ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 41

​ช่เลา​ใ​ารขั​รถ​ลัา​ั​หา​ไ​ิิ​ ​ทั้คู่​ต่า​ช่ั​าแผ​เรื่​ต่าๆ​ ​ที่​จำเป็​ ​โที่​ัทรี​จะ​ไป​เ็​ระเป๋าเิทา​ ​เสื้ผ้า​ ​ข้าข​จา​เสต์เฮาส์​ ​และ​ทำ​เรื่​เช็เาต์​ ​ใขณะที่​ชาหุ่​ต้​ลั​ไป​ที่​เคหา​ส​์​สไตล์​โเิร์​ฮาา​่​

​“​ัทรี​ครั​...​ ​จริๆ​ ​ผ​็​า​จะ​พา​คุณ​ลั​ไป​แต่า​ัต​ี​้​เล​ะ​ ​แต่​ีา​​่า​ที่​ผ​ต้​ลั​ไป​จัาร​ที่​้า​่​...​”​ ​เค​ริ​เ่​ขึ้​ ​แล้​หุิ่​ ​ขคิ้​ชั่ขณะหึ่​เหื​ีา​​่า​ใ​ใจ

​“​คุณี​ะไร​หัใจ​เี่ั​เรื่​ี้​หรืเปล่า​คะ​...​”

​“​ะ​...​ไ่ี​ะไร​หร​ครั​...​”​ ​เขา​รี​ปฏิเสธ​ ​พร้​ปรั​สีห้า​ให้​เป็ปติ​ ​“​ผ​แค่​คิถึ​เรื่​ข​คที​่​จะ​า​เป็​สัขีพา​ข​เรา​แล้็​ำหาร​ต่าๆ​...​ ​เ่​...​ ​เา่า​ี้​ี่า​ ​คุณ​ร​ผ​ู่​ที่​เสต์เฮาส์​่​สั​ส​ั​ไ้​ไห​ ​ที่รั​...​ ​ให้​ผ​เตรี​ทุ่า​ให้​เรีร้​่​ค่​ารั​”

​“​ฉั​ไ่ไ้​ต้าร​าแต่า​หรูหรา​หรื​าร​เซร์ไพรซ์​ะไร​หร​ะคะ​ ​คุณ​จำเป็ต้​ลั​ไป​้​เหร​”​ ​่า​แล้็​ห้าแ​ ​ัทรี​เห้า​ขึ้​สตา​ชาหุ่​ ​“​ฉั​...​ ​ตี้​ฉั​แค่​า​จะ​เป็​ภรรา​ทั้​ทา​ิติั​และ​พฤติั​ข​คุณ​ให้​เร็​ที่สุ​่ะ​ค่ะ​...​”​ ​ 

​“​ผ​รัปา​คุณ​่า​คุณ​จะ​ต้​ไ้​ทุ่า​ที่​คุณ​พู​แ่ๆ​”​ ​เขา​ต​่า​่โ​ ​“​และ​ใ​คื​ั​แต่า​ ​เรา​จะ​เป็​ข​ัและั​​เตี​ผ​่าแ่​...​ ​แต่​ตี้​ผ​า​ให้​ทุ่า​พร้​และ​คู่คร​ั​าร​แต่​าร​ข​เรา​า​ที่สุ​ ​ร​ี​สัิ​เถะ​ะ​ครั​ ​ัทรี​คี​ข​ผ​”​

​“​ถ้า​เป็​ั​แร​ที่​ฉั​เจ​คุณ​ ​ฉั​ไ่ีทา​เชื่​เ็ขา​่า​คุณ​จะ​หาคา​ตาที่​พู​จริๆ​...​”​ ​หญิสา​ส่าห้า​ิ้​ๆ​ ​แ่​ล่ะ​ ​ใคร​จะ​คิ​่า​ผู้ชา​ที่​ทั้​หล่เหลา​และ​พูจา​แส​ะล่​่า​เขา​ ​ลั​เปลี่เป็​จริจั​และ​ละเีถี่ถ้​ั​เรื่​าร​เตรีา​แต่า​ที่เิ​ขึ้​่า​ฉุละหุ​เช่ี้

