ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เมาค้าง

เาค้า 

 

 

 

ิ​้​​

 

“​โ​เิ​...​ ​ช่​ชั้​แต่ตั​ห่​สิ​ ​ัี้​เรา​ีลู​ค้า​”​ ​เจ้าขร้า​ที่​ทำให้​ทุ​คาปรารถา​เป็จริ​ ​าตา​ุ​ิ​ ​คิิ​ฮิ​โระ​ ​เ่​ขณะ​พาา​ลุขึ้​จา​เตี​้​าาร​เาค้า​ ​สภาพ​จึ​ทุลัทุเล​ิ่​จ​ต้​เรีหา​ให้​คื่​ช่เหลื​ ​ทา​้า​โ​เิ​ ​ชิ​สึะ​ที่ู่​ไ่​ใล้​ไ่​ไล​ไ้ิ​เสี​จึ​รี​เิ​เข้าา​ุ้​ี​ฝ่า​ขึ้​ตั​ล​่​จะ​พา​ไป​า้ำ​แต่ตั​จ​หฟุ้​

 

ิโโ​เื้​ีสี​แ​ปั​ิ้​ทคำ​ลา​ุหลา​จั​พรริ​ถู​รรจ​สใส่​ล​​ร่า​ข​เจ้าขร้า​ค​า​ ​ทุขั​้​ต​ตั้แต่​เริ่ต้​โ​เิ​ปฏิัติ​ั​ร่า​า​้​คา​ทะุถ​ราั​ี​ฝ่า​เป็​สิ่ล้ำค่า​ข​เขา

 

"​โ​ ​ปหั​จั​เล​ ​รู้​ี้​เื่คื​ไ่่า​หลล​ไป​ื่​โต้รุ่​ั​คุณ​ฮา​รุะ​เล​"​ ​หลัจา​ถู​โ​เิ​ุ้​าั​่​​เ้าี้​ตั​โปร​เพื่​รา​รา​ถึ​ข​ลูค้า​ ​เจ้าขร้า​ค​า​็​่​ระประแป​ถึ​าาร​เาค้า​ข​ต​ทัที​ ​แต่​่าไร​ั้​เขา​็​พู​ไป​ั้​ๆ​แหล่ะ​ ​เพราะ​ตั​เขา​ที่​ไ่​แ่​ไ่​ตา​ี​าิเร​ฆ่าเลา​ไ่​ี่​่า​หร​ ​หลั​ๆ​เหื​เลา​ที่​ต้​ริาร​ทำให้​คาปรารถา​ข​ลูค้า​เป็จริ​แล้​ ​เจ้าขร้า​ค​า​็​ัจะ​ผลาญ​เลา​ส่ใหญ่​ไป​ั​าริ​ ​ื่​ ​และ​แล้​ค​ห้าตา​่​ค​แถ​ี้​เล่​ั่​แหล่ะ

 

"​ี่​า​แ้​เาค้า​"​ ​โ​เิ​ล่า​แล้​าา​ต้​สี​ขุ่​ซึ่​ีรส​ชาติ​ไ่​ค่​่า​พิสั​ล​ข้า​ื​ร่า​า

 

"​า​ไ้​ั่​แหล่ะ​ ​ข​รสชาติ​ห่แต​่าั้​ชั้​ไ่​ิ​หร​"​ ​ร่า​า​ล่า​่​จะ​เ้​ปา​ใส่​ค​าุ​้่า​ ​(​หลา​ร้​ปี​)​ ​ส่​ภาใ​ใ​ใจ​็​ขเขี้เคี้ฟั​่​่า​ฝีื​ารต้​า​ข​ี​ฝ่า​ที่​ไ่่า​จะ​เปลี่ไป​ี่​ค​็​ต้​า​ไ้​รสชาติ​า​ัซ​เหืั​ไ่ี​ผิเพี้​ ​ที​ฝีื​"​เรื่​ื่​"​ั​พัฒา​ไ้​ ​ทำไ​เรื่​ี้​ถึ​ไ่เค​พัฒา​ขึ้​็​ไ่รู้

 

โ​เิ​จ้​ค​ื้​ตรห้า​เีๆ​่​จะ​​ถ้​า​ขึ้​ื่​แล้​เช​ค้า​ข​ร่า​า​ขึ้​า​แล้​ประ​ริฝีปา​ล​ไป​ ​ค​าุ​้​ที่​ร่าา​แข็แร​่า​เจ้าขร้า​ค​า​ัคั​ป้​า​แ้​เา​ที่​รสชาติ​ไ่ี​ให้​ี​ฝ่า​จ​ห​่​จะ​ละ​ริฝีปา​ข​ตเ​า

 

"​ัซ​ ​ทำ​้า​ะไร​ข​า​เี่​!​"​ ​าตา​ุ​ิ​ขึ้เสี​ใส่​ี​ฝ่า​่​จะ​​ชา​เสื้​ิโโ​ขึ้​เช็​ปา​รั​ๆ

 

"​ป้​า​ไ​"​ ​โ​เิ​ล่า​้​ให้า​ไ่​แส​ารณ์​ข​เขา​่​จะ​​ถ้​า​ไป​เ็​โ​ไ่ใส่ใจ​เสี​โา​ข​ร่า​าที​่​ั​ไล่หลั​า​จถึ​ใ​ครั​ ​จาั้​เื่​จัเ็​ทุ่า​เข้าที่​เรีร้​แล้​เขา​็​เิ​ลัา​หาา​ตาุ​ิ​พร้ั​ข​ลูา​หา​ใ​ื

 

 

 

จ​.

