ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่20. เฮียหวังคนขี้งอล

 

<​แจ็ค​สั​> 

"​ั​ฉั​าี​ะไร​็​รี​่า​า​"​ ​ผ​ถา​ไ​ิ​ทัที​เื่า​ถึที่​หา​ที่​ั​ั​ผ​า​และ​เรื่​ที่​เรา​ั​ัผ​็​ไ่ไ้​​เหืฝั​้ 

"​ที่​ฉั​ั​า​า​เพราะ​ตี้​เหืฝั​ำลั​ตู่ใัตรา​"​ ​ไ​ิ​​ผ​และ​ใคร​ที่​ั​ล้าา​ทำร้า​คที​่​ผ​รั​ั​ไ้​เจี​แ่ 

"​ใคร​จะ​ทำ​ะไร​เหืฝั​"​ ​ผ​ถา​ไ​ิ​้​เสี​ที่​ิ่​เท่าที่​จะ​ทำไ้​่า​ระัารณ์​โรธ​ข​ตัเ​ไ่​ให้​ั​ปล่​า 

"​เ็​ี้​ฉั​ั​เหืฝั​ให้​าิ​ข​้า​้​ตา​แผ​ข​แพ​และ​จะ​าา​เธ​...​"​ ​ผ​ำื​แ่​เพื่ที่จะ​ไ่​เผลไป​ทำ​ะไร​ร่า​ตรห้า​่ที่​ั​จะ​พู​จ 

"​เพื่​ั​คริป​ตที่​ข่ขื​เหืฝั​...ผลั​๊"​ ​ผ​ต่​เข้าไป​ที่​ห้า​ไ​ิ​ทัทีที่​ไ้ิ​่า​ั​จะ​ข่ขื​ฝั​จ​ั​ล้​ล​ไป​ั​พื้เพ​ราะ​ตั้ตั​ไ่ทั 

"​ไ​ิ​..​ึ​คิ​เรื่​ระำ​แี้​ั​ฝั​ไ้​ไ​ะ​ทั้ที่​เหืฝั​็ี​ั​ึ​ะ​"​ ​ผ​ระชา​คเสื้​ั​ขึ้​า​่าแร​จ​ั​ขา​เพื่ให้​ไ​ิ​ั​ขึ้​า​จ้ห้า​ั​ผ 

"​ไ​แจ็ค​สั​ึ​ปล่​และ​ฟั​ู​่​ไ้​ไห​"​ ​ไ​ิ​ผลั​แข​ผ​ให้​จา​คเสื้​ข​ั​่​จะ​ค่ๆ​จั​ป​เสื้​ให้​เข้าที่​่าที่​จะ​ประสาท​ผ 

"​ู​ไ่ไ้​คิ​ที่จะ​ทำ​่าที่​พู​และ​ที่​ูั​ึ​า​แค่​จะ​า​​ให้​ระั​แพ​ให้​ี​เพราะ​ถ้า​เรื่​ั​คริป​เหืฝั​ไ่สำเร็จ​เธ​็​ต้หา​ิธี​ื่​าทำ​ร้า​เหืฝั​แ่​"​ ​เื่​ผ​ระัารณ์​ข​ตัเ​ไ้​ไ​ิ​็​เริ่​พู​า​้​้ำเสี​ที่จริ​จั 

"​และ​ที่​ัี้​ฉั​ั​เหืฝั​แค่​า​จะ​ลา​เธ​็​เท่าั้เ​แต่​จะ​ลา​ไป​ไห​ไ่​​ะ​"​ ​เสี​ไ​ิ​จา​ที่​แข็​ตแร​ลั​่​ล​ทัที​เื่​พูถึ​เรื่​ที่จะ​ต้​จา​เหืฝั​ข​ผ 

"​เรื่​ที่​แ​จะ​ไ่ู่​ฉั​ไ่​ารู้​หร​ะ​แต่​ฉั​ารู้​แค่​่า​ทำไ​แ​ถึ​า​​ฉั​เรื่​แพ​" 

"​เพราะ​เหืฝั​รั​แ​และ​ฉั​็​เชื่​่า​แ​จะ​ูแล​เหืฝั​ไ้​เหืั​และ​ี​่า​ฉัทำ​ร้า​คที​่​ฉั​รั​ไ่​ล​ะ​"​ ​ิ​ิ้​และ​​ั​ผ​ส่​สิ่​ที่​ิ​ั​พูถึ​เหืฝั​จะ​ไ่​รั​ผ​...​ผ​็​จะ​ูแล​เธ​ถึ​เธ​จะ​ไ่ต้าร​็ตา 

