รักร้ายนายครอสเดรส Give Heart to My Crossdress ⛈ NC18+
00 แม็กนั่มเนจิ {แก้ไขคำผิด}
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

00 แม็กนั่มเนจิ {แก้ไขคำผิด}

"​MaxNum​" 

 

สัสี​ครัผ​ "​แ็​ั่​"​ า​ธิช​ ​พิูล​พิพัฒ์​ ​ตี้​ผ​าุ​ ​21​ปี​ ​ำลั​ศึษา​ู่​ที่​หาิทาลั​AMU​ ​คณะิศรรศาสตร์​ ​เ​ิศรร​ปิโตรเลี​ ​ปี​3​ครั​ ​คื่ๆ​ใ​หาลั​ช​เรี​ผ​่า​ ธาร​้ำแข็​ ผ​็​ไ่รู้​เหืั​่า​เพราะะไร​ทุค​ถึ​ช​เรี​ผ​แ​ั้​ ​ผ​คิ​่า​ค​เป็​เพราะ​ิสั​ส่ตั​ข​ผ​ั้​ครั​ ​ที่​ทำให้​ทุค​คิ​แ​ั้​ ​ผ​็​แค่​ไ่​ช​คาุ่า​และ​ไ่​ช​ุ่​ั​ใคร​ที่​ผ​ไ่รู้​จั​็​เท่าั้​ ​ผ​ช​ู่​เีๆ​ใ​แ​ข​ผ​ ​ใ​แ​ที่​คุณาจ​จะ​คิไ่ถึ​็ไ้​ะ​ครั​ ​่า​จริๆ​แล้​ผ​าจจะ​..... 

"​NeJi​" 

 

สัสี​ครัผ​ "​เจิ​"​ า​ิศะ​ ​ิติ​ุล​ ​าุ​19​ปี​ ​ตี้​ผ​ำลั​ศึษา​ู่​คณะ​ุษ์​เ​ิชา​ภาษา​ตะั​ ​ที่​หาิทาลั​AMU​ ​ปี​1​ครั​ ​ผ​ใช้ชีิต​ู่ตั​คเี​ตั้แต่​ผ​ำลั​ศึษา​ู่​ัธปลา​ ​พ่​ั​แ่​ข​ผ​ท่า​ทำา​ู่​ที่​ประเทศจี​ ​ทุๆ​เื​พ​ท่า​จะ​ส่​เิ​ให้​ผ​เพื่​ใช้จ่า​ใ​ชีิตประจำั​ ​ผ​ี​เพื่สิท​ู่​หึ่​ค​ ​เธ​ชื่"​แพ​ิต​"​ และ​เื่​ผ​ี​เลา่า​ ​ผ​ช​ใช้เลา​่า​่า​ิา​แ​ต่าๆ​ ​ผ​คิ​่าิ​า​คื​คาคิ​และ​จิตาาร​ข​ัเขี​ที่​ไ่ี​ร​ทา​คาคิ​ ​ทำให้​เรา​ไ้​รู้จั​ุ​ที่​แตต่า​​โล​ใ​ี้​ผ่า​ตัหัสื​​ระาษ 

#​TeyHom 

ปล. คใ​รูปภาพ​ไ่ี​ส่​เี่ข้​ั​เื้หา​ใ​ิา​เป็​เพี​ิเจ​ใ​ตัละคร 

ที่เิ​จา​จิตาาร​ข​ผู้แต่​เท่าั้​ะคะ 

สัสี​เพื่​ๆ​ ​ที่​่ารั​ทุค​ ​ที่​เข้าา​่า​ิา​เรา​หั​่า​ตัละคร​ที่​เรา​แต่​ขึ้​จะ​ถูใจ​ใคร​หลา​ๆ​ ​ค 

ฝา​ผลา​เรื่​ี้​ไ้​ใ​ใจ​ข​เพื่​ๆ​ ​ทุค​้​ะคะ​🤗 

I'am TeyHom....

Hi To......Lovely reader

     สวัสดีอย่างเป็นทางการนะคะ ไม่รู้จะเริ่มพูดอย่างไงก่อนดี อยากบอกว่าดีใจที่เห็นเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านเข้าเยี่ยมเยียนนิยายที่เราแต่ง เรารู้ว่านิยายที่เราแต่งอาจจะสู้นิยายหลายๆ เรื่องไม่ได้ แต่ทุกเรื่องที่เราแต่งมันเกิดจากจิตนาการของเราที่อยากเห็นตัวละครดำเนินเรื่องไปในแบบที่เราต้องการ

     เมื่อก่อนเราก็เคยเป็นผู้อ่านนิยายเหมือนกับทุกคนนั้นแหละ บ้าการอ่านนิยายมากกก...ยิ่งเป็นนิยายวายแล้วด้วยอ่านทุกเล่ม 5555 ก็มันชอบให้ทำอย่างไง แต่ก็มีหลายครั้งที่นิยายที่เราอ่านมันไม่ไปตามจิตนาการที่เราหวังไว้ เราเลยอยากมีนิยายในแบบของเราบ้าง เราเลยเริ่มต้นการแต่งนิยายเรื่องแรกที่บางคนคงได้อ่านไปแล้ว คือ นิยายเรื่องหมอกูรักมึงนะ My Doctor is mine เป็นเรื่องราวความรักของคุณหมอสุดหล่อกับเด็กนิเทศศาสตร์สุดน่ารักหยิก เรื่องราวอาจจะธรรมดาแต่มันก็ทำให้เพื่อนๆ หลายคนได้อมยิ้มได้เราเชื่อ (หลงตัวเองไปอีกนะเธอ5555)  จากเรื่องแรกที่แต่ง ก็ทำให้เรารู้ว่าเราชอบแต่งนิยายมากกว่าการอ่านนิยาย ทำให้เราเริ่มแต่งนิยายวายเรื่องที่สอง สามและอีกหลายๆ เรื่อง เราเลยอยากฝากเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ของเราไว้ด้วยนะคะ🤗


Penname : TeyHom

Fiction tracking channel : ReadAwrite / Tunwalai

Twitter 🐦 : @TeyHom_pen

Instragram : @TeyHom_pen

E-mail : purisapachdee03@hotmail.com

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น