Love Stories (เรื่องนี้มีแต่ความรัก)
Love Stories (เรื่องนี้มีแต่ความรัก) :เมนูสื่อรัก 1
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Love Stories (เรื่องนี้มีแต่ความรัก) :เมนูสื่อรัก 1

 

 

เู​สื่​รั​ ​(​าุ​x​ิสรา​)

 

ข้า​ล่​ที่​ถู​ห่​้​ถุ​ผ้า​สีฟ้า​่า​หาแ่​ตาแฉั​ญี่ปุ่​ตี้​ถู​จัา​ที่​โต๊ะทำา​ข​รรารผู้จัาร​ใหญ่

 

“​าุ​คืี้​่า​ลื​ั​ข​เรา​ะ​”​ปริ​หญิสา​ที่​เป็เพื่​สิท​ข​าุ​รรารผู้จัาร​ใหญ่​ข​ริษัท​ส่​แห่หึ​่

 

“​แล้​ลาั​ี้​ปริ​ไป​ทาข้า​ที่ไห​หล​่ะ​”​าุ​ถา

 

“​ัศ​ฎา​ารั​ไป​ทา​ลาั​ไป​้ั​ั้​”​ปริ​หัา​​าุ​ที่​ทำ​ห้า​เจื​ไป​เล็้​าุ​แ​ช​ปริ​าตั​้​แต่​สั​เรี​แล้แต่​่า​เพื่สิท​ที่​ชื่​ัศ​ฎา​ไ้​หัใจ​เธ​ไป​ครคร​ซะ​่​แล้

 

“​ไ่ี​่า​ไ่​า​เป็​้า​่ะ​”​าุ​เ่​พร้​​ิ้​ขึ้​่​จะ​เิ​เข้า​ห้​ไป​แต่​็​สะุ​ั​ห่​ถุ​ผ้า​สีฟ้า​ที่ู่​​โต๊ะ

 

“​ะไร​่ะ​เี​้​”​าุ​เ่​่​จะ​ค่ๆ​เปิ​ถุ​ผ้า​​็​พ​่า​ั​คื​ล่​ข้าลาั​ที่​ถู​จั​ไ้​่าสา​่​จะ​หิ​ระาษ​โ​๊ต​ขึ้​า​่า

 

(​“​ขให้​ีคาสุข​ั​าหาร​จา​สรรค์​ะ​”​)

 

“​ฮึ​ๆ​ข​ใคร​ั​ะ​สสั​ส่​ผิ​แ่ๆ​ไห​ๆ​็​ไ่รู้​่า​ข​ใคร​ี่​และ​ตี้​็​หิ​้​ป่ะ​”​เขา​เ่​า​่​จะ​​ไป​ั​าหาร​ที่ู่​ใ​ล่​ั​เป็​าหาร​ที่​ห้าตา​่ารั​า​ๆ​แส่า​ค​ทำ​ใส่ใจ​่าู​เขา​จึ​จั​ช้​ที่​แ​า​้​ล​​ตั​าหาร​เข้า​ปา

 

“ื​้​.​..​ร่​ี​่ะ​”​าุ​ั่​ชิ​ไป​ชิ​า​่​จะ​รู้ตั​ีที​็​พ​่า​ั​ห​ล่​เสี​แล้

 

“​ห​ซะ​แล้​ร่​ีะ​ไ่รู้​่า​ข​ใคร​้​สิ​”​เขา​สถ​เา​ๆ​่​จะ​​เรี​แ่้า​เข้าา​เพราะ​ช่​เที่​เลขา​ห้า​ห้​คจะ​ไป​ทาข้า​แล้

 

๊​๊​๊

 

“​เข้าา​ครั​”​าุ​เ่​

 

“​คุณ​าุ​จะ​รั​ะไร​คะ​ให้​คุณ​ุา​ไป​​ป้า​็ไ้​ะคะ​”​ป้า​แ่้า​ล่า​่า​เร​ๆ​เพราะ​้า​ที่จะ​ไ้​เข้า​ห้​าใหญ่​แี้