"​หึ​...​ขใจ​และ​็​ขโทษ​้​ที่​เผล​ต่​"​ ​ผ​ั​ไหล่​ิ​่าที่​จะ​​ั​ลั​เรื่​ที่​ั​า​​ผ​ต​จั​ป​เสื้​เื่ี้ี้ 

"​ไ​แจ็ค​สั​เรื่​ต่​แ​ต้​ีค่า​ทำขัญ​ให้​ฉั​รู้​ไห​"​ ​ไ​ิ​​ผ​่า​ไ่​จริจั​ั​ั​สิ่​ที่​ั​พู 

"​ั้​ัี้​ฉั​จะ​ให้​แ​เจ​เหืฝั​สต่ส​ละ​ั​แต่​แค่​ัี้​เท่าั้​ะ​เ้​ส่​เรื่​แพ​ไ่ต้​ห่​ฉั​จัาร​เ​"​ ​ถ้า​เหืฝั​รู้​่า​ไ​ิ​จะ​ไ่ู่​เธ​ค​เสีใจ​แ่​แต่​็ี​่า​ที่​ไ​ิ​ั​จะ​จา​เธ​ไป​เฉๆ​โที่​ไ่​ร่ำลา​ั 

"​เรื่​ั้​ช่าัเถะ​แต่​ฉั​า​จะ​​แะ​ไ​แจ็ค​สั​...​ถ้า​ึ​ทำให้​เหืฝั​เสีใจ​ี​ ​ต่ไป​ู​จะ​ไ่​เป็​แค่​เพื่​ฝั​แ่​" 

"​เฮ้​...​พี่​แจ็ค​เห​ะ​ไร​เี่​ถึ​แล้​"​ ​ไ​จิ​​เรี​ผ​จ​ผ​ต้​หุ​คิ​เรื่​่ห้าี้​ทัที​และ​หัา​สใจ​ใ​สิ่​ที่​ไ​จิ​​ั​ 

"​รี​ๆ​ล​ไป​ไ้​แล้​ผ​จะ​ไ้​ลั​สัที​"​ ​ผ​ล​จา​รถ​ตา​คำ​​ข​จิ​​เื่ั​า​ส่​ผ​ถึที่​หา​ที่​ผ​ให้​ั​พาา 

"​ึ​จะ​รี​ไปหา​คุณ​ี้าร์​็​​า​เถะ​"​ ​ผ​แซ​ไ​จิ​​​ไป​่ที่​ั​จะ​ขัรถ​​ไป​ทัที​โที่​ไ่​ลา​ผ​สั​คำ​าาร​แี้​คจะ​จริ​่าที่​ผ​พู 

"​ีไ่า​าเฟี​่า​ไ​จิ​​คไ้​ลาเป็​แ​เฟี​แ่ๆ​" 

......................................................... 

 

@​้า​เหืฝั 

"​ัี้​ฉั​ลื​ะไร​ไป​หรืเปล่า​เี่​"​ ​ฉั​พู​ั​ตัเ​เื่​ทิ้ตั​ล​​เตี​้า​ข​ตัเ​ที่​ไ่ไ้​​ั​าา​้​คาเหื่​จา​เรื่​ที่​เจ​า​ัี้ 

"​็​ลื​แจ็ค​ไ​"​ ​เสี​คุ้เค​ต​ฉั​า​จ​ฉั​ต้​รี​ลุขึ้​ั่​และ​หัไป​ตา​เสี​ข​เขา​ทา​ห้าต่า​่​จะ​เจ​ั​ร่า​แร่​ที่​ทำ​ห้า​ไ่​รั​ุญ​เา​เท่าไหร่​และ​็​จริ​่าที่​แจ็ค​่า้​เพราะ​ฉั​ลื​โทร​​แจ็ค​่า​จะ​ลัา​​้า 

