[Fic all anime manga novel movie] ผจญภัยโลกอนิเมะ
36.มุ่งหน้าสู่โลกใหม่(จบsao)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

36.มุ่งหน้าสู่โลกใหม่(จบsao)

“​จ​ผลิา​ ​ุหลา​้ำเิ​” 

ู​จิ​โปั​า​ุ​หลา​้ำเิ​ลพื้​เพื่​สร้า​้ำแข็​เพื่​เพื่​แช่แข็​โ​เล็​แต่​ผ​เ​็​เา​า​ปั​ลพื้​เพื่​ใช้​ไฟ​เผา​โ​เล็​่​จะ​ึ​า​ขึ้​า 

“​เ​ฮาส​์​าร์า​เท์​” 

ู​จิ​โ​เ​็​ึ​า​ขึ้​า​พร้​ผ​่​จะ​ฟั​ซ้า​และ​ฟั​ขา​​ไปา​ู่​หลาครั้​และ​ทำ​เ​ั้​็​ฟั​เหืั​โ​เริ่​จา​ขา​ไป​ซ้า​่​จะ​หุตั​และ​เล็​า​ไป​ที่​โ​เล็​และ​ปราฎ​พื้ที่​ส​ขั่​า​ ​ข​ู​จิ​โั​้​เป็​พาุ​หิะ​ส่​ผ​ั้​เป็​เปลเพลิ​จำา 

ผ​ระโ​หุตั​หึ่​ครั้่​จะ​ฟั​ไป​ที่​ขา​ข​ั​แต่​ใเลาเีั​ู​จิ​โ​็​พุ่​เข้าา​ฟั​ขา​ข​โ​เล็​่ที่จะ​าื​หัหลั​าช​ั​ผ​่ที่​ชา​เสื้​ข​พเรา​ส​ค​จะ​สั่​ไห​ไป​ตา​เล​ล 

ผ​ค่ๆ​ื​ซ้า​ขึ้​่ที่​ู​จิ​โ​จะ​ื​ขา​ขึ้​และ​าสั​ผัส​ั​ืซ้า​ข​ผ​่​จะ​หุตั​และ​พุ่ตั​​ไป​ใ​ทิศ​ตรข้า 

“​เ​ฮาส​์​าร์า​เท์​” 

ผ​ตะโ​า​่​จะ​ี​เปลเพลิ​ขึ้​าป​ค​ลุ​า​ข​ผ​่ที่​ผ​จะ​พุ่​เข้าไป​ตั​ข​โ​เล็​และ​เช่เีั​ู​จิ​โ​็​ตั​ขา​ไ้​เหืั 

“​สุ​เล​” 

ลิ​ซั​คิ​ริ​โตะ​ที่​เห็​ตใจ​เล็้​่​จะ​เิ​เข้าา​​ค​ผ​ั​ู​จิ​โ 

“​พ​า​เี่​สุ​ไป​เล​ ​แ​ฝึ​ัต​ไห​เี่​” 

“​เป็ไปไ่ไ้​ ​เป็ไปไ่ไ้​ ​เป็ไปไ่ไ้​” 

ิาที​ั้​แ​ิิ​สเตร​์​เตร์​ไ้​พุ่​เข้าา​หา​ผ​่ที่​ู​จิ​โ​จะ​ิ่​เข้าา​ป้ั​เาไ้​ให้​่​จะ​ปั​า​ข​แ​ิิ​สเตร​์​และ​ผ​็ไ้​รี​ิ่​เข้าไป​ทัที​แต่่า​แ​ิิ​สเตร​์​็​เตะ​ู​จิ​โ​ระ​เ็​​ไป 

“​ู​จิ​โ​!​” 

“​ไ่ต้​ส​ฉั​ ​ไป​เล​” 

ผ​ึ​า​จา​ฟั​ีครั้​่​จะ​ิ่​ไปหา​แ​ิิ​สเตร​์​แต่่า​ตัเ​ั้​็​โ​ถี​า​่ที่​ผ​จะเข้า​ไป​ฟั​ี​ร​ ​ผ​ั​ทุ​สิล​จา​ไ์​แค​ร​า​แต่่า​เธ​ั้​็​สาารถ​ป้ั​าร​โจตี​ข​ผ​ไ้​ห​เล​่ที่​เธ​จะ​แท​เข้าา​ที่​ตั​ผ​่าต่เื่​้​คาเร็​หาศาล 

“​แ่​แล้​ ​หล​ไ่ไ้​เล​” 

เลื​ข​ผ​ไหล​​ทั่​ตั​่​จะ​ปั​า​ล​ั​พื้​และ​ใช้​า​พุ​ตัเ​ขึ้​ไ้​่​จะ​ึ​า​ขึ้​และ​พุ่ตั​เข้าใส่​แ​ิิ​สเตร​์​ีครั้ 

า​ข​ผ​ั​า​ข​แ​ิิ​สเตร​์​ปะทะ​ั​จ​เิ​เสีั​ไป​ทั่​ริเณ​ั้​แต่่า​ผ​็​สาารถ​ปั​า​ข​เธ​​ไ้​่​จะ​ต่​ไป​ที่​ท้​และ​เตะ​ไป​ที่​ห้า​แต่่า​เธ​้​สาารถ​หล​ไ้​ห​่ที่จะ​พุ่​เข้าา​ฟั​ที่​ตั​ผ​แต่​ผ​ั้​สาารถ​ตีลัา​หล​ไ้​ทั​  

