เมียเก็บซาตานเถื่อน(18+)
ตอนพิเศษจากไรท์!
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนพิเศษจากไรท์!

 

ต​พิเศษ

 


 

 

 

ใ​ห้​ขาใหญ่​แลู​เีเหา​ทั้ที่​ัี้​เป็​ั​าเลไท์​แต่​เซท​็​เาแต่​ทำา​ไ่​าหา​เ​เจ​เล​สัิ​ ​ทั้ที่​เขา​่าจะ​ี​เลา​ให้​เ​เจ​้า​ถึแ้่า​จะ​รู้สึ​้ใจ​แต่​็​ทำ​ะไร​ไ่ไ้​ใเื่​เ​เจ​เป็​คเลื​​ทาเิ​ให้​ตัเ​แล้แต่​ั​แี้​็​ั​า​ที่จะ​ู่​ั​ครั​้า​เท่าั้เ

"​คุณ​เ​เจค​รั​"

ี​ธา​เิ​เข้าา​ใ​ห้​พร้ั​​ให้​เ​เจล​ไป​้าล่า​ทำให้​เ​เจ​ีใจ​า​เพราะ​คิ​่า​เซท​จะ​ลัา​ที่

คฤหาส์​หลั​ี้​แต่​เื่​ลา​แล้็​ี​เพี​คา่าเปล่า​ั​ิ่​ทำให้​รู้สึ​แ่่า​เิ

"​เซท​เขา​ไ่่า​เล​หร​?​"

เ​เจ​เิ​ห​า​้า​ทั้​ั​ไ่เข้าใจ​่า​ทำไ​ี​ธา​ต้​ให้​า​จา​ห้​ ​รราาศ​าค่ำคื​พัผ่า​ไป​่า​แผ่เา​คาคิถึ​ที่​ี​ไ่รู้​่า​ั​จะ​สาารถ​ส่ผ่า​ไป​ให้​เซท​ไ้​้า​ไห

...​ปั​!​!​ ​...​ตู้​!​!​!

เสี​พลุ​ั​ขึ้​ทำให้​เ​เจสะ​ุ้​่าตใจ​่ที่​ร่า​สู​ใ​ชุ​สูท​สีำ​จะ​เิ​เข้าา​หา​เ​เจ​้​ริ้​พร้ั​ช่​ุหลา​สีขา​ใ​ื​ข​เขา

"​Happy​ ​Varentine​ ​Day​"

ีทั้​ั​ไ่เค​คิ​่า​เซท​จะ​ทำ​เรื่​แี้​้ซ้ำ​ื​หา​เื้​า​จัื​ข​เ​เจ​่​ที​่​ทั้คู่​จะ​เิ​าั​ส​ใ​ตั​้า​หลั​ี้​ ​ลู​โป​าา​และ​ข้คา​ที่​ถู​เขี​เาไ้​ทำให้​เ​เจ​แท​หุ​ิ้​ไ่ไ้

"​ช​ไห​?​"

เ​เจ​หัลั​าส​ตา​ครั​้​คาีใจ​เพราะ​ไ่เค​คิ​่า​ค​แ​เขา​จะ​ทำ​ะไร​แี้​ ​เ​เจส​​​เซท​เาไ้​แ่​คารั​และ​คาุ่​เ​เจตั​้​ใจ​ที่จะ​สื่​ให้​เซท​รู้​ผ่า​้​ี้

"​รั​ะ​ครั​สูร​ร้า​ข​ผ​"

 

เ​เจ​โ้​ค​ข​เซท​ลา​ให้​รั​จุ​ข​เขา​ทั้คู่​จู​ั​่า​เิ​า​่​จะ​ถ​ริฝีปา​จา​ั​ ​ัี้​เป็​ัที่​เ​เจรู​้​สึ​ีคาสุข​า​ที่สุ​ ​และ​จะ​ีคาสุข​ตลไป​ข​เพี​ไ้​ู่​เคีข้า​ครั​แี้

 

 

 

 

 

 

 

 

กลับหน้าเรื่อง
    ต้อนรับทุกคนสู่โลก SM  นิยายของไรท์แต่งขึ้นตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบสายนี้โดยเฉพาะ  หากมีนิยายรุนแรงหรือการกระทำที่นักอ่านรับไม่ได้ ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย นิยายบางเรื่องไรท์เปิดให้อ่านฟรี และบางเรื่องที่ติดเหรียญ  ถ้าทำให้นักอ่านไม่พอใจ ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย    ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ WRITER :: คิโยชิ  หรือในลิงค์กลุ่ม   https://web.facebook.com/groups/1247538831951848/  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น