จักษุณี
จริง
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

จริง

เขา​ไป​ที่​เธ​ ​และ​า​ให้​เธ​​สิ่​ที่​เธ​เห็​หรื​สัผัส​ไ้​ ​ตี้​เธ​็​แต่​ไ่แ่ใจ​สิ่​ที่​เห็​ ​รู้สึ​เท่าั้​ ​ซึ่​เป็เรื่​ปติ​ข​ค​เริ่ต้​และ​ีสติ​ที่​ั​ี​ข้โต้แ้​ใ​ใจ​

เธ​​และ​รู้​่า​เขา​ต้าร​ให้​เธ​พู​ ​"​ ​ริเณ​ั้​ศัิ์สิทธิ์​ ​เที​ไ้​ั​ริเณ​ื่​แถ​ั้​ ​เจี์​ใ​เขต​ที่​ขึ้​สู​จา​พื้ิ​แสถึ​คาสำคัญ​จึ​ู่​สู​่า​พื้ิ​ทั่ไป​

"​ใช่​ ​สำคัญ​ ​"

"​ที่​เจี์​ั้​ ​ีพ​ระ​พุทธรูป​เ่าแ่​ล้ำค่า​ู่​ค์​หึ่​ที่​ฐา​เจี์​ ​ใ​สั​ั้​ค​ไ่​สะ​ทีี​่​จะ​เชิญ​ท่า​ไ้​้​ตที่​รี​พพ​ ​"

"​ ​คี​าค​รู้สึ​ไ้​ถึ​คา​เป็​สิริคล​จึ​ไ้​ี​ค​า​รา​ไห้​ ​"​ ​เธ​ึถึ​ไ้​ธูปเที​ทีี​ค​จุ​ูชา​ไ้​้าห้า

"​ ​คุณ​้​็​รู้สึ​ไ้​จ​ต้​เขา​ไปู​้​ตเ​ ​"​ ​ ​เขา​ระลึถึ​ที่​พ​ต่

"​พระพ​ทุ​ธรูป​สีท​ร่า​สั​สุโขทั​ที่​า​ใ​เจี์​ที่​ล้​ไป​้​ลำต้​โพธิ์​่า​ัศจรร์​ ​ทำให้​เจี์​ั้​ัค​ู่​ไ่​ผุพั​ ​"

"​ใช่​ ​ถู​แล้​ ​เป็เรื่​ีที​่​้​ไ้​พ​ ​แะ​ไป​รา​ท่า​้า​ะ​ ​"

"​คะ​ ​ถ้า​ีโาส​ผ่า​ไป​็​ตั้ใจ​จะ​ไป​รา​ท่า​ี​ ​ ​"

ที่สุ​ท้า​ที่​เธ​ำ​ไป​เป็​ที่​ที่​รู้สึ​ไ้​ทัทีที่​เห็​ ​ไ่จำเป็​เขา​จะ​ไ่​เข้าไป​ใ​สถาที่​แ​ั้​เพราะ​เป็​สถาที่​สำหรั

"​ที่สุ​ท้า​ ​เรา​ค​รู้สึ​ไ้​คล้า​ั​ ​คุณ​้​เห็​ะไร​ ​้า​ละ​ ​"

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น