ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 12

​“​ใช่​ค่ะ​...​ ​สำหรั​ผู้หญิ​ไท​ ​ั​ไ่​ค่​สุภาพ​”​ ​ิศารัต์​แสร้​​ไป​ที่​ไฟ​เพื่​ซ่​สาตา​ระาา

​“​ั​็​จริ​...​ ​เาเป็่า​ผ​ขโทษ​็แล้ั​”​ ​พไ้​ฟั​เหตุผล​เขา​็​พัห้า​รั​ ​ไ่า​ที่จะ​ิ้​ั​าัปิริา​ที่​เธ​แส

​สำหรั​สา​ไท​ที่​ไ่​ประสีประสา​ั​เรื่​ชา​หญิ​แล้​...​ ​คืี้​็​ั่า​ิศารัต์​ล้าหาญ​า​จ​เิ​ปติ​ ​ที่​​ั่​พูคุ​ั​ผู้ชา​แปลห้า​ใ​ที่ลัตา​ค​ตั้​าสา​่าี้

​ส่หึ่​าจ​เป็​เพราะ​คาเหา​ที่​ตัเ​ต้​า​เที่​ที่ี่​ตาลำพั​...​ ​หรืไ่็​าจจะ​เป็​เพราะ​หญิสา​ถึ​ั​สคร​ไ้​เรีรู้​เรื่​คารั​้า​แล้​...​ ​ใ​ส่ลึ​ข​จิตใจ​เธ​าจ​ำลั​ต้าร​จะ​ี​ใคร​สั​คที​่​คล้าคลึ​ั​ผู้ชา​ค​ี้​็ไ้​...​ผู้ชา​ที่​สุภาพ​...​ ​ีัธาศั​ี.​..​ ​หล่เหลา​...​ ​ช่าพู​จา​เาเาใจ​...

​ไ่​สิ​!​ ​เธ​้า​ไป​แล้​จริๆ​...​ ​ิศารัต์​รี​ส่าห้า​ ​ต่่า​ตัเ​ใ​ใจ​ไ้​คุ​ั​เค​ิ​แค่​ส​สา​คำ​เธ​็​ตัสิ​่า​เขา​เป็​ผู้ชา​ใ​ุคติ​ไป​เสี​แล้​หรื​...​ ​่าเทา​ั​คาไร้เีสา​ข​ตัเ​เหลืเิ​...

​าที​ที่​เธ​รู้สึ​ผ่คลา​ั​าร​ไ้​คุ​ั​เขา​็​เพราะ​เธ​รู้ี​่า​เรื่​ที่​ำลั​เิ​ใเลาี้​ั​คื​คาฝั​ที่จะ​เลืหา​ไป​เ​เื่​ผ่าพ้​คืี้​ไป​ ​เขา​จะ​เป็​เช่เีั​ารา​ัรุ่​​ป​ิตสาร​ที่​เธ​เค​หลใหลไ้ปลื้​ต​เป็​ัเรี​ัธ​ั้แหละ​...

​แต่​่าไร็ตา​...​ ​่า้​ๆ​ ​าร​ไ้​เจ​ั​ชาหุ่​็​เป็เรื่​โรแติ​เล็​ๆ​ ​ครั้แร​ที่​สร้า​คาชุ่ชื่​หัใจ​ให้​ิศารัต์​ ​และ​เธ​็​รู้สึ​่า​ั​คุ้ค่า​า​แล้​ั​ารตัสิใจ​า​พัผ่​ที่ี่

​ทั้คู่​ั่​คุ​ั​ใ​เรื่​สัพเพเหระ​ู่​ครู่ใหญ่​ ​่ที่​เขา​จะ​รัษาคำพู​้​าร​เิ​ไป​ส่​เธ​ั​รีสร์ต​ที่พั

​แ่​่า​คื​แร​ที่​เาะ​ู​หลั​....​ ​หญิสา​เข้า​้​ริ้​และ​คาสุขใจ​....

กลับหน้าเรื่อง

#

 

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

 

ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวกันหน่อย 'สาริศา' เป็นนามปากกาของสาริศาเองค่ะ (เอ๊ะยังไง 555)

เพื่อนๆ น้องๆ นักอ่านส่วนใหญ่คงจะไม่ค่อยคุ้นกับชื่อสาริศาซักเท่าไหร่ (หรืออาจจะไม่เคยรู้จักเลยก็ได้ ฮิๆ) เพราะนักเขียนในประเทศไทยมีมากมายเท่าดาวบนฟ้า แต่จริงๆ สาริศาก็ถือว่าเป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์การเขียนมาพอประมาณเหมือนกันนะคะ นับเวลาตั้งแต่เริ่มเขียนนิยายมาก็เกือบสิบปีแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น ถึงใจอยากจะแนะนำตัวเองว่าเป็นนักเขียนน้องใหม่ก็คงไม่ถูกต้อง เอาเป็นว่า สาริศาเป็นนักเขียนธรรมดาๆ คนหนึ่งก็แล้วกันเนาะ

ก่อนหน้านี้ สาริศาเคยมีผลงานตีพิมพ์ออกมาประมาณ 7-8 เรื่อง เป็นแนวตบจูบเกือบทั้งหมด (ตามแนวนิยมสมัยนั้น) แล้วก็หยุดเขียนมาหลายปีเนื่องจากติดทำงานประจำ แต่หลังจากที่ตั้งใจออกมาเป็นนักเขียนเต็มตัวแล้ว ต่อไปก็คงจะมีนิยายเรื่องใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ น้องๆ ได้ลองอ่านกัน

สำหรับเรื่อง ทาสบำเรอสุลต่าน ที่ทดลองโพสต์ลงในเว็บให้อ่าน ก็เป็นการชิมลางว่าจะถูกใจกันบ้างหรือเปล่า เนื่องจากมันเป็นงานแนวเก่าที่พยายามรีไรต์ให้ทันยุคสมัยขึ้น ชอบหรือไม่ชอบก็สามารถติชมได้เต็มที่นะคะ หรือใครที่อยากจะพูดคุย แนะนำแนวนิยายกับสาริศาเป็นการส่วนตัว ตามไปที่เฟซบุ๊กได้เลยนะคะ

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100014532428132

 

 #     #

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น