ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทส่งท้าย The End (จบ)

 ​ ​ ​ ทส่ท้า 

 ​ ​ ​ ---Part​แ​--- 

 ​ ​ ​ ​เื่​เผชิญ​ปัญหา​ต่าๆ​า​็​า​ ​คา​เ็ชา​ ​คา​ไ่เข้าใจ​ั​ใ​ั่​เ่า​ ​ทำให้​าร​ใช้ชีิต​คู่​ข​เรา​ีเหตุผล​าขึ้​ ​ฉั​เป็คุณ​แ่เลี้​ลู​จ​หัหุ​ไป​ห​ ​ีที​่​ี​แร​สัสุ​หลา​ทา​ ​ทั้​้า​ฉั​ ​้า​คุณ​ล​ ​เพื่​ฉัั​เร์​ ​พี่​ีา​ ​และ​แ่้า​ที่​ค​ช่ั 

 ​ ​ ​ ​ ​คุณ​ล​็​ั​ทำาหั​ ​เพราะ​ท่า​ภูาท​็​สละ​า​หลา่า​ให้​เขา​ ​ฉั​พาา​ที่จะ​ไ่​ให้​เขา​ทำา​เสี่​ๆ​ ​เขา​็​​ตี้​็​า​เริ่​ธุริจ​ที่​ขาสะา​ขึ้​ ​ตรจส​ไ้​ ​และ​ไ่​เหื​ท​ฎหา​ ​และ​ที่​สำคัญ​็​ไ่​ทิ้​ฉั​ให้​เีา​ ​จ​ตี้​ลูชา​ั​ข​เศษ​็​ี​้​​แล้ 

 

 ​ ​  ​ ​---Part​ล​--- 

 ​ ​ ​ ​ ​เป็​ไ​ล่ะ​ ​จะ​ให้​ผ​ทำ​แต่า​ห่า​เี​ไ้​ไ​ ​ตี้​ทาาท​คที​่​ส​็​ู่​ใ​ท้​เี​แล้​ ​ลูชา​็​ี​แล้​ ​คราี้​เป็​ลูสา​ ​ี​สี่​เื​็​จะ​ไ้​เห็​ั​แล้​ ​ผ​ั​ูแล​แ​ี่​ที่รั​ข​ผ​่าี​ ​เื่​ผ​รั​ช​เธ​ใ​แี้​ ​ผ​็​ั​ต้​พา​เธ​ไป​ตระเ​ิรี​ิ​ู่​เหืเิ​ ​แถพ​เจ้า​ลูชา​ ​และ​ลูสา​ใ​ท้​ไป​้ 

 ​ ​ ​ ​ ​เธ​ีใจ​ที่​าร​รี​ิ​ที่​เธ​รั​ ​แถ​ี​ค​าค​​เต์​ี​ๆ​ให้​ ​'​ครครั​สุขสัต์​ ​่ารั​ ​าา​ำลัจะ​ี​้​​' 

 ​ ​ ​ ​และ​พ​ถึ​ัที่​เธ​คล​ ​ผ​็​ใจจใจจ่​ ​เฝ้าร​ไ่​ห่า​ี​ ​และ​เื่​ลูสา​ผ​า​ ​'​้​ารา​ ​ท​าต์​'​็​ทำ​หัใจ​ผ​พ​โต​ีครั้ 

 ​ ​ ​ ​แค่ี้​ผ​็​ไ่ต้าร​ะไร​า​ ​ทำา​ ​เลา่า​ให้​ครครั​ ​และ​ผ​็​รั​เี​่าเิ 

 

 ​ ​  ​---Part​แ​--- 

 ​ ​ ​ ​ตี้​ที่​ฉั​าั​่​​​้​ไป​ัา​ ​แ​ใ​ัี้​ที่​ลู​ส​ั​ผู้ชา​ที่​ฉั​เค​​เขา​่า​ฉั​เลี​เขา​ ​แต่​คารั​จา​เขา​็​ชะ​ทุสิ่​ ​ชะ​ำแพ​ที่​ฉั​่​ ​ชะ​คา​แส​ซ​ ​แส​ร้า​ข​ฉั​ ​แ้​ปัจจุั​ฉั​ัค​ติ​คา​ขี้เล่​ู่​แต่​​ให้​รู้​ั่​คื​สีสั​ข​ชีิต​ ​และ​าร​ที่​เขา​เ็ชา​ ​ั่​็​คื​คา​ท้าทา​ข​ฉั​ ​ที่​ทำให้​เรา​ี​ัและั​ใ​ัี้ 

