ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Return 00

Return​ ​00 

 

 

 

ใ​าครั้​ฉั​็​เค​ี​คาคิ​ชั่ู​... 

 

ั​เป็คา​คิ​ไร้สาระ​ที่่า​หา​ทุสิ่ทุ่า​ที่เิ​ขึ้​ี้​ั​เป็​เพี​ฝัร้า​ที่​เพีแค่​ลุ​ตื่ขึ้​็​จะ​จาหา​ไปรา​ั​ห​คั 

 

เพราะ​ถ้า​ั​เป็​เพี​คาฝั​...? 

 

าที​...​ตี้​ฉั​าจจะ​เป็​เจ้าชา​ผู้สูศัิ์​ที่​ำลั​ปคร​ประเทศ​สั​ประเทศ​หึ่​ ​ี​ัศิ​คู่ใจ​ซึ่​เป็​คที​่​ฉั​รั​ค​เคีข้า​ ​และ​ร่ื​ั​สร้า​ประเทศ​ใ​ฝั​ข​พเรา​ขึ้​ไ้​สำเร็จ 

 

าที​...​ตี้​ฉั​าจ​ำลั​ั่​ทาข้า​่า​ุ่​ั​คที​่​ฉั​รั​และ​้สา​่า​ั​าลี​่​ู่​ใ​คฤหาส์​ุ่​แห่หึ​่ 

 

หรื​าที​...​โล​แห่​ี้​าจี​แต่​สัติภาพ​ ​ไ่ี​สครา​ ​ไ่ี​าชญารร​ ​ผู้ค​ทุค​​โล​ต่า​ู่​้ั​่าส​สุข​ ​ไ่ี​าร​แ่แ​ชชั้​และ​เชื้ชาติ​ใๆ 

 

แต่​เสีา​ที่​ทุสิ่ทุ่า​ที่เิ​ขึ้​ี้​ั​คื​เรื่จริ​ ​และ​ั​คื​คาจริ​ที่​เปลี่แปล​ไ่ไ้​ตลาล 

 

เพราะ​ั​เป็คา​จริ​ที่่า​ฉั​ใ​ตี้​เป็​เพี​ีต​เจ้าชา​ที่​เรเทศ​ตเ​า​่า​ ลู​ลูช​ ​ี​ ​ริ​แท​เี​ ​รัชทาาท​ลำั​ที่​ ​17​ ​แห่​ริ​แท​เี​ ตี้​ฉั​จึ​เป็​เพี​ชาหุ่​ชา​ริ​แท​เี​ธรราๆ​ ​ที่​ีชื่​่า​ ลู​ลูช​ ​แล​เพ​รูจ 

 

ั​เป็คา​จริ​ที่​ฉั​เค​ไ้​พ​ั​แ่​ผู้​เป็​ตะ​ ​และ​ไ้รั​พลั​ั​ิ่ใหญ่​ที่​ฉั​คิ​่า​ั​ค​ใช้​เปลี่แปล​โล​ใ​ี้​ให้​ีขึ้​ ​พลั​ั้​ที่​ีชื่​่า​ ี​ัส 

 

ั​เป็คา​จริ​ที่​ฉั​คืซี​โร่​ ชา​ผู้่ตั้ภาคี​ัศิ​ำขึ้​เพื่​เพื่​ต่สู้​ั​ริ​แท​เี​ ​ต่สู้​ั​พ่​ข​ตเ​เพื่​ล้าแค้​ให้​แ่​ข​ฉั​ ​และ​สร้า​โล​ที่​่โ​ที่​ฉั​และ​าา​ลี่​จะ​ู่​ไ้​่าส​สุข

 

และ​ั​เป็คา​จริ​ที่​ฉั​ถู​คที​่​ไ้ใจ​ทรศ​!​!​!

 

ั​เป็คา​จริ​ที่​ฉั​โ​คที​่​รั​ซึ่​ครั้หึ่​เค​สัญญา​่า​จะ​แต่า​ั​จั​ไป​ส่​ให้​ผู้​เป็​พ่​ข​ฉั​เพื่​แล​ั​ตำแห่​ไท์​ฟ​รา์​ ​ฉั​โ​ล​คาจำ​แล้​ถู​ส่ลั​ไป​ใช้ชีิต​ใา​ลู​ลูช​ ​แล​เพ​รู​จี​ค​รั้​โ​ี​ผู้​สแ​าา​ ​หึ่​ใ​ั้​็​คื​ โร​โล่​ ​แล​เพ​รูจ​ ืสัหาร​ที่​ถู​ฝึ​า​่าี​าส​ท​เป็​้ชา​แท​ั​าลี​่​ที่​ถู​ำ​ตั​ไป​ ​ใ​ตั้​ที่​คาทรจำ​ลัา​ ​ฉัที​่​ไ้​รู้คา​จริ​ทั้ห​ี​หลา​ต่​หลา​ล้า​ิธี​ที่จะ​ทร​าณ​เขา​ให้​ตา​ู่​เต็​ส​ ​แต่​เื่ถึ​จุ​สุท้า​ที่​ฉั​โ​ภาคี​ทรศ​ ​โร​โล่​ลัเป็​เพี​ค​สุท้า​ที่​เชื่ใจ​และ​เลื​ที่จะ​ื​ู่​เคีข้า​ฉั