+++++++++

 

า​เรื่ๆ​่าต่เื่​ ​ช่ี้​คื​พัส​่​จะ​ลุ​ปิ​​ฯ​เื​ัา​ ​พล็ต​ที่​เค​คิ​ๆ​ไ้​เล​แล่​ปรู​้​ปร๊า​พิพ์​ล​เ็​ไ้​่า่ไ​ ​เื​ห้า​ี่​็​จะ​า​ๆ​หา​ๆ​ะ​ ​คื​ถ้า​เหื่​จา​าหลั​า​็​จะ​ไ่​ค่​ไ้​ล​เท่าไหร่​ครั​ ​ปล.​ต​ห้า​ติ​เหรีญ​แล้​ะ​ั​ ​เตรี​เหรีญ​ไ้​เป​์​ั​้​่

กลับหน้าเรื่อง

 

ชี้แจงเรื่องการติดเหรียญและช่วงเวลาที่เปิดให้อ่านฟรี 

ข้อ 1 นักอ่านท่านใดอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบหรือไม่สบายใจในเนื้อหานิยายหรือฟิคที่นักเขียนกำลังแต่งอยู่ กรุณากดปิดหน้าเว๊บไซต์ที่ท่านกำลังอ่านอยู่ทันที (ย้ำว่าทันที) 

ข้อ 2 เรื่องที่นักเขียนแจ้งว่าจะทำการติดเหรียญ ทางนักเขียนจะเปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นจบจบ โดยนักเขียนจะแต่งให้จบก่อนแล้วทยอยลงวันละ 1 ตอนตั้งแต่ต้นจนจบ (สามารถดูทีเดียวจบโดยไม่ต้องกลัวว่าจะค้างกลางคั่นเลยงับ) และจะเปิดให้ดูฟรีอย่างต่อเนื่องอีก 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเปิดให้ดูฟรีแค่ 5 ตอนแรก (รวมบทนำ) ส่วนตอนที่ 6 ขึ้นไปจนถึงตอนจบและตอนพิเศษจะทำการติดเหรียญ (เนื้อเรื่องปกติ ติด 3 เหรียญ / เนื้อเรื่องที่มีฉากวาบหวิว (NC) และตอนพิเศษนอกจากเนื้อเรื่องหลัก ติด 5 เหรียญ) 

ข้อ 3 หลังจากนักเขียนติดเหรียญตามที่กำหนดไว้ตามข้อ 2 นักเขียนจะปลดเหรียญให้ดูฟรี 1 วันเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 00.00 น. (อ่านฟรีทุกเรื่องและทุกตอน) 

ข้อ 4 หลังจากหมดช่วงอ่านฟรี 1 สัปดาห์ หากนักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบแต่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ต สามารถเข้ามารับชมฟรีได้อีกทีตามรายละเอียดที่ไรท์บอกในข้อ 3 เนื่องจากในวันและเวลาดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการอ่านทั้งสิ้น 

ข้อ 5 นักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบผลงานของนักเขียน สามารถย้อนกลับมาซัพพอร์ตด้วยการซื้อเก็บผลงานของนักเขียนไว้ในชั้นหนังสือได้ในภายหลังน้า 

ข้อ 6 นักเขียนไม่ได้บังคับให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ต เนื่องจากนักเขียนได้เปิดช่วงฟรีไว้สำหรับนักอ่านที่สนใจทดลองอ่านและนักอ่านที่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ตแล้ว ดังนั้นหากพ้นเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่รู้สึกชอบในเนื้อหาที่อ่าน นักอ่านไม่ต้องกดซื้อตอนนะครับ ขอให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ตด้วยความสมัครใจดีกว่า 

ข้อ 7 เพื่อความสงบสุขของนักเขียนและนักอ่านคนอื่นๆ นักเขียนขออนุญาตบล็อกความคิดเห็นที่มีความ toxic ออกโดยไม่แจ้งล่วงหน้า หากไม่เข้าใจ กรุณาอ่านใหม่ตั้งแต่ข้อ 1 ถึงข้อ 6 อีกครั้ง 

หมายเหตุ : นักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคเฉพาะในเว็บไซต์นะ นิยายและแฟนฟิคของนักเขียนทุกเรื่องไม่มีขายแบบรูปเล่มและแบบ e-book (สำหรับฟิคนั้นจะมีเปิดให้ดูฟรีจากนั้นติดเหรียญภายหลัง) ซึ่งราคาจะตกตอนละ 3-5 บาทเท่านั้น หากใครไม่สะดวกก็สามารถอ่านฉบับเยาวชนได้ที่เว็บไซต์เด็กดีครับ แต่เนื้อหาจะมีน้อยเนื่องจากถูกตัดทอนฉากเรทและเนื้อหาที่ติดเหรียญ อีกทั้งจะลงแค่บางเรื่องเท่านั้น และสุดท้ายนักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคแค่ 3 เว็บไซต์คือ รีดอะไรท์ (เว็บหลัก) ธัญวลัย (เว็บสำรอง) และเด็กดี เว็บสำรอง) ถ้าเห็นนิยายหรือแฟนฟิคของนักเขียนถูกนำไปลงที่อื่นโปรดติดต่อมาบอกในแฟนเพจเฟสบุ๊คได้เลยนะ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น