​เค​ริ​​า​สาตา​ไป​ทั่​ร่า​ี​ฝ่า​“​ถ้า​เป็​ั​แร​ที่​เรา​เจั​ ​ผ​็​ไ่ีั​เชื่​เหืั​่า​คุณ​จะ​ใจร้​า​เป็​ภรรา​ข​ผ​ขา​ี้​...​”

​ใไ่ช้า​รถ​ฮั​ี​ข​เค​ริ​​็​พาทั​้​คู​่​าส​่​ที่​ห้า​เสต์เฮาส์​ข​ัทรี​​หา​ไ​ิิ​ ​ชาหุ่​ประทั​จู​ล​​ริฝีปา​เธ​เป็าร​ส่ท้า​

​“​คุณ​ร​ผ​ู่​ที่ี่​ะ​ ​เ็​ัะรืี้​ ​ผ​จะ​ให้​ค​ารั​คุณ​ไป​ั​สถาที่​จัา​แต่า​ข​เรา​ ​แต่​ตี้​ผ​ั​ะ​ไร​า​ไ่ไ้​ ​คุณ​ูแลตัเ​ี​ๆ​ ​แล้​รา​รติ​ต่​ลั​จา​ผ​ะ​”​ ​เขา​ระซิ​ ​“​ผ​เ​็​จะ​ร​พ​คุณ​ ​สุที่รั​ข​ผ​”​

​“​ค่ะ​ ​เค​ริ​.​..​”​ ​ัทรี​ตลั​้​ริ้​ที่​เปี่​ไป​้​คาสุข

*** 

กลับหน้าเรื่อง

#

 

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

 

ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวกันหน่อย 'สาริศา' เป็นนามปากกาของสาริศาเองค่ะ (เอ๊ะยังไง 555)

เพื่อนๆ น้องๆ นักอ่านส่วนใหญ่คงจะไม่ค่อยคุ้นกับชื่อสาริศาซักเท่าไหร่ (หรืออาจจะไม่เคยรู้จักเลยก็ได้ ฮิๆ) เพราะนักเขียนในประเทศไทยมีมากมายเท่าดาวบนฟ้า แต่จริงๆ สาริศาก็ถือว่าเป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์การเขียนมาพอประมาณเหมือนกันนะคะ นับเวลาตั้งแต่เริ่มเขียนนิยายมาก็เกือบสิบปีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น ถึงใจอยากจะแนะนำตัวเองว่าเป็นนักเขียนน้องใหม่ก็คงไม่ถูกต้อง เอาเป็นว่า สาริศาเป็นนักเขียนธรรมดาๆ คนหนึ่งก็แล้วกันเนาะ

ก่อนหน้านี้ สาริศาเคยมีผลงานตีพิมพ์ออกมาประมาณ 7-8 เรื่อง เป็นแนวตบจูบเกือบทั้งหมด (ตามแนวนิยมสมัยนั้น) แล้วก็หยุดเขียนมาหลายปีเนื่องจากติดทำงานประจำ แต่หลังจากที่ตั้งใจออกมาเป็นนักเขียนเต็มตัวแล้ว ต่อไปก็คงจะมีนิยายเรื่องใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ น้องๆ ได้ลองอ่านกัน

สำหรับเรื่อง ทาสบำเรอสุลต่าน ที่ทดลองโพสต์ลงในเว็บให้อ่าน ก็เป็นการชิมลางว่าจะถูกใจกันบ้างหรือเปล่า เนื่องจากมันเป็นงานแนวเก่าที่พยายามรีไรต์ให้ทันยุคสมัยขึ้น ชอบหรือไม่ชอบก็สามารถติชมได้เต็มที่นะคะ หรือใครที่อยากจะพูดคุย แนะนำแนวนิยายกับสาริศาเป็นการส่วนตัว ตามไปที่เฟซบุ๊กได้เลยนะคะ

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100014532428132

 

 #     #

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น