ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เปิดเรื่องใหม่

เปิ​เรื่​ให่

เรื่รา​คารั​ข​พี่​ต้ไทร​

 

CoffeeDrink​

ผ​จะ​ิ​าแฟ​

#​ต้ไทร​พาร์​เธีร

าแฟ​ร่​ขา​ี้​ ​แล้​าริส​ต้า​จะ​ร่​ขา​ไห

 

​ใคร​หลา​ค​ัจะ​หลไหล​ั​รสชาติ​ข​าแฟ​ ​เพราะ​รสชาติ​ที่แท้​จริ​ข​าแฟ​ต้​ีรส​เปรี้​ ​ต้​ีรส​ข​ ​และ​รสชาติ​าแฟ​ที่​ีั​้​ไ่​เพี​ขณะที่​ื่​ต้​ไ้​รสชาติ​ ​แต่​พ​เรา​ลื​ลค​ไป​แล้​ ​รสชาติ​ข​าแฟ​จะ​ต้​ไ่​หา​ตา​ไป​้​ ​ลัั​ต้​ีรส​ชาติ​คเหลื​ที่​ี​ี้​ ​รสชาติ​าแฟ​ที่​ี​พลื​ล​ไป​แล้​จะ​ให้​รสชาติ​สะท้​า​ ​เหืั​ให้​คาื่่ำ​ั​เรา​เ​ ​รสชาติ​ข​าแฟ​ู่​ที่​สาพัธุ์​และ​เทคิค​าร​ช​ ​แต่​สำหรั​ผ​ ​าแฟ​ที่​ร่​ที่สุ​็​คื​ค​ทำ​าแฟ​หรื​ที่​รู้จั​ั​็​คื​าริส​ต้า​ ​คที​่​คลุ​คค​ลีั​​ลิ่​ข​าแฟ​ ​ตั้แต่​ร้า​เปิ​จถึ​ร้า​ปิ​ ​ลิ่​ข​าแฟ​ค​ติ​ไป​ทั่​ตั​ข​เขา​ ​แล้​ปาข​า​ริส​ต้า​็​ชิ​รสชาติ​ต่าๆ​ข​เครื่ื่​ ​ั​คจะ​หา​่าู​และ​ิ่​เป็​ค​ค​ั้​้​แล้​ ​ใช่​ครัผ​า​ิ​าแฟ​จา​ปาข​า​ริส​ต้า​โตร

 

 

 

 

าปาา​ ​:​ ​chai.m

 

กลับหน้าเรื่อง

นามปากกา : chai.m  

นักเขียนมุมกล่อง : กล่อง - 𝒞𝒽𝒶𝒾.𝓂 ° 

    นิยายแชท ,แฟนฟิก ,นิยายบรรยาย/นิยายสตอรี่ เขียนตามใจตามอารมณ์ และจิตนาการของนักเขียน การอัพส่วนใหญ่อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ ,มีออกทะเลอยู่บ่อยครั้ง ,ถ้าอ่านแล้วไม่ชอบ สามารถกดออกได้เลย ขอสงวนสิทธิพล็อตเนื้อเรื่องทุกเรื่อง...( นิยายสตอรี่/บรรยาย ) เป็นเพียงการจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาแอบอ้างหรืออ้างอิง หรือดูถูก เหยียบหยาม บุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งอาชีพ ฐานะ หรือ สภาพของเพศ และหน้าตา สังคม ชนชั้น. นิยายบรรยาย / นิยายสตอรี่ [ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้มีการ คัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลงผลงานโดยการนำไปปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม หรือจำลองผลงานไม่ว่าด้วยวิธีการใดก็ตาม หากพบเห็น จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แน่นอน] เพราะผลงานทุกเรื่องที่นักเขียนแต่ง เป็นทรัพย์สินทางปัญญา นอกจากจะได้รับการอนุญาติจากเจ้าของผลงาน!

ชื่อและนามปากกา 

   " 📦 " กล่อง หมายถึง  กล่องที่จะเก็บทุกความทรงจำและเรื่องราวต่างๆเอาไว้ในกล่องใบนี้ เพื่อวันนึงที่เราคิดถึงจะได้ย้อนกลับมาดูสิ่งที่อยู่ข้างในอีกครั้ง และกล่องจะเก็บซ่อนทุกสิ่งที่ไม่ต้องการให้พ้นจากความทรงจำและสายตา

   นามปากกา " Chai.m " (ชัย-เอ็ม) เป็นคำนำหน้าชื่อจริงของนักเขียน ได้มาจากการเล่นเกมแล้วเกมตัดชื่อไว้เพียงตัวอักษรสี่ตัวแรก เลยกลายมาเป็นนามปากกาดังกล่าว 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น