ไตรเนตรอสุรา (Akuma 2)
บทนำแห่ง ดวงตาทั้งสามของอสุรา
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำแห่ง ดวงตาทั้งสามของอสุรา

า​ั​หื่​ปี​า​แล้​ ​ี​สูร​ต​หึ่​ที่ู่​ระห่าลา​ข​คาขัแ้​ข​ุษ์​และ​ปีศาจ​ ​เขา​เป็​ผู้​ที่​ไ่ไ้​ขึ้ู่ั​ฝ่า​ใ​ ​เขา​ี​​ตา​ทั้​สา​ ​ตา​แต่ละ​​จะ​ีพลั​ที่​ต่าั​ ​และ​เื่​เขา​ส่​พร​ั้​ไป​ให้​ุษ์​ทั้​สา​ ​ตา​ข้า​ขา​จะ​สื่​ถึ​คุณธรร​ ​คาี​ ​และ​คารั​ ​ส่​​ข้า​ซ้า​ ​จะ​สื่​ถึ​คาเป็ลา​,​คาเท่าเที​ ​และ​าร​ตัสิ​ชะตา​ ​และ​ตา​ที่สา​ ​ที่ู่​ลา​ห้าผา​ ​จะ​สื่​ถึ​คาื​ิ​ ​คา​ชั่ร้า​ ​และ​ำาจ​สูร​ ​ซึ่​ีพลั​ที่า​​่า​ส​​ที่แล้​สิ​เท่า​เล

 

และ​สิ่​ที่​เผ่าพัธุ์​ต่า​ไ้รั​ั้​็​คื​พร​จา​พระเจ้า​ ​แต่​ุษ์​และ​ลูครึ่​เท่าั้​ที่จะ​ไ้รั​พร​จา​ปีศาจ​ ​รถึ​พร​ข​สุรา​้​ ​และ​หึ่​ใ​สา​พั​ล้า​ค​เท่าั้​ที่จะ​ไ้รั​ไป

 

และ​ชา​ผู้​ที่​ไ้รั​ตา​แห่​คาี​ไป​็​คื​ ​ุษ์​ครึ่​เลฟ​์​ที่​ชื่่า​ ​ู​ิ​ ​า​ิ​ ​เขา​เิ​า​โ​ี​​ตาปี​ศาจ​ ​และ​ผู้ค​ต่า​ประ​า​เล​่า​เขา​คื​ลู​ข​ปีศาจ​ ​็​ใช่​ ​และ​เชา​จะ​ต้​ใช้ชีิต​แ​โเี่เีา​ไร้ค​ข​้า​า

 

เขา​ีา​ขาใหญ่​ที่​ชื่่า​ ​า​สุรา​ ​ตา​ซ้า​ข​เขา​ ​เื่​ใคร​ที่​ี​คา​ชั่ร้า​จ้​ ​็​จะ​ต้​้​แพ้​แต่​โี​แต่​จะ​ต้​เป็​ผู้​ที่​ีพลั​ที่​้่า​เขา​้​ ​ส่​ตา​ข้า​ขา​เื่​เพ่​่า​โรธ​เรี้​ไป​ั​ศัตรู​็​จะ​ทำให้​ศัตรู​ี​าารป่​จ​หัใจ​ล้เหล​และ​ตา​ใที่สุ​หรื​าจ​ทำให้​โล​สั่สะเทื​เล​ ​า​ข​ผู้​ถืคร​คื​ ​ู​ิ​ ​า​ิ

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น