High school สามี ม.ปลาย (End)
ภาคต่อของ high school สามี ม.ปลาย
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ภาคต่อของ high school สามี ม.ปลาย

!​[Read]​(​http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/128458/1507458177-member.jpg​ ​"​Read​"​)

เปิ​เรื่​ให่

ภาค​ต่​ข​ ​Hi​ ​school​ ​ ​ ​สาี​ ​.​ปลา

เรื่รา​จะ​เป็​แ​ไห​ ​และ​ลเ​ัไ​ ​สาารถ​ติตา​และ​รรเทิ​ั​าร​่า​ไ้​แล้​ัี้

เข้าา​่า​ั​เะ​ๆ​ร​้า​ ​^^

กลับหน้าเรื่อง

           ยินดีที่ได้รู้จักนะเพื่อนๆ เรามีนามว่า ฮันนีย์ หรือจะเรียกสั้นๆ " ฮัน " ก็ได้แล้วแต่ ฮิๆ  เป็นนักเขียนมือใหม่ (มากๆ) เคยใช้ชีวิตแบบหนอนค้างคาวมาก่อน (คือ?) ชีวิตกลางคืน หมกหมุ่นอยู่กับกองหนังสือ เคยเป็นนักอ่านแสนคลั่งใคร่นิยายมาก่อน อ่านและก็อ่าน จนวันนึง (เสร่อ) อยากเปลี่ยนแปลงการใช้วิถีชีวิต เลยคิด (ผิด) ผันตัวมาเขียนนิยายค่ะ 

             จากใจ นิยายที่แต่งขึ้นนี้ ทำขึ้นเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น ภาพและสถานที่บางส่วนไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการและตะกอนความคิดเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาใดๆแอบแฝงทั้งสิ้น ไม่อนุญาติให้คัดลอก หรือ ทำตาม  เนื้อหาบางส่วนอาจรุนแรง หรือผิดศีลธรรมเกินความเป็นจริง ก็ขอให้เข้าใจว่าเป็นเพียงสื่อเพื่อ ความอรรถรส เท่านั้น ไม่ได้จะ แนะนำ หรือ ชักจูง ผู้อ่านไปในทางที่ผิดแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  ยังไงก็ฝากติดตามนามปากกานี้ไว้ในอ้อมแขนอันแสนอบอุ่นของขารีดที่น่ารักด้วยนะคะ จะพยายามทำให้ดีที่สุด 

             ปล. ฮันทำเป็นงานอดิเรกนะคะ ไม่ใช่นักเขียนจริงๆ เพราะยังมีภาระอย่างอื่นให้ต้องรับผิดชอบ เลยยังไม่สามารถเรียกตัวเองว่านักเขียนได้เต็มตัว อาจมีคำผิด เนื้อหาชวนงงสับสนไปบ้าง ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วย จะพยายามทำให้หลากหลายแนว และพัฒนาต่อไป  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีการนำนิยายของฮันไปทำเรื่อง ' เสียๆ หายๆ ' ถึงจะบอกว่า มือใหม่หัดเขียน แต่นิยายของฮันก็คิดเองด้นเองทั้งสิ้น ขาไรท์ด้วยกันจะเข้าใจว่ามันยากแค่ไหน กว่าจะออกมาได้แต่ละตอน แม้มันจะเป็นเพียงเสี่ยวหนึ่งของความคิดและจินตนาการก็ตาม

 

 

ฝากเพจด้วยน้าจร้า

จิ้มเลยจ้า »»» https://www.facebook.com/writerhoney
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น