​ ​“​คุณ​ช่ูแล​คา​ซา​รา​ห่​ะ​ ​ผ​จะ​ลั​ไป​ทำา​ที่​ห้​” 

​“​ขะ​...​ค่ะ​” 

​ชาหุ่​ไ่​รฟั​คำ​ต​ข​พาาล​สา​ ​รี​เิ​ผลุผลั​ลั​เข้าไป​ใ​ตั​คฤหาส์​ ​ทิ้​ให้​ซี​ิล​ื​ุ​ู่​่าั้​ ​่าไร็ี​...​ ​สัญชาตญาณ​ข​ลูผู้หญิ​​ให้​เธ​รู้​่าคา​สัพัธ์​ระห่า​สาใช้​ค​ให่​ั​ชาหุ่​ทั้ส​ค​ไ่ใช่​เรื่​ปติ​ ​และ​ั่​็​ทำให้​หญิสา​ิ่​เลี​ขี้​ห้า​ริตา​าิ่ขึ้ 

ค​ูเถะ​...​ ​เธ​จะ​ทำให้​ั​คใช้​ั่​โ​เฉหั​​ไป​ให้​ไ้ 

*** 

กลับหน้าเรื่อง

#

 

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

 

ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวกันหน่อย 'สาริศา' เป็นนามปากกาของสาริศาเองค่ะ (เอ๊ะยังไง 555)

เพื่อนๆ น้องๆ นักอ่านส่วนใหญ่คงจะไม่ค่อยคุ้นกับชื่อสาริศาซักเท่าไหร่ (หรืออาจจะไม่เคยรู้จักเลยก็ได้ ฮิๆ) เพราะนักเขียนในประเทศไทยมีมากมายเท่าดาวบนฟ้า แต่จริงๆ สาริศาก็ถือว่าเป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์การเขียนมาพอประมาณเหมือนกันนะคะ นับเวลาตั้งแต่เริ่มเขียนนิยายมาก็เกือบสิบปีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น ถึงใจอยากจะแนะนำตัวเองว่าเป็นนักเขียนน้องใหม่ก็คงไม่ถูกต้อง เอาเป็นว่า สาริศาเป็นนักเขียนธรรมดาๆ คนหนึ่งก็แล้วกันเนาะ

ก่อนหน้านี้ สาริศาเคยมีผลงานตีพิมพ์ออกมาประมาณ 7-8 เรื่อง เป็นแนวตบจูบเกือบทั้งหมด (ตามแนวนิยมสมัยนั้น) แล้วก็หยุดเขียนมาหลายปีเนื่องจากติดทำงานประจำ แต่หลังจากที่ตั้งใจออกมาเป็นนักเขียนเต็มตัวแล้ว ต่อไปก็คงจะมีนิยายเรื่องใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ น้องๆ ได้ลองอ่านกัน

สำหรับเรื่อง ทาสบำเรอสุลต่าน ที่ทดลองโพสต์ลงในเว็บให้อ่าน ก็เป็นการชิมลางว่าจะถูกใจกันบ้างหรือเปล่า เนื่องจากมันเป็นงานแนวเก่าที่พยายามรีไรต์ให้ทันยุคสมัยขึ้น ชอบหรือไม่ชอบก็สามารถติชมได้เต็มที่นะคะ หรือใครที่อยากจะพูดคุย แนะนำแนวนิยายกับสาริศาเป็นการส่วนตัว ตามไปที่เฟซบุ๊กได้เลยนะคะ

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100014532428132

 

 #     #

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น