"​แ​ปี​เข้า​้า​ฝั​ีแล้​ะ​"​ ​เหืฝั​​ผ​่า​ไ่​ตใจ​สัิ​ที่​เจ​ผ​และ​ี​่า​เธ​จะ​รู้​ไห​่า​เธ​ีคาผิ​ที่​ลัา​​้า​และ​ไ่​​ผ​สั​คำ​...​ีะ​ที่​ผ​คิ​ทั​ไ​ิ​่า​ั​จะ​าส​่​ฝั​ที่​ี้​เล​ให้​จิ​​าส​่​ผ​ที่​้า​ฝั 

"​ั้​ัหลั​แจ็ค​จะ​เิ​เข้า​ทา​ประตู​ะ​"​ ​แจ็ค​​ฉั​เสี​เรี​่า​ประชประชั​พร้ั​เิ​เข้าา​​ข้าๆ​ฉั​​เตี​่า​ถืิสาสะ​...​าาร​แี้​ล​เรา​แ่​เล 

"​เี๋​ใคร​ุญาติ​ให้​​ไ่ทรา​ค่ะ​คุณ​แจ็ค​สั​"​ ​ี่​ฝั​ทำให้​ผ​ล​ไ่พ​ั​ไ่​ให้​ผ​​้​ี 

"​ทำไ​ละ​้า​เี​...​ผั​็​ต้​​ไ้​สิต​้​​ี​ใคร​า​ุญาต​้​หร​"​ ​ทำไ​ฉั​ต้​า​เขิ​ั​คำพู​แี้​้​เี่​..​แต่​ติ​ตร​้ำเสี​และ​สีห้า​แี้​ล​ฉั​ชั​เล​...​ค​ขี้​ล​เ้ 

"​่า​คิ​เ​สิต​ี​้​ั​ไ่ไ้​เป็​ะไร​ั​สัห่​...​ี่​แจ็ค​"​ ​ฉั​เขิ​ไ้​ไ่า​ร่า​ใหญ่​็​ั​ตั​ฉั​ให้​ล​ข้าๆ​เขา​่​จะ​​ฉั​เาไ้​แ่ 

"​ทำไ​ถึ​ลัา​​้า​"​ ​ู่ีๆ​แจ็ค​็​ถา​ขึ้​า​แี้​..​หรื​จะ​ล​เรื่​ที่​ฉั​หี​ลัา​​้า 

"​็​แค่​า​ลัา​​เฉๆ​"​ ​ถ้า​่า​​ไป​ิข้า​ั​ิ​แจ็ค​ต้​ล​หั​่า​เิ​แ่ๆ​สู้​ไ่​​ี่า 

"​ฝั​โห​แจ็ค​" 

#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​# 

เหืฝั​ทำให้​เฮี​หั​ล​แล้​...​จะ​้​เฮี​ัไ​้าาา​....​โปร​ติตา​ต​ต่ไป​ะคะ 

****​ฝา​​ถูใจ​ ​​ติตา​และ​ค​เ้​เป็ำลั​ใจ​ให้​จา​หี​้​ะคะ​....​ขคุณ​ค่ะ​**** 

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

กราบสวัสดี รีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เตอร์คนนี้ 

ไรท์ชื่อ เบญ นะคะ เป็นนักเขียนน้องใหม่...ต้นกำเนิดการเขียนนิยายคือการมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของดาราไอดอลจร้าาาและนิยายของไรท์คนนี้ส่วนมากมักเกิดจากจินตนาการอันมากมายบวกกับความฝันอันเพ้อเจ้อและการเป็นติ่งเกาหลี,จีน,ฮ่องกง,ใต้หวันและสายฝอนะคะ บางฉากบางตอนอาจมาจากชีวิตจริงของไรท์และคนรอบตัวไรท์ค่ะ ส่วนนามปากกาของไรท์คือ "张怡" เป็นภาษาจีนอ่านว่าจางหยีนะคะ.... 

