ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

00 ป๋อจ้าน

"​Wang​ ​Yibo​" 

 

สัสี​ครั​...​ผ​หั​ี้​ป๋​หรื​ที่เพื่​ๆ​ ​ช​เรี​ผ​่า​ "​ี้​ป๋​" ​ตี้​ผ​ำลั​เรี​ู่​ัธปลา​ปี​ ​3​ ​ใ​ณฑล​ซิ​เจี​ ​ผ​เป็​ครัสุ​และ​ช​ู่​คเี​ใ​าเลา​ ​ผ​เป็​ลูชา​คเี​ข​ครครั​หั​ี้​ ​ครครั​ข​ผ​เป็เจ้าข​ธุริจ​ผลิตภัณฑ์​เครื่สำา​ูแล​ผิ​ี่ห้​หึ่​ที่​เป็ที่ิ​ใประเทศ​จี​ ​ผ​เป็​ผู้ชา​ที่​ีิทธิพล​ภาใ​โรเรี​แห่​ี้​ ​โเฉพาะ​สา​ๆ​ ​ะ​ครั​ ​แต่​ีู่​ค​หึ่​ที่​ช​ทำให้​ผ​โโห​และ​หุหิ​ทุครั้ที่​เห็​ห้า​ ​เขา​เหืั​เจ้า​ระต่า​จ​เจ้าเล่ห์​ที่​ช​หาเรื่​ผ​ู่​ตลเลา​...​แต่​ั้​็​เป็คา​สุข​ข​ผ​ะ​ครั​...​หื​์​~​~ 

"​Sean​ ​Xiao​" 

 

สัสี​ครัผ​ "​เซี​จ้า​" ​หรื​ที่​เพื่​ๆ​ ​ช​เรีั่า​ ​าจ​้า​ ​ตี้​ผ​ำลั​เรี​ู่​ใ​ณฑล​ซิ​เจี​ ​ที่​โรเรีัธ​แห่หึ​่​ ​ตี้​ผ​ู่​ปี​3​แล้​ะ​ครั​...​ผ​เป็​ค​ช​ทำิจรร​ทาิชาาร​และ​ช​ฟัเพล​ร่​ถึ​าร​เล่​ตรี​ใ​า​่า​ ​ผ​เป็​คพู​ตร​ ​เลี​คที​่​เห็แ่ตั​ ​และ​ช​ัคั​คื่​ให้​ทำ​โ่​ทำ​ี่​เหื​ผู้ชา​ค​หึ่​ใ​โรเรี​ข​ผ​ ​เขา​ช​สั่​ให้​คื่​ต้​ทำตา​ที่​เขา​ต้าร​ ​แต่​ไ่ใช่​สำหรั​ผ​ะ​ครั​...​ไ่ีั 

#​TeyHom 

#​ป๋​จ้า 

สัสี​ค่ะ​ั่า​ที่​่ารั​ทุค​ที่​เป็​แฟคลั​แฟ​ฟิค​ข#​ป๋​จ้า🤗​ ​ี้​เป็​ิา​แฟ​ฟิค​เรื่​แร​ข​ไรท์​ะคะ​ ​ฝา​ทุค​ติตา​ั​้​ะ​ ​ใคร​ช​​👍หรืคเ้ต์ติชัไ้เละคะ​ ​ทุ​คเ้ต์​จะ​เป็​แรผลัั​และ​ทำให้​ไรท์​เตร์​ค​ี้​ี​ารพัฒา​ารเขี​ิา​ให้​ีิ่​ขึ้​และ​สุ​าขึ้​้​😁 

I'am TeyHom....

Hi To......Lovely reader

     สวัสดีอย่างเป็นทางการนะคะ ไม่รู้จะเริ่มพูดอย่างไงก่อนดี อยากบอกว่าดีใจที่เห็นเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านเข้าเยี่ยมเยียนนิยายที่เราแต่ง เรารู้ว่านิยายที่เราแต่งอาจจะสู้นิยายหลายๆ เรื่องไม่ได้ แต่ทุกเรื่องที่เราแต่งมันเกิดจากจิตนาการของเราที่อยากเห็นตัวละครดำเนินเรื่องไปในแบบที่เราต้องการ

     เมื่อก่อนเราก็เคยเป็นผู้อ่านนิยายเหมือนกับทุกคนนั้นแหละ บ้าการอ่านนิยายมากกก...ยิ่งเป็นนิยายวายแล้วด้วยอ่านทุกเล่ม 5555 ก็มันชอบให้ทำอย่างไง แต่ก็มีหลายครั้งที่นิยายที่เราอ่านมันไม่ไปตามจิตนาการที่เราหวังไว้ เราเลยอยากมีนิยายในแบบของเราบ้าง เราเลยเริ่มต้นการแต่งนิยายเรื่องแรกที่บางคนคงได้อ่านไปแล้ว คือ นิยายเรื่องหมอกูรักมึงนะ My Doctor is mine เป็นเรื่องราวความรักของคุณหมอสุดหล่อกับเด็กนิเทศศาสตร์สุดน่ารักหยิก เรื่องราวอาจจะธรรมดาแต่มันก็ทำให้เพื่อนๆ หลายคนได้อมยิ้มได้เราเชื่อ (หลงตัวเองไปอีกนะเธอ5555)  จากเรื่องแรกที่แต่ง ก็ทำให้เรารู้ว่าเราชอบแต่งนิยายมากกว่าการอ่านนิยาย ทำให้เราเริ่มแต่งนิยายวายเรื่องที่สอง สามและอีกหลายๆ เรื่อง เราเลยอยากฝากเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ของเราไว้ด้วยนะคะ🤗


Penname : TeyHom

Fiction tracking channel : ReadAwrite / Tunwalai

Twitter 🐦 : @TeyHom_pen

Instragram : @TeyHom_pen

E-mail : purisapachdee03@hotmail.com

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น