ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

นายซาตาน

ผั​ ​q

ร่า​า​้า​เข้าา​ใ​ผั​ซึ่​เป็​สถาที่​ที่​เธ​ั​เพื่​สา​ส​ค​เาไ้​ ​ไ่​ซิ​ ​!​ ​เพื่​สา​หึ่​ค​เพื่ชา​แต่​ใจ​เป็สา​ี​หึ่​ค

ร่า​า​ข​พา​์​ที่​ตี้​ส​ชุ​เรส​ำะหี่​สีำ​ซึ่​เป็​สี​ที่​เธ​โปรปรา​พร้​รเท้าส้สู​คู่ใจ​ีทั้​ห้า​ห้า​ใจ​ที่​แทจะ​ล้​ทะลั​ข​เธ​​ั​สีผิ​ขา​เี​่าหลใหล​ทำให้​เธ​ตเป็​เป้าสาตา​ข​ผู้ชา​ใ​ผั​ี้​่า่าา

"​ ​ั​พา​์​ ​ั​ชะี​ ​ี้​ๆ​ ​"​ ​เสี​ตะโ​ข​เ​ซี่​เพื่​สา​ประ​เพศ​ ​2​ ​จริๆ​ั​ชื่​ ​ั​ ​ะ​ค่ะ​ทุค​​​และ​เสี​ข​า​ที่​เป็​ัศึษา​แลเปลี่​าเรี​ที​่​ี้​ส่เสี​เรี​เพื่​สา​แส​ส​ข​เธ

"​ ​เห​้​ ​คิถึ​พ​แ​้ะ​ ​"​ ​พา​์​เื่า​ถึ​็​ส​เพื่​ทั้ส

"​ ​คิถึ​เหืั​ ​า​เ้า​ี้​ช​ๆ​ ​ฉล​ให้​เพื่รั​ที่​ถ่า​หา​เรา​ ​"​ ​ส​สา​่า​พลา​ชแ้​ั​พา​์

"​ฉั​ไป​โทรศัพ​์​​เจ้​่​ะ​พ​แ​่า​า​เที่​ ​"

"​เ​ๆ​ ​ให้​ไ​ ​"

"​ ​่า​ไป​แร​ตา​ผู้ชา​ะ​ี​พา​์​ ​5555555555​ ​"​ ​เสี​ข​เ​ซี่​ไล่ตา​หลั​ทำให้​พา​์​​หั่ไส้​ไ่ไ้​จึ​ชูิ​้​​ลา​ไป​ให้​เพื่

หลัจา​โทร​​เจ้​ที่​เปรีเสื​เป็​ผู้ปคร​ข​เธ​เสร็จ​แล้​เธ​​ที่จะ​ซาซึ้ใจ​ไ่ไ้​ที่​เจ้​ค​ช่เหลื​เธ​าต​ล​ให้​า​เธ​จ​าที​เธ​็​ถู​รุ่พี่​พริตตี้​้ั​เข่​แต่​เธ​หา​ไ้​สใจ​ไ่​ ​เื่​เธ​ำลัใจ​ล​ู่​ั้​ระห่าทา​็ไ้​ไป​เิ​ช​เ้ะ​หรื​เรี่า​ระแท​่าแร​ี​เพราะ​ารช​ครั้ี้​ทำให้​เธ​ล้​จ้ำ​เ้า​ไป​ั่​ู่​ั​พื้​โปริา

"​ ​คิ​จะ​า​่​ฉั​ละ​ซิ​ ​แผ​ี้​ฉั​เื่​แล้​ ​"​ ​ร่า​สู​ล่า​โที่​ไ่​หัา​

"​ ​เ้ะ​!​!​!​!​!​ ​ี่​า​ไ่​ช่​แล้ั​จะ​า​พูจา​หา​ๆ​ี​ะ​ ​ใคร​จะ​ไป​า​่​า​แค่​เิ​ช​ฉั​็​ขะแข​จะ​แ่​ู่​แล้​ ​ี​๋​ ​"​ ​พา​์​​ที่จะ​โโห​ไ่ไ้​ ​ี่​ช​แล้​ไ่​ช่​ั​จะ​า​พูจา​หาคา​ใส่​เธ​ี​ ​รู้​ฤทธิ์​ั​พา​์​้​ไป​แล้​พ่คุณ

กลับหน้าเรื่อง

2016-04-19

เพลาพราย 

นามปากกาอาจะเหมือนนักเขียนแนวสยองขวัญ สืบสวน อะไรประมาณนี้ใช่ไหมคะ? ...

แต่เปล่าเลยเราเป็นนักเขียนแนวรักโรแมนติก ดราม่า อีโรติกจ้า 

ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะมาเป็นนักเขียนเสียด้วยซ้ำเลยนามปากกาที่ได้เกิดจากความไม่ตั้งใจล้วนๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจของเราอย่างหนึ่งเลยนะ 

เป็นนักเขียนมันไม่ได้ง่ายและก็ไม่ได้ยากล้วนอยู่ที่ตัวเราเองทั้งนั้น สิ่งที่ยากกว่าการเขียนนิยายคือการเอาใจคนอ่าน บางคนให้กำลังใจเราก็มีแรงใจในการแต่งต่อ สำหรับบางคนที่บั้นทอนจิตใจอาจจะใช้คำพูดไม่เหมาะสมหรืออะไรต่างๆนานาเราก็จะนำมาปรับปรุงเนื้อหาในตอนต่อไป 

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณลีดทุกคนที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอดถึงแม้ว่าไรท์คนนี้จะงอแงขี้เกียดอัพไปบ้างแต่ลีดทุกคนก็ยังคงรอนิดตามผลงานและสนับสนุน 

อีกอย่างนังไรท์สายเมาสายปาร์ตี้นะคะ อาจจะเบี้ยวนัดอัพนิยายให้อ่านกันบ้างบางวัน อิอิ

รักลีดทุกคนนะคะ http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/937005481.gif

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น