 

แต่​ถึ​จะ​ถู​ทรศ​่า​ไ่่า​ให้ภั​ ​ต่ให้​เจ็ป​แค่ไห​ ​ั​็​ัค​เป็คา​จริ​ที่ส​ื​คู่​ี้​แปเปื้​ไป​้​เลื​ข​ผู้ริสุทธิ์​ั​ร้​ั​พั​ ​สปร​เสี​จ​ล้า​เท่าไหร่​็​ัค​ไ้ลิ่​คาเลื​ที่​ฝั​ลึ

 

"​.........​"

 

"​พี่​...​"

 

"​พี่​ครั​!​ ​"

 

ฉั​สะุ้​ั​แร​เข่า​ที่​แข​ ​เื่​หัไป​็​พ​ั​โร​โล่​ที่​จัาร​ไท์​แร์​เฟร​ที่​ขโ​า​เสร็จ​เรีร้​แล้

 

"​โร​...​โล่​...​"

 

"​พี่​ครั​เปลี่เสื้​ผ้า​เถะ​"​ ​โร​โล่​ล่า​แล้​ื่​ชุ​ที่​เตรี​ไ้​เพื่​ปลตั​ให้​ฉั

 

"​่า​...​เข้าใจ​แล้​"​ ​ฉั​รั​ชุ​ั้​าส​ใส่​่ารเร็​เพราะ​โร​โล่​่า​ีไ่า​ห่​ค้หา​ข​ริ​แท​เี​็​จะ​าถึ​แล้

 

พเรา​ส​พี่้​ใช้​ตัต​ปล​ที่​ถู​เตรี​ไ้​ใรณีที่​ไ่​คาคิ​หี​า​จ​สาารถ​ลัา​า​ู่​ใ​เซฟ​เฮ้าส์​ลั​ที่​ี​เพี​ชั้​ั​ซีทู​เท่าั้​ที่​รู้​ไ้​เป็​ที่​เรีร้​ ​แ้่า​ฉั​จะ​ี​คาเป็ห่​ซีทู​ู่​้า​ิห่​ ​เพราะ​เธ​ตี้​ั้​คาจำเสื่​ ​แต่​สำหรั​แ่​ตะ​ที่​ฆ่า​ไ่​ตา​ ​คา​่า​ไ่า​เี๋​็​ลัา​เป็​เหืเิ​เ​ั่​แหล่ะ​ ​่​...​ั​ีเจ้า​ส้ัซา​โ​โะี้​ ​สสั​เรื่​พ​ี้​ค​ต้​รท่า​ประธาีแล้​สิะ

 

"​พี่​ครั​ ​ต่จาี้​ไป​เรา​จะ​เา​ัไ​ต่​ี​ครั​ ​ให้​ผ​ไป​จัาร​เจ้า​พ​ค​ทรศ​พ​ั้​่​ี​ั้​"​ ​โร​โล่​ล่า​้​ริ้​ส่าไส​แ้​จะ​ขั​ั​ื​ที่​ำลั​ค​ี​เล่​่า​ชำาญ

 

"​ไ่ต้​ฆ่า​พเขา​หร​"

 

"​ทำไ​ล่ะ​ครั​"​ ​โร​โล่​หุ​เล่​ี​แล้​ถา​ฉั​้​สีห้า​ไ่เข้าใจ

 

"​พี่​พแล้​ล่ะ​...​พแล้​ั​ารเปลี่แปล​โล​ใ​ี้​"​ ​ฉั​ต​พร้​​ิ้​่า​ขขื่​แล้​เิ​เข้าไป​ลู​หั​โร​โล่

 

...​โล​ใ​ี้​่ะ​ ​ต่จาี้​ไป​ั​จะ​เปลี่ไป​ใ​ทิศทา​ไห​ ​จะ​ีขึ้​หรื​เลร้า​ล​ ​ัตั้แต่​ัี้​เรื่​พ​ั้​ไ่เี่​ั​ฉั​ีต่ไป

 

 

 

โปร​ติตา​ต​ต่ไป

 

+++++++++

 

