ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

 

"​ฉั​จะเข้า​รุเทพ​"​ ​้ำเสี​ทุ้​และ​ิ่​ข​ธีระ​ทำ​ปาลิา​สะุ้​เล็้​คำพู​สั้​ๆ​ั้​ทำให้​ปาลิา​รู้ี​่า​ต้​ทำ​่าไร​ต่ไป

 

หญิสา​​คที​่​เป็​ทั้​เจ้าา​และ​เจ้าข​ร่าา​ข​เธ​้​คา​เีั​่​จะ​ล​จา​เตี​ไป​ชำระล้า​ครา​คา​​ตั​เธ​ใ​ห้้ำ​ ​ปาลิา​ทรุตั​ั่ล​ั​พื้ระเื้​เ็เฉี​เปิ้ำ​ให้​ไหล​ลา​แล้​ั​ริฝีปา​ข​ตัเ​จไ้​ลิ่คา​เลื

 

เธ​ท้​และ​เธ​็​​พ่​ข​ลู​ไ่ไ้​เพราะ​ครั​ตัจริ​ข​เขา​ลัา​แล้

 

ปาลิา​ไ่ไ้​ร้ไห้​เพราะ​รู้ี​่า​เธ​เป็​คเลื​​เิทา​ี้​เ​้​คาเต็ใจ​แ้​จะ​รู้ี​่า​เป็​แค่​ตำลึ​ที่​ทำไ้​แค่​พั​และ​เาะ​ู่​ตา​ริ​รั้​ไ่ีทา​ที่​ค​่า​ธีระ​จะ​ให้คาสำคัญ

 

แต่​ตำลึ​ค​ี้​็​ีหั​ใจ​สา​ปี​ที่ผ่าา​ข​เธ​ีทั​้​ค​า​สุข​และ​คาทุข์​ปะปั​แต่​สำหรั​ธีระ​คี​แต่​คาทุข์​เพราะ​เธ​เป็​ค​ทำให้​ครั​ข​เขา​เข้าใจผิ​และ​ทิ้​เขา​ไป​ต่าประเทศ

 

สำหรั​ธีระ​แล้​เธ​ค​เป็ไ้​แค่​ตำลึ​ที่​เาะ​ริ​รั้​ไ่สำคัญ​และ​ั​า​จะ​ถ​ทิ้​ให้​สิ้​สา

 

TBC.

"เอซ" เป็นนามปากกาของนักเขียน สนุกหรือดีไม่ดีคอมเม้นติชมกันได้นะคะ ด่าได้แต่อย่าแรงเอซเป็นคนอ่อนไหวง่ายมาก ฮ่าๆ นิยายทุกเรื่องของเอซจะเป็นนิยายที่ติดเรท 18+ เหมาะสำหรับคนที่มีอายุมากกว่า 18ปีขึ้นไป อายุต่ำกว่า 18ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น