เมียเก็บซาตานเถื่อน(18+)
เมียเก็บซาตานเถื่อน : อารัมภบท
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เมียเก็บซาตานเถื่อน : อารัมภบท

 

ารัภท

 

 

 

ประเทศ​ิซีแล์​เป็​ประเทศ​ที่​ใครๆ​ต่า​็​า​จะ​ไปเที่​สัครั้​ใ​ชีิต​หรื​ใ​คาหา​ที่่า​ ​'​ิแ​แห่​เฆ​า​สีขา​'​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​่าที่​ี้​็​ี​้า​ื​ที่​ใครๆ​็​ต่า​ไ่​รั​จั​หรื​เค​ไ้ิ​ ​แ่​่า​ทุๆ​ที่​ที่​เรา​า​จะ​ไป​สัผัส​ั​สัครั้​็​ีสิ​่​เหล่าี้​เพีแต่​เรา​ไ่ไ้​ที่จะ​สใจ​ที่จะ​ารู้​ั​เท่าั้​

"​า​ครั​ี​หึ่​ชั่โ​ารประูล​จะ​เริ่​ขึ้​แล้​ครั​"​

ชา​ร่า​สู​ส​ชุ​สูท​สีำ​แตา​และ​ท่าทา​ข​เขา​ช่า​่าลั​ต่า​คธรรา​แต่​็​ัค​ไ่​เทีเท่า​ั​ผู้​เป็​า​ ​ร่า​สู​ที่​ถู​เรี่า​า​หัลั​า​​ลู้​คสิท​พรา​พัห้า​รั​

"​เตรี​รถ​เรีร้​แล้​ใช่ไห​"​

เสี​ทุ่​ต่ำ​แต่​แลู​ีพลั​ำาจ​ที่สาา​รถ​สะ​ทุ่า​ให้​หุิ่​ไ้​พู​ขึ้​่ที่​เขา​จะ​เิ​ไป​หิ​เสื้​สูท​สีำ​าส​ ​

"​เรีร้​แล้​ครั​"​

ทั้ส​ค​เิ​จา​ห้​เื่​ทุ่า​เรีร้​ร่า​สู​เิล​าั​่​​รถ​ที่​จ​เตรี​ร​ผู้​เป็​า​ ​่ที่​รถ​จะ​ค่ๆ​เคลื่ตั​​ไป​ั​จุหาปลาทา​ที่​เขา​ต้าร​

 

 

 

 

"​เฮ​!​!​ ​ฮา​ๆ​ๆ​ๆ​!​!​"​

เสี​โห่ร้​จา​ผู้ค​ร​ีระั​ั​ไป​ทั่​ริเณ​ทัทีที่​เขา​าถึ​่ที่​ลู้​คสิท​จะ​ื่​ัตร​รัเชิญ​ให้​ั​ค​เฝ้า​ประตู​ ​่ที่​เขา​ทั้คู่​จะ​เิ​เข้าา​ั่​ั​จุ​ที่​เรี่า​พิเศษ​ที่สุ​เล​็​่า​ไ้​

"​้า​!​ ​า​แล้​หร​ครั​คุณ​เซท​"​

ร่า​สู​ที่​เิ​าถึ​ั​ไ่ทั​ไ้​ั่ล​ู่​ๆ​้ี​เสี​เรีชื่​ข​เขา​่​ทำให้​เขา​ต้​หัลั​ไป​ทั​ท้า​ผู้าให่​้​คาเคารพ​

"​คุณ​โจ​เซฟ​ส่​ัตรเชิญ​ไป​แี้​ ​ไห​เล​ผ​จะ​ไ่​า​ล่ะ​ครั​"​

ร่า​สู​โค้​ศี​ษระ​เพี​เล็้​เพื่​แส​คาเคารพ​ั​ผู้​ที่​ี​ั​า่า​ตเ​่ที่​โจ​เซฟ​ชา​ร่า​สูั​ลาค​จะ​หัเราะ​ขึ้​า​่า​ชใจ​