 

“​่​เปล่า​ครั​พี​จะ​ถา​่า​ใคร​เา​ล่​ข้าลาั​า​า​ที่​โต๊ะ​ผ​ครั​”​าุ​ื่​ล่​าหารลาั​ให้​ป้า​แ่้า​ู​แ​ทำตา​โต​ทัที

 

“​ุ้​!​!​ตา​แล้​ี่​ั​าหารลาั​คุณ​พิรุณ​ี่​คะ​”​ป้า​แ่้า​เ่​ขึ้

 

“​้า​แต่​พิรุณ​ไป​ต่าประเทศ​แล้​ี่​แล้​ทำไ​?​”​าุ​เ่​ขึ้​พิรุณ​คื​ผู้จัาร​ฝ่า​Shipping​ที่​เขา​ส่​ไปู​า​ที่​ต่าประเทศ​เื​หึ่​ี่​า

 

“​เจ้า​ขัญ​ค​เา​า​ไ้​ห้​ผิ​แ่ๆ​เล​คะ​คื​คุณ​พิรุณ​แ​ผู​ข้า​ล่​คะ​แ​​ี่า​ไป​ิ​ข้า​ั​ไ่ถูปา​และ​ลั​ไ่​สะา​”​ป้า​แ่้า​เ่​ขึ้​าุ​พัห้า

 

“ื​้​แต่​ผ​ทา​ไป​ห​แล้้​สิั​้​ื​้​ี้​ผ​จ่า​ให้​พิรุณ​แล้ั​ครั​”​าุ​เ่

 

“​ไ่ต้​หร​คะ​เี๋​ป้า​โทร​ไป​​ที่​ร้า​่า​คุณ​พิรุณ​ไ่ู่​ส​เื​ให้​เขา​เลิ​ส่​่​”

 

“​ไ่ต้​​หร​ครั​เี๋​ผ​ข​ผู​ต่​เล​แล้ั​พี​่า​เขา​ทำ​ร่​า​ผ​ช​่าแต่​ป้า​รู้จั​ร้า​ั้​ครั​”​าุ​เ่​ถา​่ที่​ป้า​แ่้า​จะ​ชื่​ร้า​และ​รั​ล่​ลาั​า​เพื่​จะ​เา​า​า​ไ้​ให้​ที่​ร้า​ารั​​ลั

 

 

ร้าาหาร​ิสรา​&​ุ​สา​ร้าาหาร​ที่​​แ​สา​ๆ​ชิๆ​หัสื​าา​ที่​ถู​ำา​ตแต่​ที่​ร้า​ทำเป็​ห้สุ​และ​ร้าาหาร​ไป​ใ​ตั

 

“​ิส​...​”​เสี​เรี​จา​ห้า​เค้า​เตร์​ร้า​ุ​สา​ข​ิสรา​หุ่​ห้าหา​ลู​เสี​ญี่ปุ่​หัา​​ลูค้า​ผู้าให่

 

“​พี่​ัศ​พี่​ปริ​ัี้​รั​ะไร​ี​ครั​”​ิสรา​หัไป​ทั​พี่ชา​ที่​เิ​เข้า​ร้า​าั​่าที่​พี่สะใภ้​คส

 

“​ัี้​ี​ะไร​ำเส​หล​่ะ​้ชา​”​ัศ​ฎา​หัา​ถา​้ชา​่ที่​ิสรา​จะ​รี​ไป​​าหาร​เู​ให่​า​เส​ริฟ​ให้

 

“​้า​​ั​ทำไ​ห้าตา​ี​ขา​ี้​ะ​ั้​พี่​ปริ​ข​ชิ​่​เล​ะ​”​ปริ​รี​ตั​าหาร​เข้า​ปา​่ที่จะ​ทำ​ห้า​ฟิ​เร์​า

 

