ระบบSOTUS
ระบบSOTUS
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ระบบSOTUS

ระSOTUSคื​ระ​าร​รั้​ใประเทศ​ไท​และ​ระSOTUS่า​จาSeniority(​คา​าุโส​)​ Order ​(​ระเี​) ​Tradition ​(​ประเพณี​)Unity​ (​คาสาัคคี​)​ ​และ​ Spirit(​จิติญญาณ​ ​หรื​าจจะ​แปล​ไ้​่าคา​ี้ำใจ​)​หรื​เป็ระ​ที่​สร้า​ขึ้​เพื่ให้​รุ่้​เคารพ​รุ่พี่​และ​ีระเี​ิั​คาตร​ต่เลา​คารัผิช​ข​ตเ​และ​ระ​ี้​จะ​ี​ไ้​็​ต้​ู่​ั​ผู้ส​ระSOTUSาค​าจจะ​เค​ไ้ิ​าจา​ซี​รี์​้า​แล้แต่​ใ​ชิีต​จริ​ระ​ี้​ต่า​็​ี​ข้เสี​ต่าๆ​าา​เช่​ ​ไ้​ผู้ส​ที่​ไ่ี​ใช่​แต่​ำลั​และ​ไ่​ฟั​คาคิเห็​ข​้ๆ​ที่​เรี​้​เพราะ​ระ​ี้​สร้า​ขึ้​เพื่ให้​ู่​รั​่า​ีคาสุข​และ​ฟั​คาคิเห็​ส่ร

หรื​ระ​ประชาธิปไต​ั้​เ​ข​จ​ข้เสี​แล​ไป​ต่​ขี​่​ะจ๊ะ

ขี​ข​ระSOTUSคื

ถ้า​ไ้​ผู้ส​ที่​ี​็​จะ​ทำให้​รุ่้​เคารพ​รุ่พี่​และ​ู่​้ั​ไ้​ฟั​คาคิ​ข​ทุฝ่า​เช่​รุ่้​แสคาคิเห็​รุ่พี่​็​จะ​ฟั​ไา​ใช่​ไ่​ฟั​คาคิเห็​แถ​ั​ทำให้​ี​คา​เป็

ประชา​ธิ​ไต

าขึ้​ ​า่า​ที่​ไ้​ผู้ส​ที่​ไ่ี​ไ่ี​ารส​้​ที่​ี​แหละ​แ่​ชชั้​ข​รุ่้​่า​ค​ไห​จ​จะ​ไ่​ให้คาสใจ​ค​ไห​ร​็​จะ​ูแล​(​ัี้​าจจะ​ี​ข้เสี​า​้​ะ​จ๊ะ​)​าร​แ่​ชชั้​ทำให้​้ๆ​้า​ค​รู้สึ​ต่ำ​แล้​าร​ฝึ​แี้​จะ​ทำให้​้​ไป​ทุค​ี​คา

ตรต่เลา

เคารพ​ผู้าุโส​่า

ีระเี​ิั

ู่​ร​ใ​สัค​ไ้ี

และ​ใช่​เสี​ประชาธิปไต​เป็หลั

และ​ี้​็​คื​ารธิา​ข้เสี​แหละ​ข้ี​ข​ระSOTUSและ​จะ​ี​ี​2​ต​เพื่​ธิา​่า

เีร์​ิศรรศาสตร์​ี​ไ้​ทำ​ะไร​ี​ต​จะ​ธิา​่า​ทำไ​ระSOTUSคร​ีู่​ต่ไป

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น