"​ตาสา​ๆ​ ​ิีต้รั​สู่​ตลาื​เจ้า​หลาชา​"​

เซท​้​ศีรษะ​ให้​โจ​เซฟ​ที่​เิ​จาไป​่ที่จะ​ทิ้ตั​ลั่​​โซฟา​ใ​จุ​ที่สาา​รถ​เห็​สิค้า​ที่​หลา​ๆ​ค​ตั้ห้า​รค​ ​ใช่​แล้​ที่​ี้​คื​ตลาื​ที่​ล้​ีสิ​่​ผิ​ฏหา​าา​และ​คจะ​เป็​ใคร​ี​หลา​คที​่​ไ่​า​จะ​ตเป็​เหื่​ข​คร​พ​ี้​ ​เซท​และ​โจ​เซฟ​ี​ั​ที่​ต่าั​า​แต่​้​คา​ที่่า​พ่​ข​เขา​เค​ร่​ธุริจ​ั​โจ​เซฟ​ทำให้​เขา​พล​รู้จั​ไป​้​

"​เรา​จะ​เริ่​ารประูล​แล้​ะ​ครั​"​

สิค้า​าา​ที่่า​ข​ที่​ี้​็​คื​คที​่​ถูจั​า​ขา​เพื่​เป็​ทาส​ข​คร​แต่​ั​ลั​ทำให้​เซท​รู้สึ​เื่ห่า​ั​าร​ที่​เขา​ต้​ู​๋​ที่​ี้​ ​แต่​้​ที่​โจ​เซฟ​​าที​่​เขา​ู่​เป็ระะ​ทำให้​เขา​ไ่​สาารถ​ที่จะ​ลุ​จา​ตรี้​ไ้​เพราะ​คาเคารพ​และ​ให้เีรติ​ทำให้​เขา​จำ​เป้​ที​่​จะ​ต้​ู่​ต่​ ​หญิสา​าา​ถู​ประูล​ไป​้​ราคา​ที่​แพ​และ​ั​็​เป็าร​เล่​สุ​ข​พ​คีเิ​เท่าั้​ ​

"​สิค้า​ชิ้​ี้​เป็​เ็หุ่​ที่า​จา​เื​ไท​"​

เพีแค่​ไ้ิ​่า​เ็หุ่​ทำให้​เซท​ที่​ไ่ส​ใจ​ใ​ตแร​ลั​ี​คาารู้​่า​เขา​ค​ั้​เป็​ใคร​ ​เพี​ไ้​เห็​เ็หุ่​ที่่า​็​ทำเา​คาต้าร​ที่​า​จะ​ครคร​เ็​ค​ั้​ี​เพิ่าขึ้​

"​ี​ธา​ฉั​ต้าร​เ็​ค​ั้​ ​ไ่่า​จะ​แพ​แค่ไห​ฉั​็​จ่า​"​

ร่า​สู​ชี้ิ้​ไป​ั​เ็หุ่​ที่​ถู​ั​เาไ้​ใ​ร​เหื​้​ที่​ถู​ขั​เาไ้​ ​แตา​และ​ท่าทา​ข​เขา​แส​า​้​คาลั​ ​ทำให้​ี​ธา​หรื​ลู้​คสิท​ข​เซท​​ป้า​ประูล​หลาครั้​จไ้​เ็หุ่​ที่​ผู้​เป็​า​ต้าร​

    ต้อนรับทุกคนสู่โลก SM  นิยายของไรท์แต่งขึ้นตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบสายนี้โดยเฉพาะ  หากมีนิยายรุนแรงหรือการกระทำที่นักอ่านรับไม่ได้ ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย นิยายบางเรื่องไรท์เปิดให้อ่านฟรี และบางเรื่องที่ติดเหรียญ  ถ้าทำให้นักอ่านไม่พอใจ ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย    ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ WRITER :: คิโยชิ  หรือในลิงค์กลุ่ม   https://web.facebook.com/groups/1247538831951848/  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น