“ื​้​​ั​ทำไ​ร่​แี้​่า​”​หญิสา​เ่​า​จา​ใจจริ​ิสรา​ีฝีื​ใ​าร​ทำาหาร​า​ๆ​คที​่​ร้า​ีต​ล​ไ่ขาสา​เขา​ี​ลุทธ​ารค้า​้​คื​ารผู​ล่​าหารลาั​สำ​หรัญ​พัา​ฟฟิต​ที่​ไ่​า​า​ทาาหาร​ข้า​ร้​ๆ

 

“​พี่​ปริ​่ะ​ช​เิไป​แล้​ะ​ิส​็​เขิ​เป็​ะ​ฮะ​”​ให้า​หา​ส่​ิ้​า​่า​่ารั​่ที่จะ​ปล่​ให้​ทั้ส​สีท​ัต​่​ไป​เขา​เิ​เข้าครั​้าหลั​ที่​เปิ​เป็​โเพ่

 

“​พี่​ิส​ลูค้า​โต๊ะ​ห้า​่า​า​เจ​เจ้าขร้า​คะ​”

 

“หื​้​.​..​ทำไ​หร​าหาร​ไ่ร่​หรื​ีปัญหา​หร​”​ิสรา​ถา​เ็​ใ​ร้า

 

“​เปล่า​คะ​เขา​า​จะ​ช​พี่​ิส​หร​็​เจ้าเิ​หล​่ะ​คุณ​ส​เจ้าเ่า​ั​คะ​”​ิสรา​ถึั​๋​็​ส​คื​คที​่​ค​า​จี​ิสรา​ทุั​เล​ะ​สิ​็​​ไป​แล้​่าไ่ไ้​ช​ผู้ชา​็​ไ่​เชื่

 

“​ปิ่โต​า​แล้​ครั​”​เ็​ใ​ร้า​ที่​ีห้า​ที่​รั​ส่​ล่​าหารลาั​ะ​ล่​าหาร​เปล่า​ลัา​ที่​ร้า​แต่​ิสรา​ต้​ตรจ​าหาร​่​่า​ีลู​ค้า​คเ้ต์​ะไร​้า​็​คื​โ​๊​ตั​้​เ

 

“​ี​แต่​คช​่ะ​พี่​ิสรู​้​ป่ะ​่าที่​ตึ​ใหญ่​ตรั้​ะ​เขา​ช​าหาร​ร้า​เรา​ตล​เล​ะ​ครั​”​เ็​ใ​ร้า​ที่​รั​ส่​เ่​ขึ้

 

“​ั้​ไป​พั​เถะ​เี๋​พี่​จัาร​ตรี้​เ​”​ิสรา​เ่​​้​่​จะ​เปิ​ล่​าหาร​ู​ที่​ละ​ล่​จ​าถึ​ล่​สีฟ้า​ล่​ี้​เขา​หิ​โ​๊ต​ที่​แ​ลัา

 

(​“​พี​พิรุณ​ไป​ต่าประเทศ​และ​เ็​็​ส่​ข้า​ล่​ผิ​ผ​จึ​ทาาหาร​ที่​ไ่ใช่​ข​ผ​พิรุณ​ค​ไ่่า​หร​ะ​แต่​า​่า​าหาร​ร่​า​ครั​ขคุณ​าฟ้า​ที่​ส่​าหาร​จา​สรรค์​า​ให้​ผ​ทาพ​รุ่​ี้​ผ​จะ​ร​าหาร​จา​าฟ้า​ี​ะ​ครัผ​จะ​ร​าหารลาั​ข​พรุ่ี้​....​าุ​”​)

 

“​แ​ิ​ั​ไ่พ​ะ​ั​จะ​ริ​พรุ​่​ี้​ี​ค​ะไร​แต่​็ช่า​เหะ​เขา​ค​ไ่ี​เิ​ิข้า​หล​่ะ​ั้​ถึ​ิ​ข​คื่​พรุ่ี้​็​ทำ​ไป​ส่​ปติ​ถื่า​ทำุญ​แระ​ั​”​ิสรา​เ็​ระาษ​ใส่​ลิ้ชั​พร้​​ิ้​า​คื​เป็ปติ​ธรร​า​พิรุณ​็​ส่​โ​๊​แี้​า​ให้​ิสรา​เส

