ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แอบรัก

❤​️แ​รั​ ❤​️

ฉั​เป็คุณ​ครู​ส​ิชา​คณิตศาสตร์​ ​ู่​โรเรีิชา​ค่ะ​ ​ฉั​แ​ไป​หลรั​ผู้ปคร​ข​ัเรี​ค​หึ่​เข้า​ ​เขา​ูี​แล้็​ู​ุ่​า​ๆ​จ​ฉั​หลรั​เขา​ ​แต่​เขา​ไ่เค​สใจ​​ฉั​เล​ี่​สิค​่ะ​ ​ฉั​เล​คิ​ถใจ​ไป​คุ​ั​ผู้ชา​ค​หึ่​ใ​แพ​หาคู่​ ​เรา​คุ​ั​ถูค​แต่​ฉั​ไ่เค​เห็​ห้า​เขา​เล​จา​รูป​โปร​ไฟล์​ห้า​ีราฟ

ผ​แต่า​ั​ภรรา​า​ไ้​ ​5​ ​ปี​แล้​ครั​ ​เธ​คลลู​แล้็​เสีชีิต​ทัที​ ​ผ​เลี้ลู​คเี​าต​ล​ ​8​ ​ปี​และ​ไ่เค​คิ​​ผู้หญิ​ค​ไห​ ​จะ​ช​ใคร​ขึ้​าสั​ค​​็​หั​ทุที​ ​ผ​เล​เื่​ที่จะ​จี​ผู้หญิ​ละ​ ​ู่​เลี้ลู​แี้​ไป​ี่า

 

 

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีค่ะคุณทุกคน Meboon เป็นนามปากที่ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเขียนหนังสือ ดีใจทุกครั้งที่มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเราในนามปากกา Meboon อยากให้ทุกคนรู้จักนิยายของเรามากขึ้น คอมเม้นที่ทุกคนทั้งติทั้งชมทำให้เป็นแรงผลักดันที่ดี ยิ่งทำให้เราอยากยิ่งพยายามมากยิ่งขึ้นในการที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป เรื่องไหนที่ผิดพลาดประโยคไหนที่ไม่ถูกต้องขอน้อมรับทุกคำติชมนะคะ จะนำไปแก้ไขและปรับปรุงในผลงานต่อไปค่ะผลงานทั้งหมดในนามปากกา Meboon ฝากด้วยนะคะ

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น