 ​ ​ ​ ​  

 

้​ารา​ ​ท​าต์ 

 

******************* 

ขคุณ​ที่​ติตา​จ้า 

------------------- 

เรื่​ข​ีา​เริ่​ล​แล้​ะคะ​ ​ชื่เรื่​ ​ซ่​รั​สีพาส​เทล​ ​แ​ารเขี​คล้าๆ​ั​(​ตัละคร​รรา​เรื่​)​ ​แต่​ุค​ลิค​ตัละคร​ต่าั​ ​ติตา​ัไ​้​จ้า 

และ​ถ้า​ช​รา่า​็​ีเรื่​ ​'​​หญ้า​พลัถิ่​'​ที่​ำลั​เขี​ู่​ ​ส่​เรื่​ื่​ที่​ไรท์​ค้า​จะ​ท​ล​ะจ๊ะ 

😊😀😁😂 

กลับหน้าเรื่อง

🌟แจ้งข่าว🌟 ไรท์กลับมาอัพเดตและเขียนนิยายต่อแล้วนะ และจะมีการลดราคาอีบุ๊กและจัดโปรโมชั่นรายตอน แบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์กันต่อ สามารถโหลดและอ่านกันได้จ้า 

สามเรื่อง สามแนวที่ไรท์เขียนอยู่และเปิดให้อ่านฟรี 

'จนกว่า(เรา)จะพบกัน' 

'ทริปคนโสด เปิดโหมดหัวใจ'  

และเรื่อง'สักวันฉันจะไม่พบเธอ'  

เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจกันได้จ้า 

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่สี่สำหรับการเขียนนิยายของไรท์(นับคร่าวๆ) แต่เดิมก็พอจะมีความสามารถในด้านการเขียนอยู่บ้าง แต่ไม่เคยลองเขียนนิยาย เคยหาอ่านและศึกษาวิธีเมื่อเจอหนังสือวิธีการเขียนนิยายในหอสมุด(ทั้งที่ไปหาหนังสือแนวอื่นเพื่อทำรายงานส่งอาจารย์แท้ๆ) แต่ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นก็คือการเริ่มจริงๆ รวมถึงประสบการณ์การอ่านที่สั่งสมมา และประสบการณ์ชีวิตที่เคยได้ท่องเที่ยวและพบเจอผู้คน  

นิยายของไรท์อาจมีพล็อตที่เกินจริงอยู่หลายเรื่อง แต่ในระหว่างบท ก็ยังได้สอดแทรกข้อเท็จจริง ความเป็นไปตามบทบาท อาจมีผิดผลาดไปบ้าง หลุดรอดจากการตรวจทานของไรท์ไป และคั่งค้างอยู่หลายเรื่อง เพราะไรท์เลี้ยงลูกด้วย อาจมีจิตหลุดไป มีเรื่องราวอย่างอื่นมาแทรกจนขาดตอน และต้องเริ่มใหม่หมด และก็ขยันคิดเรื่องใหม่ซะด้วย ทั้งนี้ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วย 

ขอบคุณค่ะ 

 

         การเขียนคือความฝัน ความฝันคือเป็นนักเขียน การเขียนทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง เขียนแล้วติดตรงไหน ก็ต้องหาข้อมูล เพื่อเสนอข้อเท็จจริงและความสมเหตุสมผล แม้เป็นเรื่องราวสมมุติแต่ก็ท้าทาย และอยากทำให้ตัวละครและเรื่องราวโลดแล่น ตราตรึงในใจของผู้อ่าน 

 

         นิยายทุกเรื่องของไรท์ คอมเมนต์ติชมได้ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการเขียน อีกทั้งเป็นกำลังใจที่ดี 

 

Siriprapa 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น