 

“​พี่​ิส​ไปหา​คุณ​ส​ห่​เหี​จะ​้า​ตา​า​จะ​เา​้ำร้​สา​จริๆ​แ​เา​โล่ห์​จริ​”​เหี​เ็​ใ​ร้า​เิ​เข้าา​่า​ฉุๆ​ิสรา​จึ​เิ​เข้าไป​หา​คุณ​ส​ที่​แ​เหลืเิ

 

“​คุณ​สครั​ไป​เรี​ไ้​แล้​ั้​ครั​”​ิสรา​เ่​​หุ่​ั​ศึ​ษา​ที่า​ั่​เฝ้า​เขา​ทุั​แี้

 

“​็​ส​ร​เห็​ห้า​คุณ​ิส​่ะ​ทำไ​ใจร้า​ั​ส​จั​เล​่า​”​เสี​้​ๆ​เ่​า​ิสรา​็​เื่​ะ​แต่่า​ิสรา​เป็​ค​ใจ​เ้​า​ๆ

 

“​เา​ี้​ี​ั้​คุณ​ส​ไป​เรี​่​ะ​ครั​และ​ตั้ใจ​เรี​หา​เร​ไ้า​​่า​สา​ผ​จะ​ทำ​ข​พิเศษ​ให้ทา​ี​ั้​”

 

“​้า​เู​พิเศษ​หร​ฮะ​ต้​ค​พิเศษ​ห​่ะ​สิั​้​ส​ไป​เรี​ะ​ฮะ​”​เ็​ะ​เ็​ิสรา​คิใใจ​่​จะ​เิ​า​หิ​โ​๊​ตั​้​ขึ​้​า​่า​ีครั้​่​จะ​​ิ้่​ๆ​า​เขา​ไ่เค​เจ​โ​๊ต​แี้​า​่​หร

 

 

2be>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/909228961.gif

 

ประกาศ

แจ้งให้รีดทุกท่านทราบนะคะ ว่าช่วงนี้ที่ไรท์เงียบหายไปเพราะงานประจำเยอะมากขึ้น รักกันจริงอย่าทิ้งกันนะจ๊ะ อิอิ

U&Me (รักเราแค่สองคน)
Papai
www.mebmarket.com
-น่านน้ำ-"อย่าทำตัวน่ารักมากกว่านี้ขี้เกียจตามหึงตามหวง""ตัวติดกันตั้งแต่เด็กไม่เบื่อบ้างหรองัย""หวง โหด หื่น มันคือความรักของเค้าล้วนๆ" -คิริน-"ก็ห้ามหล่อบ้างดิขี้เกียจตามหึงหวงเหมือนกันหล่ะ""คำว่า เบื่อ สะกดยังงัยหรอบอกทีสิ""ความรักของตัวมันทำเค้าเหนื่อยทั้งตัวตลอดอ่ะ" -ภูดิส-"หึงกับหวงแยกให้ออกสิ""ก็เพราะเป็นแบบนี้งัยถึงได้หวงอ่ะ""เค้ารู้ว่ารักเราผิดแต่มันคือเรื่องเราสองคนนะ" -ภีมศรัณย์-"พอไม่หึงก็บ่นพอหวงก็ว่าอะไรของตัวนี่""เป็นแบบนี้คือแบบไหนก็เห็นหวงทุกทีอ่ะ""ก็เพราะว่าเป็นเรื่องของเราสองคนงัยถึงปล่อยให้ผิดแบบนี้"

 

