ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 28

​ัทรี​​ผ้าพัแผล​พร้​คาคิ​ที่​ผุ​ขึ้​ใ​ส​าที​ครั​ที่​ไ่ี​ตัต​ข​เธ​าจจะ​เป็ประโช์​ใ​สถาารณ์​แี้​็ไ้​

​“​ใช่​ค่ะ​ ​ฉั​ี​ครั​ู่​แล้​ที่​ประเทศไท​...​ ​ฉั​ถึ​พาา​ที่จะ​ไ่​ะไร​ๆ​ ​ั​คุณ​...​ ​คุณ​เป็​ค​่ารั​ะคะ​ ​แล้​ฉั​็ี​ใจ​ที่​คุณ​พาา​ทำ​เรื่​ี​ๆ​ ​ให้​ั​ฉัทั​้​ๆ​ ​ที่​ปติ​ฉั​ร้า​ั​คุณ​จะ​ตา​ไป​...​ ​แต่​็​่าที่​​ั่แหละ​ค่ะ​...​”​ ​หญิสา​​เสี​ตะุตะั​ ​ขา​เธ​เ​ั​ฟั​่า​ั​ไ่ใช่​เรื่จริ​ ​ถ้า​เค​ริ​จะ​ไ่เชื่​็​ค​ไ่่า​แปลใจ

​“​แล้​ทำไ​เขา​ถึ​ไ่​าั​คุณ​้​ล่ะ​...​ ​ผู้ชา​ประเภท​ไห​ัที่​ปล่​ให้​แฟ​สา​ๆ​ ​ส​ๆ​ ​า​เที่​ไลๆ​ ​ตาลำพั​แี้​ ​เขา​ไ่​ลั​คื่​า​จี​คุณ​้า​เหร​...​”

​“​เรา​ ​เ่​...​ ​ต่า​ค​ต่า​ี​โล​ส่ตั​สู​...​ ​ั้​คะ​...​”​ ​พาา​ึ​เหตุผล​ที่​ีที​่​สุ​แล้​

​“​ผู้ชา​ะไร​ไ่ไ้เรื่​เล​”​ ​ชาหุ่​ูแคล​่าเป็จริเป็จั​ ​“​เพราะ​ถ้า​คุณ​เป็​แฟ​ข​ผ​ล่ะ​็​ ​ผ​จะ​ไ่​ปล่​ให้​คุณ​คลา​สาตา​แ้แต่​ิาที​เี​”

​เธ​เลิ​คิ้​ถา​ ​“​ั่​จะ​ไ่​ู​ขี้หึ​เิ​่า​เหตุ​ไป​ห่​เหร​คะ​”

​“​็​าจจะ​ใช่​”​ ​ริฝีปา​ข​เขา​ิ้​ ​แต่​ตา​สีฟ้า​​เขี​ที่​คเข้​ลั​ฉาแ​แข็ร้า​ ​“​แต่​ผ​ช​ูแล​ผู้หญิ​ข​ผ​แ​ั้​”​ ​พู​จ​เขา​็​้​ผ้า​ซ​ที่​เหลื​เ็​ล​ไป​ใ​ล่​ปฐพาาล​ตาเิ​ ​พร้ั​ข​าฆ่าเชื้​“​ถ้า​คุณ​พร้​เื่ไหร่​็​​ไปหา​ผ​ข้า​ะ​ครั​ ​พเรา​ำลั​ทำ​าร์ีคิ​ั​ู่​ ​คุณ​จะ​ไ้า​สุ​้ั​”

​“​แต่​เสื้ผ้า​ข​ฉั​...​”​

​เค​ริ​ไ่​ร​ให้​เธ​พู​จ​ ​ชี้​ไป​ที่​ชุ​ระโปร​ผ้าฝ้า​ ​เื้​โปร่​สา​ ​ลา​ไ้​ที่​า​ู่​​เตี​

​“​ไ่เห็​เหร​ครั​่า​าเรี​เตรี​ชุ​เาไ้​ให้​คุณ​แล้​...​ ​เธ​เป็​ค​ตัเ็​ให้​้ตัเ​เล​ะ​...​”​

​“​หา​!​”​ ​ัทรี​ุทา​ ​“​จริ​เหร​คะ​...​”​ ​้ำเสี​เปลี่เป็​สสั​ ​“​ฉั​เพิ่​าที​่​ี่​ไ่​ถึ​ชั่โ​ี่เ​...​ ​แล้​คุณ​าเรี​จะ​ทรา​ขา​ตั​ฉั​ไ้​ัไ​ ​ไ่​ั​เรื่​ที่​ฉั​เ​็​ไ่ไ้ตั้ใจ​จะ​า​้​.​..​”

