ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Intro...

#​รั​ป่​ำลั​ส

#​vkook

 

คิ​ ​แทฮ​​...​(​ี​)​ ​ผู้ชา​ที่​แส​จะ​เ็ชา​ ​ีี​รี​เป็​ถึ​ุตรชา​ข​ผู้ำาร​โรเรีเช​ที่​ีชื่เสี​และ​เป็ที่รู้จั​ใ​รุ​โซล​ ​พู้​ ​ต่​หั​ ​จ​ิา​เืระา​ั​ารระทำ​ที่​แส​จะ​เาแต่ใจ​ข​ลูชา​ค​ี้​ ​ั​ๆ​็​ค​แต่​จะ​พ​ตี​ั​ั​เ็​ต่า​สถาั​ู่​ร่ำไป

 

 

และ​แล้​...​ผ.​..​็ไ้​พ​ั​เ็ชา​ที่​่ารั​สุภาพ​เรีร้​ค​หึ่​ ​ซึ่​ีแ​ตา​ที่​แฝ​ไป​้​คาุ่ั่​เ็​เี​ู่​ใ​ตั​ ​...​เ็​ค​ี้แหละ​ ​ที่จะ​เข้าา​เปลี่​พฤติรร​แ่​ๆ​ข​ลูชา​ต​ให้​พัฒา​ไป​ใ​ทา​ที่​ีขึ้​ไ้​่าแ่

.

.

.

.

.

 

ผ​...​ ​จ​ ​จ​ุ​ ​เ็ผู้ชา​ห้าตา​่ารั​ค​ึ​ที่​ี​คาฝั​า​จะ​ทำให้​ครครั​ภูิใจ​ใ​ตั​ผ​ ​ผ​ี​คาสาารถ​ใ​ารร้​ ​าร​เต้​ ​แต่​ครครั​ข​ผ​ลั​ไ่สั​ส​ุ​ค​า​สาารถ​ที่​ผ​ีสั​เท่าไหร่​?​ ​พ่​ั​แ่​คาหั​จะ​ให้​ผ​เรี​ริหาร​ ​เื่​จ​ารศึษา​แล้​จะ​ให้​ผ​รัช่​ต่​จา​ธุริจ​ข​ครครั​ที่​สืต่​ั​ารุ​่​ต่​รุ่​ ​ตั้แต่​ปู่่า​...​และ​ตี้​...​เลา​ที่​ผ​จะ​ต้​เลื​คณะ​ที่จะ​เรีต่​ใ​รั้​หาลั​็​ำลั​ใล้​เข้าา​ทุที​ๆ​ ​ผ​เรี​ู่​.​6​ ​แล้​ฮะ​ ​ี​ไ่​ี่​เื​็​จะ​จ​แล้​ ​หั​่า​่า​จะ​ถึ​ัั้​ ​'​ปาฏิหาริ์​คจะ​เิขึ้​ั​ผ​ะ​'

 

#​่า​คาเา​ะไร​ใ​ฟิค​เรื่​ี้​เล​ ​ไรท์​แต่​ตาารณ์​ล้​ ​^^

 

#​สา​ีุ​ ​5555

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น