Loved At The Start (ร้ายนัก รักซะให้เข็ด)
Papai
www.mebmarket.com
หม่าลัวจินxหวังอินจื่อ"กดฉันกี่ครั้ง ฉันก็เป็นผู้ชาย เอาให้ตายฉันก็ไม่รักคนที่คิดฆ่าแม่ตัวเองหรอก""นั้นก็เรื่องของนาย ไม่รักก็เรื่องของนาย ไม่ให้ฉันเอานายนี่มันก็เรื่องของฉัน""ไม่มีทางรัก แต่ที่คอยงอนให้ง้อนี่มันหมายถึงอะไร?""มันหมายถึง แสดงไง การแสดงอ่ะเข้าใจม่ะ""แสดงได้เนียนจังเลยนะ เนียนจนคิดว่ารักจริงๆ" เหวินซ่งxชิงหยู่"เสื้ออยู่ไหน กางเกงอยู่ไหน บีบยาสีฟันยัง เข็มขัดหล่ะ ติดกระดุมให้ด้วย""เรียบร้อยแล้วครับนายน้อย วันนี้กลับดึกไหมจะให้ชิงหยู่มาค้างด้วยไหม""ไม่ต้องรอ คืนนี้มีนัดทานข้าว ถ้าไม่เรียกไม่ต้องเสนอหน้าขึ้นมาบนตึก""ครับ นายน้อย ชิงหยู่ยอมนายน้อยทุกอย่าง เพราะรัก"



 

Tradition Eng&Arc (วิศวะ&สถาปัตย์)
Papai
www.mebmarket.com
เรื่องราวของหนุ่มสถาปัตย์อย่างนิวและวิศวะอย่างไนท์ ที่โคจรมาเจอกันจากประเพณีบ้าบอคอแตกของทั้งสองคณะที่กี่รุ่นต่อกี่รุ่นที่ต้องดองกัน มาดูว่าใครจะได้เป็นเขยหรือสะใภ้ของคณะสองขณะนี้กันแน่ ไนท์ : วิศวะปี 2 "ไม่มีอะไรน่าอายเท่าเอาไอ่เตี้ยมาเป็นเมียแล้ว""เตี้ยตัดเล็บให้หน่อย/โกนหนวดให้ด้วย/สระผมให้ที""เตี้ยมึงมีอะไรดีกูถึงต้องรักมึงว่ะ" นิว : 'ถาปัตย์ปี 1 "มึงคิดว่ากูไม่อายหรองัยไอ้พี่ไนท์บ้า""ไปแต่งตัวเดี๋ยวจะพาไปร้านตัดขนข้างคอนโด" "กูมีดีทุกอย่างอ่ะไม่เชื่อก็ลองดูดิ"

 

 

 

 

