ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

อ้อมกอด

 ​ ​ ​ ้ 

 ​ ​ ​ ​ลู​คที​่​ส​ข​ปิ๋​ั​แชป์​คื​้​ซี​ ​(​ที่หา​ถึ​ทะเล​ ​sea)​ ​เ็ชา​ ​ชัต​์

​ ​ ​ ​ ​แชป์​ทั้​เห่​ลู​ ​และ​ให้คาสำคัญ​ั​ปิ๋​ ​้า​ี้​ถึ​ค​จะ​้​ ​แต่​แชป์​็​ขั​ทำให้​ครครั​ู​ีคาสุข​และ​สชื่​ ​ูแล​คุณแ่​ลู่​่าี​ ​จ​ปิ๋​​ใจ​ให้​แล้​จริๆ

​ ​ ​ ​ ​"​ขคุณ​ะคะ​"​ปิ๋​​แชป์

​ ​ ​ ​ ​"​เ็​คำขคุณ​เาไ้​ ​เป็​่า​ื่​แล้ั​ ​ตี้​ลู​็​คล​แล้​"​แชป์​

​ ​ ​ ​ ​ ​"​้า​เหร​ ​ฉั​เพิ่​คล​ะ​ ​คิ​ะไร​ข​คุณ​"

​ ​ ​ ​ ​ ​"​้า​ีแล้​ ​ข​แค่​จุฟ​๊า​ ​คิ​ะไร​ข​เธ​"​แชป์​​แล้​จู​ปา​ปิ๋​่า​ไ​ ​พลา​ลู​หั​เธ​เา​ๆ

 

 ​ ​ ​ ​ ​ชพู​็​ูจะ​เห่​้​ ​ช่​แ่​ปิ๋​ูแล​้​ทุ่า​ ​ปิ๋​ู​สใส​ี้ำีล​ขึ้​ ​ทุค​ช่ั​ูแล​ ​ิภาภรณ์​เ​็​าู​แล​หลา​ ​ทั้ส​ห้า​ั​ู่า​ ​จจ​ิภาภรณ์​า​ื​ให้​ปิ๋​เข้าไป​ใ​้

 ​ ​ ​ ​ ​"​ฉั​เข้าใจ​แล้​ๆ​ ​เธ​ู่​ที่ี่​ูแล​ลู​ ​รัษาสุขภาพ​ะ​"​ิภาภรณ์​​ ​ลู​หลั​ปิ๋​ ​และ​เช็้ำ​ตา​ตัเ

 ​ ​ ​ ​ ​"​คุณ​ท่า​าที​่​ี่​ไ้​ทุเื่​ค่ะ​ ​ู​้​ซีิ​้​ให้​คุณ่า​สิ​"​ปิ๋​​และ​​ลู​้

 ​ ​ ​ ​ ​"​ฉั​คร​ให้คาสำคัญ​ั​คใ​ครครั​ ​เหื่า​สิ่​ื่​จริๆ​ ​ระห่า​ี้​็​ให้​เสร​ช่ูแล​ะ​"​ิภาภรณ์​

 ​ ​ ​ ​ ​แ้​ช่​สั้​ๆ​ที่​ไ้า​เจ​แต่​็​ุ่​ไ่รู้​คลา​ ​ไ้​​หลา​ๆ​ที่รั​ ​ิัปัณ​เ​็​ทำ​เธ​ช้ำ​หั​ ​ไ่​คิ​่า​จู่ๆ​จะ​พาั​ไป​ู่​้า​ ​ไป​เปิร้า​าหาร​ที่โ่​ ​ลาเป็​ที่​้าใหญ่​เีเชี​ 

 ​ ​ ​ ​ ​สา้ำ​ที่​ั​ไหล​ไป​แล้​ ​ไ่ีั​้​คื​ ​าสิ่​ใ​ชีิต​็​าจ​เป็​เช่ั้

 

 ​ ​ ​ ​ ​าจจะ​ี​เพี​เลา​เท่าั้​ที่จะ​ช่​พิสูจ์​...

 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ชพู​โต​ขึ้​เป็​เ็​ฉลา​ ​ทัค​ ​แต่​า​ที่​เธ​ู่​เฉๆ​ ​็​ู​เรีร้​่หา​ ​สไตล์​หา​ซ่​เปรี้

 

---->​ติตา​ัต​่​ใ​รุ่​ลู​จ้า 

กลับหน้าเรื่อง

🌟แจ้งข่าว🌟 ไรท์กลับมาอัพเดตและเขียนนิยายต่อแล้วนะ และจะมีการลดราคาอีบุ๊กและจัดโปรโมชั่นรายตอน แบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์กันต่อ สามารถโหลดและอ่านกันได้จ้า 

สามเรื่อง สามแนวที่ไรท์เขียนอยู่และเปิดให้อ่านฟรี 

'จนกว่า(เรา)จะพบกัน' 

'ทริปคนโสด เปิดโหมดหัวใจ'  

และเรื่อง'สักวันฉันจะไม่พบเธอ'  

เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจกันได้จ้า 

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่สี่สำหรับการเขียนนิยายของไรท์(นับคร่าวๆ) แต่เดิมก็พอจะมีความสามารถในด้านการเขียนอยู่บ้าง แต่ไม่เคยลองเขียนนิยาย เคยหาอ่านและศึกษาวิธีเมื่อเจอหนังสือวิธีการเขียนนิยายในหอสมุด(ทั้งที่ไปหาหนังสือแนวอื่นเพื่อทำรายงานส่งอาจารย์แท้ๆ) แต่ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นก็คือการเริ่มจริงๆ รวมถึงประสบการณ์การอ่านที่สั่งสมมา และประสบการณ์ชีวิตที่เคยได้ท่องเที่ยวและพบเจอผู้คน  

นิยายของไรท์อาจมีพล็อตที่เกินจริงอยู่หลายเรื่อง แต่ในระหว่างบท ก็ยังได้สอดแทรกข้อเท็จจริง ความเป็นไปตามบทบาท อาจมีผิดผลาดไปบ้าง หลุดรอดจากการตรวจทานของไรท์ไป และคั่งค้างอยู่หลายเรื่อง เพราะไรท์เลี้ยงลูกด้วย อาจมีจิตหลุดไป มีเรื่องราวอย่างอื่นมาแทรกจนขาดตอน และต้องเริ่มใหม่หมด และก็ขยันคิดเรื่องใหม่ซะด้วย ทั้งนี้ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วย 

ขอบคุณค่ะ 

 

         การเขียนคือความฝัน ความฝันคือเป็นนักเขียน การเขียนทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง เขียนแล้วติดตรงไหน ก็ต้องหาข้อมูล เพื่อเสนอข้อเท็จจริงและความสมเหตุสมผล แม้เป็นเรื่องราวสมมุติแต่ก็ท้าทาย และอยากทำให้ตัวละครและเรื่องราวโลดแล่น ตราตรึงในใจของผู้อ่าน 

 

         นิยายทุกเรื่องของไรท์ คอมเมนต์ติชมได้ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการเขียน อีกทั้งเป็นกำลังใจที่ดี 

 

Siriprapa 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น