ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ถึงนักอ่านทุกท่าน

สัสี​ค่ะ​ั่า​ทุท่า​ ​ห่า​หาั​ไป​ ​2​ ​ปี​่า​ ​เรา​คิถึ​ทุค​ะคะ​ ​เรา​จะ​าสา​รภาพ​ค่ะ​ ​2​ ​ปี​ที่ผ่าา​เรา​เจ​เรื่​ที่​หั​า​สำหรั​คารู้สึ​เรา​จ​ทำให้​เรา​ไ่ีคาคิ​ที่ู่​​โล​ใ​ี้​ต่​หลา​ต่​หลาครั้​ ​โล​ใ​ี้​ไ่ไ้​สใส​สำหรั​เรา​ีต่ไป​แล้​ค่ะ​ ​ิ่​า​ขึ้​เรา​ิ่​รู้สึ​โเี่​ ​เค้ค้า​ไป​ห​ทุ​้า​ ​ทุค​คจะ​เา​​่า​เรา​เป็​ะไร​ ​แต่​ัี้​เรา​ไ่ไ้​า​เพราะ​เรื่​ั้​ค่ะ​ ​เรา​า​เพราะ​เรา​ต้าร​ที่จะ​ขโทษ​ทุค​ที่​ทำให้​ร​เรา​า​ขา​ี้​ ​ขโทษ​ที่​เรา​ไร้คาสาารถ​ไร้ค​า​รัผิช​จา​ห้าที่​ตรี้​ ​ขโทษ​จริๆ​ค่ะ​ ​ขโทษ​จา​ใจจริ​ ​เรา​เสีใจ​า​ที่​เลา​เรา​ลัา​เปิ​ิา​แล้​พาา​จะ​เขี​ต่​แต่​เขี​ไ่ไ้​ ​ัตั​ทั้​ิา​และ​ชีิต​ข​เรา​ ​เรา​่า​ค​เ้​ข​ทุท่า​แล้​เรา​รู้สึ​า​ขคุณ​ที่​ติตา​และ​ให้ำลัใจ​เรา​ู่​เส​ ​หลา​ท่า​าจจะ​โรธ​เรา​ที่​เรา​ทำให้​ท่า​รเ้​า​ขา​ี้​ ​เรา​ไ่รู้​่า​เรา​จะ​ต้​รัผิช​คารู้สึ​ข​ทุท่า​ัไ​ ​เรา​ขโทษ​จริๆ​ค่ะ​

เรา​หั​่า​สัั​เรา​จะ​ลัา​เขี​เรื่​ที่​ค้าคา​ไ้​ไ้​จ​จ​จริๆ​ ​และ​เรา​ขให้​เป็จริ​ให้​ไ้​ ​ั​ค​เป็​คำข​เี​ที่​เรา​า​ให้​เิขึ้​า​ที่สุ​เพราะ​เรา​รู้สึ​ผิ​า​จริๆ​ ​ช่​​คารู้สึ​ข​ทุท่า​ให้​เรา​ทรา​ไ้​ไห​คะ​ ​่า​ระห่า​ที่​เรา​หา​ไป​ทุท่า​รู้สึ​่าไร้า​ ​เผื่่า​ั่​จะ​ทำให้​เรา​ลัา​พาา​ไ้​ีครั้​

ขคุณ​ะคะ​แล้็​ขโทษ​ีครั้​ค่ะ

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีค่ะ วิภัครภาคิน ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกท่านค่ะ

นิยายชุด พ่ายรัก จะมีทั้งหมด 3 เรื่อง เป็นเรื่องของสามพี่น้อง เออร์วิน ไอริณ และอาร์เทอร์ค่ะ

ในเรื่องแรกมีชื่อว่า พ่ายรัก ตามชื่อชุด เป็นเรื่องของสาวสวยผู้น่าสงสารจะมาเรียกน้ำตาและความรู้สึกต่าง ๆ จากรีดเดอร์ทุกท่าน เพื่อที่จะมาลุ้นกันว่าใครเป็นพระเอก และจะได้ลงเอยกันแบบไหน ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ นี่เป็นเรื่องแรกของเค้าที่จะวางตัวละครเด่น ๆ ไว้ทั้งหมดเป็นเรื่องราวเบื้องต้นของสองหนุ่มที่จะตามมาค่ะ คอมเมนต์กันเยอะ ๆ น้าาา

 

ในเรื่องที่สองจะมีชื่อว่า พ่ายรัก : PLEASE TELL ME LOVE (บอกฉันสิว่ารัก) พระเอกของเรื่องนี้ไม่ต้องลุ้นค่ะเพราะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มอาร์เทอร์กับภรรยาสาวสุดสวย ลิลดา ควอซส์ แปลกใจกันใช่ไหมคะว่าแต่งงานกันแล้วจะมีอุปสรรคอะไร งั้นมาติดตามกันค่ะ มาคอมเมนต์กันเยอะๆ นะคะ

 

ขอฝากไว้แค่สองเรื่องก่อน เรื่องสุดท้ายจะมาลงตอนไหน เค้าจะแจ้งอีกครั้งนะคะ

มาติดตามกันเยอะ ๆ น้าาา

ขอบคุณค่ะ🙏🏻😍😘

 

ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ

รักรีดเดอร์ทุกท่าน 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น