Love You (ซ่อนรัก)
Papai
www.mebmarket.com
“ฮัลโหล”เสียงงัวเงียของชายหนุ่มที่กดรับสาย ก่อนจะลืมตาขึ้นทันทีเมื่อปลายสายเอ่ยขึ้น(“เฮียอยู่ไหนฮะ คิริวโทรหาเฮียตั้งหลายรอบ”) เสียงเบาๆช้าๆที่มันบ่งบอกว่าคนปลายสายเศร้าเพียงใด“คิริว โทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า” ฟ้าครามเอ่ยถามขึ้น คนปลายสายเงียบกริบ(...) ความเงียบ“หื้อ ว่าไงโทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า”ฟ้าครามเอ่ยย้ำอีกครั้ง(“วันนี้เรามีนัดไปลองชุดแต่งงานกัน เฮียจำไม่ได้หรอฮะ”) คิริวเอ่ยขึ้นทำเอาฟ้าครามที่เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้เขาต้องไปลองชุดแต่งงานกับคิริวเจ้าสาวของเขา“อ่อ ไม่ลืมเดี๋ยวเฮียไปรับนะรอแบป”ฟ้าครามเอ่ยขึ้น(“แล้วเฮียอยู่ที่ไหนฮะตอนนี้”) คิริวเอ่ยถามด้วยเสียงแผ่วเบา“เอ่อ...เฮียอยู่คอนโด เดี๋ยวเฮียอาบน้ำแต่งตัวแปบนะ เดี๋ยวเฮียไปรับ”ฟ้าครามเอ่ยขึ้นก่อนจะปลุกคนข้างๆให้ตื่น“เราต้องคืนนายให้เขาไปแล้วใช่ป่ะ”เสียงหวานของปรมีย์เอ่ยขึ้น “ปรมีย์ก็รู้ว่าเรารักใคร” ฟ้าครามเอ่ยขึ้นพร้อมยกยิ้มออกมาให้กับคนที่นอนอยู่ สองมือจับกันแน่นก่อนที่จะปล่อยมือกันคิริวหลังจากกดวางสายว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเองเรียบร้อยก็มองไปรอบๆห้องนอนพร้อมด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างเจ็บปวด ก็ตอนนี้เขาเองก็นั่งอยู่บนเตียงนอนคอนโดของฟ้าคราม“ฮึกๆ ไม่รักกันแล้วมาตอบตกลงแต่งงานกันทำไม”
One Night Stand (คนพิเศษข้ามคืน)
Papai
www.mebmarket.com
"เราไม่รู้ไม่รู้เลยว่าอ้อมกอดที่ดีที่สุดอาจจะเป็นอ้อมกอดของคนที่เคยสวมกอดเพียงแค่ครั้งเดียวเราไม่รู้เลยว่าจูบที่ดีที่สุดอาจจะเป็นจูบของคนที่เคยจูบกันเพียงแค่ครั้งเดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เคยรู้จักเพียงแค่ครั้งดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนพิเศษของคุณจะเป็นคนพิเศษเพียงแค่ข้ามคืน" เรื่องราวของป่าไม้หนุ่มรักชีวิตโสด อบอุ่น เอาใจคนรอบข้างเสมอชอบลูกชายเพื่อนแม่ตั้งแต่เด็กแต่กลับหลงรักผู้ชายที่ได้พบเจอและสัมผัสกันเพียงข้ามคืนกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่แสนจะใจเย็น นิ่งๆเงียบ อ่อนโยนผิดหวังกับรักแรก แอบรักรุ่นน้องที่ทำงานเดียวกันแต่กลับจดจำรักข้ามคืนของผู้ชายที่เจอเพียงครั้งแรก“ผมจะไปตามหารักข้ามคืนของผม”“ผมกำลังรอคนพิเศษข้ามคืนของผม”
Manager (เมเนเจอร์ที่รัก)
Papai
www.mebmarket.com
เพียว พลากรณ์ อาชีพผู้จัดการดาราดังอย่าง แพรพราว เซเลปดังเมืองไทย แต่เขาต้องอกหักเพราะเธอหนีไปแต่งงานกับ CEO ธุรกิจใหญ่และเลิกเป็นรับงาน เขาจำใจต้องถูกปลดประจำการมาเป็น คนดูแลศิลปินแทนซึ่งมันน่าเบื่อน่ารำคาญเพียงเพราะเขาไม่ชอบศิลปินวัยรุ่นเรื่องมากเขาจึงเลิกทำงานนี้เพื่อเปิดร้านอาหารของเขาดีกว่า แต่โชคชะตากลับเล่นตลอกเพื่อนักของเขาอย่าง หนูหิ่น ที่ได้มาดูแลศิลปินที่เกาหลีกลับรับงานซ้อนและเธอก็สัญญาว่าจะไปดูแลศิลปินให้กับค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เธอจึงโทรหาเพื่อนรักอย่างเพียวที่ตอนนี้กำลังจะวางมือ"เพียววววว""อย่ามาอ้อน กูไม่ไป""นะ เพียวนะช่วยกูหน่อย มึงไปมึงจะได้ลืมแพรวาไงนะๆ เงินดีด้วยนะมึง""เออๆ แค่ปีเดียวใช่ไหม""อื้ม แค่ไปเป็นเมเนเจอร์ให้ไอดอลเกาหลีปีเดียวเอง""ค่าจ้างกูเอาหมดนะ ไม่มีแบ่งนะมึง แค่ปีเดียวใช่ป่ะ""จ๊ะ เพื่อนเลิฟฟฟ""คราวหน้าอย่ารับงานซ้อนอีกนะ เข้าใจไหมนังหิ่น"ลี กีกวัง ศิลปินบอยแบรนด์นามว่า B2ST เกาหลีชื่อดัง ถึงจะตัวเตี้ยที่สุดในวงแต่เขาคือคนที่แข็งแรงที่สุด ดื้อที่สุด เอาแต่ใจที่สุด ปากมาที่สุดและเรื่องมากที่สุด เมื่อจีแทค ผู้จัดการส่วนตัวของเขาต้องลาออกไปแต่งงานทางค่ายต้องหาผู้จัดการคนใหม่มาแทน เขาสัญญาว่าจะไม่เอาผู้จัดการคนไหนนอกจากจีแทค คนเดียว แต่เมื่อเขาผู้จัดการคนใหม่เข้ามาเขาผยศเต็มที่ ดูสิว่าผู้จัดการจะทนเขาได้สักเท่าไหร่"ฉันชอบผู้หญิงไทย ไม่ใช่ผู้ชายเกาหลี เข้าใจไหม""ผมก็ไม่ชอบผู้ชายไทยหรอกปากหมา ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิ๊ก""สุภาษิตไทยเกลียดอย่างไงจะได้อย่างนั้น""นั้นสำหรับใช้กับคนไทยป่ะ ไม่ใช่คนเกาหลี""ปากมากจริงๆ ไปพักเลยไปฉันจะได้ไปกินข้าวสักที เมเนมินวูรอฉันแล้ว""อ๋อๆ ที่แท้ก็นัดเมเนมินวูทานข้าวนี่เอง ชิส์แล้วบอกว่าชอบผู้หญิง""ไม่ใช่สักหน่อย ไปพักได้แล้วขืนพูดอีกทีจะได้เจอจูบผู้ชายไทย""กลัวตายหล่ะ กล้าจูบผมกลางหอก็เอาสิ เอาเลยๆ""""""""@"""""""""""

