ร้อยเล่ห์พันรัก NC18+
00 - ใบคำร้องจดทะเบียนหย่า
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

00 - ใบคำร้องจดทะเบียนหย่า

ทำ 

‘​ใคำ​ร้ข​จทะเี​ห่า​’ 

​เสาร​ปิผึ​ที่​ส่​ตร​าจา​รุ​ล​ ​ประเทศัฤษ​ประทัตรา​ห้า​ซ​้​หึ​สีแ​่า​่​และ​สำคัญ​า​ถู​ส่​าที​่​ห้ทำา​ข​ชา​ูร​แต่เช้า​ ​ไ่ต้​​เขา​็​รู้​่า​ใคร​เป็​ค​ส่​า 

ปี​์​รา​ ​พาณิช์​ัต์ ​ภรรา​ที่​ตีตรา​ทะเีสรส​เขา​เาไ้​ตั้แต่​เื่​สิ​ปี​ที่แล้​ ​่ที่​เธ​จะ​ิ​ลั​ฟ้า​ไป​เรีต่​ต่าประเทศ​า​หลา​ปี​และ​ไ่เค​ลัา​เี่เี​เื​ไท​เล​แ้แต่​ครั้​เี​ตั้แต่​เิเรื่ 

​าตา​​คร่า​ ​ๆ​ ​เขา​็​เห็​่า​เธ​ลลาืชื่​ใ​เสาร​เรีร้​แล้​ ​ขา​แค่​ลาเซ็ต์​ข​เขา​ทุ่า​็​คสูรณ์​และ​พัธะ​ระห่า​ทั้คู่​ที่​าเา​ไ่​ต่า​จา​ระาษ​แผ่​า​ใ​ื​เขา​็​ค​สิ้สุล​สใจ​เขา​ที่​รค​ัี้​า​เิ่า 

 ​ ​ท่า​ี​ใจ​หึ่​ชา​ู​ร​ลั​ั​ไ่ต้าร​ให้​ทุ่า​จ​ล​่า​ ​ๆ​ ​แี้​ ​แ้​จะ​โหหา​ิสระ​ภาพ​และ​คา​เป็โส​า​แค่ไห​แต่​เขา​ไ่​คิ​่า​ตัเ​สคร​ไ้รั​เสาร​พร้​ลาเซ็ต์​จา​ทาไล​เช่ี้​ ​่า้​ปี​์​รา​็​คร​า​ู่​ตรห้า​และ​​เขา​้ตัเ​่า​เธ​ต้าร​ห่าขา​จาั​ให้​เป็เรื่เป็รา​  

​ระาษ​แผ่​ั้​จึ​ถู​ฉี​​เป็​ชิ้เล็ชิ้้​และ​ถู​ทิ้​ล​ไป​ใ​ถัขะ​่า​ไ่​ใี 

​“​ปี​์​รา​”​ ​เสี​เขา​คำรา​เรีชื่​เธ​ใ​ลำค​ ​ตา​ล​ำขลั​ที่​หา​ราั​ผู้หญิ​เคร่ขรึ​ขึ้​จ​แท​ลาเป็​โรธ​เรี้ 

​หาห้า​ไป​เป็​สิ​ปี​ ​โผล่​า​ีที​็​ข​ห่า​! 

______________________________________________________________________________________________________________________ 

 

ชิชาร์
สวัสดีค่ะทุกคน ชิกลับมาอัพเรื่องนี้แล้วนะคะ ชิจะอัพใหม่ทั้งหมดเลยเพราะเป็นการรีไรท์ค่ะ เนื้อหาอาจมีเปลี่ยนแปลงไปบ้างแต่ยังใช้พล็อตเดิมค่ะ ขอโทษที่ปล่อยให้รอนะคะ
11
ความคิดเห็น 0 รายการ

SHISHA

_______________________

ชิชาร์เป็นนามปากกาที่ตั้งขึ้นจากความชอบส่วนตัวเรื่องการทำลายปอดค่ะ ชิชาร์คือยาสูบชนิดหนึ่งทางตะวันออกกลางหรือที่เรียกกันว่าบารากุค่ะ

 ชิชาร์เป็นผู้หญิง อายุ 21 ปีค่ะ เรียกพี่เรียกน้องก็ได้ตามสบายเลย

 ชิชาร์เป็นนักอยากเขียนมือใหม่เพิ่งลงนิยายครั้งแรกที่ธัญวลัยค่ะ

 ชิชาร์เคยหัดเขียนนิยายครั้งแรกตอนม.3 แต่ไม่สำเร็จก็ล้มเลิกไป

 ชิชาร์มาเริ่มเขียนอีกทีตอนจบปริญญาตรีแล้วเพราะเวลาอ่านชอบคิดว่าถ้าเป็นเราจะทำแบบนั้นแบบนี้ ก็เลยเขียนเองเสียเลย

ชิชาร์เขียนนิยายสายหวานสายหื่นค่ะ ไม่เน้นดราม่าเพราะมันบีบหัวใจ

 ชิชาร์มีเพจด้วยนะ เอาไว้คุยกันสัพเพเหระหรือแจ้งข่าวเวลาเว็บธัญวลัยล่ม → https://www.facebook.com/sshishaa/

_______________________

 

 

Frien with benefit ขยับหัวใจให้ใกล้กัน [จบ]

TRAIL&ERROR ทดลอง(รัก)เพื่อน [จบ]

 

TRAIL&ERROR ทดลอง(รัก)เพื่อน
SHISHA
www.mebmarket.com
เมื่อฉากเข้าพระเข้านางในนิยายที่เธอเขียนเริ่มไม่เข้าท่า เพราะมันทั้งซ้ำและฝืดเคือง‘พู่ไหม’ จึงเลือกแก้ปัญหาด้วยการทดลองมีประสบการณ์จริง ... ครั้งแรกเพื่อจะได้เอามาอิงในนิยายโรมานซ์ที่เธอเขียนค้างไว้และต้องเร่งส่งสำนักพิมพ์ในเร็วๆนี้เหมือนฟ้าจะเห็นใจเลยส่งหนูทดลองตัวใหญ่ที่ควบตำแหน่งคนข้างบ้านและเพื่อนสนิทมาให้‘หมอบุ๋น’ ทันตแพทย์หนุ่มสุดฮอตใน #หมอหล่อบอกต่อด้วย เลยยอมตกเป็นของเล่นชิ้นใหม่ของเธอโดยปริยายเพราะไม่อยากให้เป็นเธอไปเล่นแบบนี้กับใครที่ไม่ใช่เขา

 

Friend with benefit ขยับหัวใจให้ใกล้กัน
SHISHA
www.mebmarket.com
เมื่อเพื่อนสาวคนสนิทที่เขาแอบคิดไม่ซื่อด้วยถูกแม่บังคับให้หมั้นแบบฟ้าแลบคนแอบรักเพื่อนอย่าง 'เจ้านาย' จึงไม่ทน !ปฏิบัติการหลอกแม่ของ 'มิลลิ' ว่าเธอมีแฟนแล้วจึงเกิดขึ้นพร้อมกับการขโมยหัวใจที่เขาเฝ้ารอมาหลายปีแบบหวานปนหื่นและซึนปนฮา
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น