เรื่องสัั้นแห่งตัณหา
ตอนเพชรกับหิน บทที่ 1 เธอช่างน่าเบื่อ NC
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนเพชรกับหิน บทที่ 1 เธอช่างน่าเบื่อ NC

“​ลัา​แล้​” 

“​ลัา​แล้​หร​คะ​” 

ชา​สิ​ส่​ระเป๋า​ให้​ภรรา​สา​ ​เา​ไป​เ็​่​จะ​เิ​ไป​ั​ ​โต๊ะิข้า​ร​ภรรา​สา​เา​ข​ไป​เ็​ ​ลัา​ั่​ิ​้ั 

“​ัี้​ไป​้า​พ่​ั​แ่​า​เป็​ัไ​้า​” 

“​เรื่​เิ​ีแล้​ค่ะ​” 

“​ื​ ​โทษ​ทีะ​ ​พี​า​ที่​ริษัท​ุ่​า​” 

“​แต่ห​หญิ​ไ่ส​ใจ​หร​ะคะ​ ​ไ่ี​ลู​็​ไ่เห็​เป็ไร​เล​เรา​ู่​ั​แี้​็ไ้​” 

“​ื​” 

ผู้หญิ​ตรห้า​ี้​คื​ลูสา​เจ้าข​ธุริจ​ ​ขเล่​เ็​และ​ำเข้า​ุปรณ์​โรพาาล​ ​เธ​คหา​ั​เขา​ ​ตั้แต่​สั​หาลั​หลั​เรีจ​เขา​็​เป็​เข​แต่​เข้า​้า​เี​ ​ชีิต​จา​เ็ำพร้า​ปาัตีถี​เปลี่​จา​ห้า​ื​เป็​หลั​ื​ ​ีเิ​ใช้​ี​รถ​ให้​ขั​ ​ั่​เ้าี้​ประธา​ริษัท​ี​ค​้หั​ให้​ ​ี​ไป​ซะ​ทุ่า​ ​เ้​่า​เี​... 

“​ี​ ​2​ ​ั​คุณ​สิ​ต้​ไป​พ​ลูค้า​ที่​ต่าจัหั​ใช่ไห​คะ​” 

“​ื​” 

“​หญิ​ข​ไป​้​ไ้​ไห​ ​หญิ​ไ่ไ้​ไป​ต่าจัหั​า​แล้​” 

“​เา​สิ​็​ี​เหืั​” 

ญาณศิริ​หญิสา​ิ้​่า​ีคาสุข 

หลัจา​ิข้า​เสร็จ​ ​เขา​เข้าา​า้ำ​ลัา​เห็ภาพ​ภรรา​ำลั​​่าหัสื​ู่​ี​ฝั่​ึ 

เขา​ึ​ตั​ภรรา​เข้าา​จู​ ​เื่​เขา​ลูไล้​ไป​ทั่ทั้​ร่า​ผิา​ละเี​ ​แฉั​คุณหู​  

หลัจา​จู​พใจ​แล้​ ​เขา​ถ​ริฝีปา​​่​จะ​ึ​ชุ​เธ​จา​ร่า​ ​แล้​ตา​้​เสื้ชั้ใ​และ​าเใ 

 ​ญาณา​ศิริ​ื​ปิ​ร่าา​้​คาา​ภาใ​ห้​เปิไฟ​ส่า​ ​แต่​้​เรใจ​สาี​ไ่ล้า​​ให้​ปิไฟ 

“​เา​ื​​แล้​ล​” 

เธ​เา​ื​แ​า​ๆ​ ​่​จะ​ล้​ตั​ล​ทัทีที่​ร่า​เธ​ล้​ล​ ​ปา​เขา​้า​าที​่​ทร​่​จะ​ู​ทร​เธ​ ​ขณะที่​ื​เลื่​ไป​ลูไล้​ต้ขา​ ​่​จะ​​ลั​เข้าา​ั​เิ​สา​ ​และ​ส​เข้าไป​้าใ 

หญิสา​เจ็​จี๊​ ​เื่​เขา​ส​ิ้​เข้าา​ทั้ที่​เิ​ลี​ข​เธ​ั​แห้​สิท​ ​่​เขา​เริ่​ขั​ ​แล้​ใช้หั​แ่​ื​สะิ​เ็​สา​ข​เธ​ ​จาั้​ร่าา​เธ​็​เริ่​ผลิต​้ำสี​ใส​า 

ชา​สิ​ู​เลี​เธ​แร​ขึ้​ขณะที่​ื​ ​ขั​แร​ขึ้ 

“​๊ะ​...​่า​...​าาา​” 

ทัทีที่​เสีครา​หลุ​จา​ปา​ ​เขา​หุ​ารระทำ​ทุ่า​ ​่​จะ​ล้​ตั​ล​ข้าๆ​ ​จาั้​ึ​ตั​เธ​ขึ้​า​ไ้​เหื​ร่า​ตเ 

หญิสา​รู้​ห้าที่​ตัเ​เธ​​สะโพ​ตร​ไป​ครคร​แท่​ร้​ที่ตั้​ตั​เตรี​ร​แล้​ ​้​คาา​เธ​จึ​ื​ขึ้​ปิ​ทร​ข​ตัเ​ ​พร้ั​เริ่​ขัตั​ช้า​และ​ขั​เร็​ขึ้​ตาลำั 