 

Pure Love (พิษรักพี่เขย)
Papai
www.mebmarket.com
“กูเกลียดมึง”"อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน""มึงต่างหาก อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน เพราะถ้าวันนั้นมาถึง มึงเตรียมตัวตายทั้งเป็นได้เลย"ภาคินพี่เขยจอมบงการ นักธุรกิจหนุ่มพ่อหม้ายเมียตายเขามีสัมผัสแบบนี้กับน้องเมียมานานแล้วเขาข่มขืนน้องเมียมาเรื่อยๆเหตุผลที่ภาคินมาแต่งงานกับเจนจิราคือเพื่อได้เข้าใกล้จินตรัยหนุ่มหล่อหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆและเพราะน้องสาวของภาคินมาติดพันหลงรักจินตรัยมาก แต่พอรู้ว่าจินตรัยไม่ได้ชอบผู้หญิงน้องสาวภาคินจึงฆ่าตัวตายจนพ่อแม่ของเขาตรอมใจขับรถกลับจากงานศพเกิดอุบัติเหตุอีก เหลือเพียงเขาคนเดียวที่สู้ชีวิตมาจนมาพบเจนจิราเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันจินตรัยน้องเมียแสนดื้อ สำรวจร่างกายของตัวเองร่างกายที่มันน่าเกลียดด้วยน้ำตาจินตรัยเกลียดรอยจ้ำแดงรอบตัวที่เกิดขึ้นจากผู้ชายสารเลวคนนั้นเหลือเกินเกลียด ริมฝีปากที่มันคอยโลมเลีย

 

 #รักรีด Paapi

 

 

tw = @paisirisuck

fb = Papai เพจเค้ากดที่น้องแมวตาหวานเลยนะจ๊ะมาคุยกัน

ลืมบอกว่าเค้า#Krisyeol & #Markbam นะhttp://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/900168017.gif

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น