​“​เรื่​ั้​ผ​จะ​ปล่​ให้​คุณ​เา​เา​เ​็แล้ั​”​ ​เค​ริ​ิ​้​เจ้าเล่ห์​ ​เขา​หิ​ชุ​า​า​ให้​เธ​ใล้​ๆ​ ​่าระัระั​ ​จาั้​็​เิ​ไป​ที่​ประตู​ ​“​ผ​จะ​​ไป​​ทุค​่าั​ี​้​คุณ​เป็​แข​ข​เรา​ ​และ​คุณ​็​ำลัจะ​ไปร​่​สุ​ ​่า​าร์ีคิ​ ​ิ​าหารเ็​ ​และ​เต้รำ​ใ​า​ปาร์ตี้​้​”​ ​พู​จ​เขา​็​จา​ห้​โ​ไ่ส​ใจ​่า​หญิสา​จะ​ี​ปฏิิริา​่าไร​ี

​ี่​ั​หาคา่า​ะไร​ั​แ่​...​ ​ัทรี​ไ่เข้าใจ​สัิ​...​หรื​หลา​ัที่​ผ่า​า​เขา​ค​สะร​ตา​เธ​าต​ล​ ​และ​ให้​าเรี​เตรี​ตั​ชุ​ี้​เาไ้​เพราะ​ไ่่า​่าไร​เขา​็​จะ​ต้หา​ทา​พา​เธ​าที​่​ี่​ให้​ไ้​่าั้​หรื​...​

​ช่าัเถะ​ ​คิ​ไป​็​ปหั​เปล่าๆ​...​

​ัที่จริ​เธ​็​ไ่​ค่​ไ้​ร่า​เลี้​สัสรรค์​ที่ไห​เหืั​ ​ถื่า​เป็​โาส​ที่จะ​ไ้​เปิหูเปิตา​ใ​ต่าประเทศ​่​ลั้า​ใ​ี​ไ่​ี่​ัข้าห้า​็แล้ั​ 

กลับหน้าเรื่อง

#

 

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

 

ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวกันหน่อย 'สาริศา' เป็นนามปากกาของสาริศาเองค่ะ (เอ๊ะยังไง 555)

เพื่อนๆ น้องๆ นักอ่านส่วนใหญ่คงจะไม่ค่อยคุ้นกับชื่อสาริศาซักเท่าไหร่ (หรืออาจจะไม่เคยรู้จักเลยก็ได้ ฮิๆ) เพราะนักเขียนในประเทศไทยมีมากมายเท่าดาวบนฟ้า แต่จริงๆ สาริศาก็ถือว่าเป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์การเขียนมาพอประมาณเหมือนกันนะคะ นับเวลาตั้งแต่เริ่มเขียนนิยายมาก็เกือบสิบปีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น ถึงใจอยากจะแนะนำตัวเองว่าเป็นนักเขียนน้องใหม่ก็คงไม่ถูกต้อง เอาเป็นว่า สาริศาเป็นนักเขียนธรรมดาๆ คนหนึ่งก็แล้วกันเนาะ

ก่อนหน้านี้ สาริศาเคยมีผลงานตีพิมพ์ออกมาประมาณ 7-8 เรื่อง เป็นแนวตบจูบเกือบทั้งหมด (ตามแนวนิยมสมัยนั้น) แล้วก็หยุดเขียนมาหลายปีเนื่องจากติดทำงานประจำ แต่หลังจากที่ตั้งใจออกมาเป็นนักเขียนเต็มตัวแล้ว ต่อไปก็คงจะมีนิยายเรื่องใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ น้องๆ ได้ลองอ่านกัน

สำหรับเรื่อง ทาสบำเรอสุลต่าน ที่ทดลองโพสต์ลงในเว็บให้อ่าน ก็เป็นการชิมลางว่าจะถูกใจกันบ้างหรือเปล่า เนื่องจากมันเป็นงานแนวเก่าที่พยายามรีไรต์ให้ทันยุคสมัยขึ้น ชอบหรือไม่ชอบก็สามารถติชมได้เต็มที่นะคะ หรือใครที่อยากจะพูดคุย แนะนำแนวนิยายกับสาริศาเป็นการส่วนตัว ตามไปที่เฟซบุ๊กได้เลยนะคะ

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100014532428132

 

 #     #

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น