ชาหุ่​​ ​ร่า​าที​่​ขั​โ​​ร่า​ตเ​ ​ให้า​เธ​ส​หา​ี​ผ​า​ถึ​สะโพ​ ​ผิพรรณ​ขา​เี​ละเี​ไร้​ร​ ​เธ​สูรณ์แ​ ​แต่​ข้เสี​่า​เี​ข​เธ​คื​...​่าเื่ 

เขา​สะโพ​ที่​ขั​ ​้​คา​ขัใจ 

“​แร​ๆ​ ​ห่​” 

ไ้ิ​ัั้​เธ​จึ​เริ่​ขั​สะโพ​แร​ขึ้ 

“​าาา​…​.​ื​...​๊ะ​” 

เธ​ขั​สะโพ​รุแร​ ​ร่าา​เธ​เสีซ่า​ไป​ทั้​ร่า​ ​่​ร่า​เธ​จะ​เร็​ระตุ​ปล่​้ำสี​ใส​า​ ​จาั้​เธ​ทิ้​ร่า​ล​​ตั​เขา​่า​เหื่ห 

ชาหุ่​ที่​ั​ไ่​สุขส​ ​ั​ตั​เธ​ล​่​จะ​เป็​ฝ่า​ขัตั​ขึ้​เหื​ร่า​ ​จั​ขา​เธ​เี่​ที่​เ​่​จะ​เ​ตั​ไป​ข้าห้า​ ​เริ่​ขั​สะโพ​ระแทระทั้​รุแร 

“​ื​...​๊า​...​๊ะ​...​าาา​” 

ร่า​า​ร้​ไ่​เป็​ภาษา​ภาใ​ร่า​ที่พึ่​เสร็จ​ส​ไป​ ​เื่​สัครู่​ิ่​ต​รั​แท่​เื้ที่​ส่​เข้าา​ใ​ร่า​า่า​เิ 

“​ื​…​ี.​..​ห่​…​.​” 

“​ื​...​๊ะ​...​๊ะ​...​าาา​…​.​รี๊​” 

เธ​เสร็จ​ส​ไป​ี​ร​ ​ชาหุ่​้​​จุ​ที่​เชื่​ั​ู่​ ​ใ​หั​ึถึ​ภาพ​สา​ส​​​ ​่​จะ​เริ่​ระแท​สะโพ​แร​ขึ้​ ​และ​ระแท​เข้าไป​้าใ​ ​่าแร​ใ​จัหะ​สุท้า​่​จะ​ปลปล่​้ำสี​ขา​ขุ่​า 

หลัจา​ปล่​แล้​เขา​ทิ้ตั​ล​ ​ภรรา​สา​เข้าา​ซุ​​เขา 

“​หญิ​รั​คุณ​ค่ะ​” 

“​…​” 

ไ่ี​เสี​ตลั​ชาหุ่​​เธ​เาไ้​พลา​คิใใจ 

“​เธ​ช่า​่าเื่​” 

 

สวัสดีค่ะ 

 

 

ให้แนะนำตัวหรอไม่รู้จะแนะนำตัวยังไงอ่ะเอาแบบ resume เลยหรือเปล่า สวัสดีค่ะ ฉันคือ...หมี.... ขี้เกียจทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องเดียวที่ไม่ขี้เกียจคือนิยายละมั้ง เราเริ่มเขียนนิยาย เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วจำได้ลางๆ ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2660  1 ปีกว่าล้วหรอ จะว่าไปก็นานเหมือนกันนะ ก็ไม่รู้จะแนะนำตัวยังไงอ่ะ เอาเป็นว่าเราคือหมีขี้เกียจ เรียกสั้น ๆว่าหมี ใครจำไม่ได้ก็จำว่า เห็นหมีหนูไหม เห็นหมีหนูไหมก็ได้ 😳😳😳ทำแบบนี้จะโดนแบนไหมน้อนอกเรื่องอีกละ 

 

 

แต่ก็ดูเอาไว้อีกประมาณ 2 ที่ว่าจะขยายบ้านดีไหม เพื่อให้ทุกคนง่ายต่อการติดตามหมีใครชอบที่ไหนใครติดที่ไหนมากกว่าตามสบายเลยจ้า หมีว่าหมีไม่ติดเหรียญโหดนะทุกที่เลย บางที่ที่บังคับให้ติดเหรียญเลยหนีก็เว้นระยะเวลาให้อ่านฟรีก่อน หรือบางที่ติดเหรียญแล้วเป็นกุญแจได้ ก็ไม่คิดจะบังคับติดเป็นเหรียญอย่างเดียวอยู่แล้ว ความสุขของหมีไม่ใช่จำนวนยอดดาวหรือจำนวนยอดเหรียญ (ถึงหมีต้องใช้มันกิจข้าวอ่ะนะ) เป็น Comment ไม่ว่าจะติหรือจะชม มันก็ทำให้มีมีความสุขมากมายทั้งนั้น สุดท้ายจริงๆ แล้ว รักทุกคนค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาเป็นเพื่อนกัน 😍😘😍😘 

 

 

 

ขอมาพูดคุยตามนิยายหมีได้ที่ 

twitter://HaemGoodSide facebook ://Haemgoodside นามปากกาแบบ HeemHeem 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น