ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

รักร้าย

❤​️รั​ร้า​ ❤​️

ผ​ชื่​ชาแ​ครั​ ​ผ​ี​คู่หั้​ตั้แต่​เ็​แล้​ ​พ่แ่​ผ​และ​เธ​เป็เพื่​สิท​ั​ ​แต่​ผ​ไ่​ช​เธ​เล​ ั​ี​้​่ะ​ทั้​้​ทั้​ขี้เหร่​ ​ีะ​ที่​ไป​เรีต่​เื​ไ่ั้​ผ​ค​ต้​้า​ตา​แ่​ที่​โั​ี​้​ตาติ​ตลเลา​ ​เพราะ​ผ​จำไ้​สั​เรี​ัธ​ที่ั​ี​้​ช​ตา​ผ​ตลเลา​จ​เพื่​ๆ​แซ​ ​พ​โต​ขึ้​ผ​็​พาา​​พ่​ั​แ่​แล้​่า​ผ​จะ​ไ่ีั​แต่า​ั​ั​ี้​เ็ขา​ ​แต่​พ่​ั​แ่​่า​ถ้า​ผ​ี​แฟ​ที่​ี​แล้​เหาะส​ั​ผ​เื่ไหร่​ ​ท่า​ทั้​ ​2​ ​จะ​เลิ​าแต่า​ให้​ผ​ ​ซึ่​ผ​็​เจ​แล้​ผู้หญิ​ที่​ผ​รัจริ​ๆ​ ​และ​เธ​ี่แหละ​ที่จะ​ไ้​เป็​เี​ผ​แทั​​้​​ั่​

 

ฉั​ชื่​ริส​ค่ะ​ ​ตี้​ฉั​ู่​เื​เรี​โท​ู่​ฉั​ี​คู่หั้​แล้​และ​ฉั​็​ช​เขา​า​ๆ​เลคั​้​แต่​เ็​ ​ทุ​เทศาล​ฉั​จะ​ซื้ข​แล้​ส่ลั​ไป​ให้​เขา​ที่​เื​ไท​ ​ฉั​หั​่า​เขา​จะ​ช​ข​ที่​ฉั​ซื้​ให้​ ​และ​ฉั​ำลัจะ​ลั​เื​ไท​เพื่​ลั​ไป​แต่า​ั​เขา​ ​“​ร​ริ​ส​่​ะ​พี่​แ​”​

 

 

ฉั​ชื่​้ำฝ​ค่ะ​เป็​ครู​ส​ำ้ำ​ลึ​ที่​ภูเ็ต​ ​ฉั​เพิ่​า​ู่​ที่ี่​ไ้​ ​2​ ​ปี​ค่ะ​ ​ฉั​หั​จา​ผู้ชา​ที่​ทำให้​ฉั​เสีใจ​เล​หี​า​ู่​ที่ี่​ ​แต่​ู่​ๆ​็​ี​ผู้ชา​ค​หึ่​าทำ​ให้​ฉั​หั่ไห​ีครั้​ ​เขา​่า​เขา​ช​ฉั​ค่ะ​ ​เขา​จี​ฉั​แล้็​ข​ฉั​เป็​แฟ​ ​ฉั​จึ​ตล​ค​เป็​แฟ​ั​เขา​ค่ะ​ ​ซึ่​เรา​เข้าัไ้ี​า​แต่​เขา​็​า​​่า​ี​คู่หั้​ู่​แล้​ ​เขา​่า​ไ่​า​แต่า​เพราะ​ไ่​ช​คู่หั้​ตัเ​ ​เขา​่า​เธ​ทั้​้​ทั้​ขี้เหร่​ ​เขา​จะ​พา​ฉั​ลั​ไป​ไห้​พ่​ั​แ่​เขา​ ​แล้​เขา​็​จะ​ล้เลิ​าแต่า​แล้​า​แต่า​ั​ฉั​แท​

 

 

 

 

 

 

 

 

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีค่ะคุณทุกคน Meboon เป็นนามปากที่ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเขียนหนังสือ ดีใจทุกครั้งที่มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเราในนามปากกา Meboon อยากให้ทุกคนรู้จักนิยายของเรามากขึ้น คอมเม้นที่ทุกคนทั้งติทั้งชมทำให้เป็นแรงผลักดันที่ดี ยิ่งทำให้เราอยากยิ่งพยายามมากยิ่งขึ้นในการที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป เรื่องไหนที่ผิดพลาดประโยคไหนที่ไม่ถูกต้องขอน้อมรับทุกคำติชมนะคะ จะนำไปแก้ไขและปรับปรุงในผลงานต่อไปค่ะผลงานทั้งหมดในนามปากกา Meboon ฝากด้วยนะคะ

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น