เปิ​หรร​ตาหา​เี​หา​แล้​ครั

 

ชี้แจงเรื่องการติดเหรียญและช่วงเวลาที่เปิดให้อ่านฟรี 

ข้อ 1 นักอ่านท่านใดอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบหรือไม่สบายใจในเนื้อหานิยายหรือฟิคที่นักเขียนกำลังแต่งอยู่ กรุณากดปิดหน้าเว๊บไซต์ที่ท่านกำลังอ่านอยู่ทันที (ย้ำว่าทันที) 

ข้อ 2 เรื่องที่นักเขียนแจ้งว่าจะทำการติดเหรียญ ทางนักเขียนจะเปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นจบจบ โดยนักเขียนจะแต่งให้จบก่อนแล้วทยอยลงวันละ 1 ตอนตั้งแต่ต้นจนจบ (สามารถดูทีเดียวจบโดยไม่ต้องกลัวว่าจะค้างกลางคั่นเลยงับ) และจะเปิดให้ดูฟรีอย่างต่อเนื่องอีก 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจะเปิดให้ดูฟรีแค่ 5 ตอนแรก (รวมบทนำ) ส่วนตอนที่ 6 ขึ้นไปจนถึงตอนจบและตอนพิเศษจะทำการติดเหรียญ (เนื้อเรื่องปกติ ติด 3 เหรียญ / เนื้อเรื่องที่มีฉากวาบหวิว (NC) และตอนพิเศษนอกจากเนื้อเรื่องหลัก ติด 5 เหรียญ) 

ข้อ 3 หลังจากนักเขียนติดเหรียญตามที่กำหนดไว้ตามข้อ 2 นักเขียนจะปลดเหรียญให้ดูฟรี 1 วันเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 00.00 น. (อ่านฟรีทุกเรื่องและทุกตอน) 

ข้อ 4 หลังจากหมดช่วงอ่านฟรี 1 สัปดาห์ หากนักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบแต่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ต สามารถเข้ามารับชมฟรีได้อีกทีตามรายละเอียดที่ไรท์บอกในข้อ 3 เนื่องจากในวันและเวลาดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการอ่านทั้งสิ้น 

ข้อ 5 นักอ่านท่านใดที่อ่านแล้วชื่นชอบผลงานของนักเขียน สามารถย้อนกลับมาซัพพอร์ตด้วยการซื้อเก็บผลงานของนักเขียนไว้ในชั้นหนังสือได้ในภายหลังน้า 

ข้อ 6 นักเขียนไม่ได้บังคับให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ต เนื่องจากนักเขียนได้เปิดช่วงฟรีไว้สำหรับนักอ่านที่สนใจทดลองอ่านและนักอ่านที่ยังไม่มีกำลังซัพพอร์ตแล้ว ดังนั้นหากพ้นเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่รู้สึกชอบในเนื้อหาที่อ่าน นักอ่านไม่ต้องกดซื้อตอนนะครับ ขอให้นักอ่านทุกท่านซัพพอร์ตด้วยความสมัครใจดีกว่า 

ข้อ 7 เพื่อความสงบสุขของนักเขียนและนักอ่านคนอื่นๆ นักเขียนขออนุญาตบล็อกความคิดเห็นที่มีความ toxic ออกโดยไม่แจ้งล่วงหน้า หากไม่เข้าใจ กรุณาอ่านใหม่ตั้งแต่ข้อ 1 ถึงข้อ 6 อีกครั้ง 

หมายเหตุ : นักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคเฉพาะในเว็บไซต์นะ นิยายและแฟนฟิคของนักเขียนทุกเรื่องไม่มีขายแบบรูปเล่มและแบบ e-book (สำหรับฟิคนั้นจะมีเปิดให้ดูฟรีจากนั้นติดเหรียญภายหลัง) ซึ่งราคาจะตกตอนละ 3-5 บาทเท่านั้น หากใครไม่สะดวกก็สามารถอ่านฉบับเยาวชนได้ที่เว็บไซต์เด็กดีครับ แต่เนื้อหาจะมีน้อยเนื่องจากถูกตัดทอนฉากเรทและเนื้อหาที่ติดเหรียญ อีกทั้งจะลงแค่บางเรื่องเท่านั้น และสุดท้ายนักเขียนลงนิยายและแฟนฟิคแค่ 3 เว็บไซต์คือ รีดอะไรท์ (เว็บหลัก) ธัญวลัย (เว็บสำรอง) และเด็กดี เว็บสำรอง) ถ้าเห็นนิยายหรือแฟนฟิคของนักเขียนถูกนำไปลงที่อื่นโปรดติดต่อมาบอกในแฟนเพจเฟสบุ๊คได้เลยนะ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น