ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ประกาศ

แจ้​จา​ไรท์​ะคะ​ ​ตี้​ไรท์​ี​ภาริจ​ติพั​า​หลา​เื​แล้​พี​ุ่​ะ​ที่ทำา​ไ่ไ้​แ้ตั​แต่่าใ​ขเลา​ี​ิ​ไรท์​แต่​ไ้​แล้แต่​คิ​่า​จะ​ไ่​คุ้​ั​ที่​ร​เล​จะ​ล​ให้​จ​ครั้​เี​เล​จะ​ไ้​ปล่​ิา​จี​เรื่​แร​ให้​ั่า​ทุค​ไ้​่า​ั​  

ปล.​ ​ี่​คื​เหตุผล​ส่หึ่​ที่​หา​ไป​พ​ี​ไป​แต่​ิา​จี​า​เล​ละเล​ิา​ที่​ค้า​ไ้​ี​้​ขโทษ​จริๆ​ค่ะ 

ัู่​เหืเิ​ะคะ​ไ่ไ้​หา​ไป​ไห​ 😂😂😂

 

ขโทษ​จริๆ​ร​้าาาา​  

กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น