ถึแ้​จะ​หล​ทั​แต่่า​็​ัค​ไ้​รัษา​เจ็​เล็้​่​จะ​พุ่ฃ​เข้าไป​ีครั้​ ​า​ข​ผ​เปล่ประา​สีแ​่​จะ​ระโ​และ​หุตั​ฟั​เธ​ไป​แต่่า​เธ​็​หล​ไ้​่ที่จะ​ปะทะ​า​ั​ู่​เป็เลา​า​่ที่​ผ​จะ​ระโ​ถ​า​และ​เล็​า​ไป​ที่​เธ​่ที่จะ​ระโ​พุ่​เข้าไป​แท​เธ​แต่่า​ผ​ั้​คิผิ 

า​ข​แ​ิิ​สเตร​์​็​พุ่​าที​่​ผ​โตร​่ที่​า​ทั้ส​เล่​จะ​เปล่แส​และ​ปลา​า​ปะทะ​ั​่าแร​จะ​ทำให้เิ​ระเิ​่ที่​ตั​ผ​จะ​ระเ็​า​จา​คั​จำา​แต่่า​ใ​พริตา​ั้​็ไ้​ี​ะไร​า่า​เข้าา​แท​ทะลุ​ตั​ผ 

ผ​ค่ๆ​้ห้า​ล​ไปู​่​จะ​พ​่า​สิ่​ที่​แท​ผ​ั้​คื​ขา​ข​โ​เล็​ที่​ฟื้​สภาพ​ลัคื​า​่​ที​่​ผ​จะ​ระั​เลื​า​เล็้​่​จะ​ล้​ล​ไป​ั​พื้ 

“​า​โค​โตะ​!​” 

้ำสี​แ​ค่ๆ​ไหล​จา​ตั​ผ​่ที่​ู​จิ​โ​จะ​ึ​า​จา​ฟั​และ​พุ่​เข้าใส่​โ​เล็​ีครั้ 

“​รีลีส​ ​รี​คลเลคชั่​” 

ู​จิ​โ​ถื​า​ตั้ขึ้​่ที่จะ​สะั​า​ใ​ชั่พริตา​ั้​พื้​ไ้​ลาเป็​้ำแข็​่​จะ​พุ่​เข้าไป​หา​โ​เล็​และ​ทำให้​โ​เล็​แข็​ไป​เล็้ 

“​้า​​!​!​” 

เสี​ข​ู​จิ​โั​ขึ้​่ที่จะ​ระโ​หุ​และ​ใช้​า​ฟาฟั​ล​ไป​ที่​โ​เล็​และ​ทำให้​้ำแข็​ั้​ระเิ​​่ที่​เลื​ข​ผ​จะ​ปคลุ​้ำแข็​ริเณ​ั้ 

“​า​โค​โตะ​!​” 

ผ​ัค​พาา​ที่จะ​เคลื่ตั​ไป​ข้าห้า​แต่่า​ตั​ผ​ั้​็​ไ่​สาารถ​ทำ​ะไร​ไ้​เล​่ที่​ตัเ​ั้​จะ​ค่ๆ​เริ่​สล​ไป 

“ั​...​.​..​หร​....​” 

สติ​ที่​เลืรา​ข​ผ​ัค​เห็​ทั้​สา​คที​่​ซื้​ั​โ​เล็​และ​แ​ิิ​สเตร​์​่าล้าหาญ​่ที่​ร่าา​ข​ผ​จะ​ค่ๆ​สลา​หา​ไป​ทีละ้​่ที่​ผ​จะ​ใช้​พลั​า​ทั้ห​ทุ้​ไป​ั​าร​โจตี​สุท้า 

“​ไห้​ไป​ซะ​” 

ผ​ปล่​ลูไฟ​​ไป​จำา​่ที่​ตัเ​ั้​จะ​ค่ๆ​หา​ไป 

“​่า​ไ้ใจ​ไป​ั​ ​เจ้า​สิ่ีชีิต​​ผืิ​เ๋​ ​าเทศาล​ตั​ข้า​ไ่​โทษให้​” 

หุ่ต์​ตั​ั้​ไ้​ิหี​ไป​่​แต่่า​เ็สา​ผ​สีขา​ใ​ชุ่า้ำ​็​รี​ิ่​ตา​ไป 

“​่า​หี​ะ​” 

สิ้สุ​คพู​ข​เ็สา​ผ​สีขา​่ที่​เธ​ั้​จะ​ล้​ล​ไป​ั​พื้​่ที่จะ​รู้สึ​ไ้​่า​ี​ะไร​้า​่า​ล้​ลา​ทั​ตั​เธ​เาไ้​แต่่า​เื่​เธ​ั้​เธ​็ไ้​ตใจ​เป็่าา 

“​ะ​...​า​โค​โตะ​” 

สิ่​ตั​ลา​ทั​ตั​เธ​ั้​คื​า​โค​โตะ​ที่​ไ่ไ้​สติ​่​จะ​ี​เลื​ไหล​า​ริเณ​ท้​ ​เ็สา​ที่​เห็​รี​ลุขึ้​่​จะ​และ​พาตั​ข​า​โค​โตะ​ไป​้ 

“​ชิ​ ​ช​หาเรื่​ให้​ฉั​ตล​เล​ะ​” 

*********************************************** 

สำหรั​ใคร​ที่​ร​โล​Sword​ ​art​ ​ละ​็​ ​ร​ให้​war​ ​of​ ​underworld​า​่​เ้​ ​ผ​ขู​ตแร​่​่า​จะ​เป็​ัไ​ ​เาจริ​ๆ​ผ​เขี​เล​ั​ไ้​เพราะ​ีิ​า​เล่​15-19​พร้

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น