 

***นิยายส่วนใหญ่ของจางหยีแต่งสด งดเชื่อนะคะคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยจร้าา ถ้ามาลงให้ช้าก็อย่าพึ่งหนีเขาไปนะ*** 

ตามอ่านนิยายตอนที่ลบได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะไรท์จะขอลบนิยายบางตอนนะคะเนื่องจากนิยายตอนที่จะลบ ไรท์ได้ติดเหรียญไว้ในแอฟอื่นด้วย...เพื่อที่นักอ่านจากแอฟอื่นจะได้ไม่งอลและความเท่าเทียมกันของนักอ่านที่สนับสนุนจางหยีด้วยนะคะ และที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญในธัญวลัยเพราะการสมัครสมาชิคของไรท์ยังไม่ได้สักที (ไรท์สมัครสมาชิคไปตั้งแต่เดือนกุมภาฯ 2563 จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ 555 แก้ไขแล้วแก้ไขอีก) แต่ถ้าสมัครได้เมื่อไหร่ไรท์จะกลับมาติดเหรียญให้อย่างแน่นอนจร้า จางหยีต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะที่ทำให้นักอ่านต้องลำบากในการอ่านนิยายของไรท์ไปนีสนึง แต่เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้อ่านจากแอฟอื่นนะคะเข้าใจไรท์หน่อยนะ...พรีส... ส่วนนิยายเรื่องอื่น ๆ ไรท์จะลงให้จบเรื่องก่อนและค่อยลบตอนที่จะติดเหรียญนะคะ จากแอฟอื่นก็เหมือนกันไรท์ลงจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนกันค่ะ **ส่วนตอนที่ลบตามอ่านได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะ** 

***ขอบคุณที่เข้าใจไรท์นะคะ...ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะไรท์ขอร้อง*** 

 

นิยายที่ไรท์แต่งจร้า 

เซต 7หัวใจGot7 +มี7เรื่อง+ 

 

 

เรื่องแรกของพี่มาร์คค่ะ 

รักร้ายนายฮยองใหญ่ อย่าลืมติดตามพี่มาร์คและหนูพิมพ์น้าา (จบแล้ว ไรท์แก้คำผิดและเพิ่มเติมเนื้อเรื่องนิดหน่อย) 

เรื่องที่2 หลีดอิมจร้าา 

รักต่อไปนายคนชิค ฝากพี่บีและน้องยูอาด้วยน้า (จบแล้ว) 

เรื่องที่3 แจ็คสันคนแมน 

 - รักใหม่นายแบดบอย แจ็คสัน-เหมือนฝัน (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่4 ออมม่าจินยองค่ะ 

- รักนี้ของนายมาเฟีย จินยอง-น้ำริน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่5 นาคน้อยยองแจ 

- รักอ่อยนายหน้านิ่ง ยองแจ-เอวา (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่6 ตะหนูหมูแบมแบม 

- รัก...นายสีม่วง แบมแบม-อัน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องสุดท้ายของเซตจร้า มัคเน่ยูคยอมมี่ 

- รักสุดท้ายนายมัคเน่ ยูคยอม-ปลายดาว (เปิดเรื่องแล้ว) 

เซต ดวงใจสองภพ +มี2เรื่อง+ 

เรื่องแรกของเซตค่ะ 

-ดวงใจต่างภพ หลิวจิง-หลิงหยาง (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่สองและสุดท้าย 

-เลห์ลับดวงใจ ชามมิ่ง-ปราง (เปิดเรื่องแล้ว) 

 

 

***อีกเรื่องนะคะนิยายของไรท์เกิดจากจินตนาการของไรท์เองซึ่งภาพตัวละครทุกตัวในนิยายทุกเรื่องมีไว้เพื่อความมโนของไรท์ล้วนๆน้าาาาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริงถึงอยากให้มีก็เถอะ 555 บางฉากบางตอนอาจมีความรุนแรงหรือติดเรจก็ขอให้รีดที่น่ารักใช้วิจารณญาณในการอ่านและชมด้วยนะคะ 

 

*****สุดท้ายการอัพนิยายของไรท์อาจจะช้าบ้างตามความขี้เกียจและนึกเรื่องต่อไม่ถูกหรือติดธุระทั้งทางบ้านและทางโรงเรียนแต่ไรท์จะแต่งให้จบเรื่องแน่นอนจร้าาาาา***** 

 

******สุดท้ายอีกครั้งกดติดตามไรท์เพื่อรออ่านนิยายใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยจร้าาไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาแล้ว3เข็ม***** 

 

ฝากกดถูกใจ กดติดตาม และกดคอมเม้นด้วยเด้ออออจร้าาาา เป็นกำลังใจให้เขาด้วยน้าาา 

 

----เตือนไว้ก่อน---- 

 

 

 

ขอบคุณรีดทุกคนเลยนะที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ 5555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น