ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

คำทำนาย

ณ​ ​ตำหั​ห้โถ​ ​ทา​เค​ชิ​และ​แ่​ต่า​ั่​ปรึษาหารื​เี่ั​ิะ​และ​ท่า​าา​โตะ​  

"​คิ​่าั​ไ​ครั​แ่​ ​เรื่​ข​ท่า​าา​โตะ​ั​ิะ​ ​่าที่​ข้า​ไ้​เล่า​ไป​ ​" 

"​่าที่​เจ้า​ไ้​เล่า​าถึ​พฤติรร​ข​ท่า​าา​โตะ​ ​ข้า​คิ​่าา​ท่า​เริ่​ีใจ​ให้​ั​หู​ิะ​เข้า​แล้​" 

"​ข้า​็​คิ​เช่ั้​ ​เธ​เป็​คเี​ที่​ล้า​ต่​ร้​ต่​เถี​ั​าท่า​เรา​ ​และ​ั​ทำให้​าท่า​ข​​เรา​ลัา​ิ้​ไ้​ ​และ​าท่า​​็​พู​เะ​่าที่​ไ่ค​พู​า​่​ ​า​เป็​เ็สา​ที่​แปล​า​ครั​" 

"​ั่สิ​ะ​ ​ทั้ๆที่​เธ​เป็​ลุ​หลา​ข​คที​่​ทำให้​าท่า​ช้ำใจ​ ​แต่​เธ​ลั​ทำให้​าท่า​ิ้​ไ้​ ​หรื่า​จะ​เป็​ใ​ั่​คำทา​จริๆ​ที่​ัพรต​ผู้​ั้​ไ้​เค​ทำา​ไ้​" 

"​ข้า​คิ​่า​เป็ไปไ้​ ​แต่​ถ้า​เป็​่า​ั้​จริ​ ​เรา​็​ข​ทส​า​ผู้​ี้​่​เถะ​ ​เพื่ที่จะ​ไ่​ให้​าท่า​ข​​เรา​ต้​ช้ำใจ​ี​"​  

แ่​และ​ทา​เค​ชิ​หึ​ถึ​คำทำา​ข​ัพรต​ที่​เค​ไ้​ทำา​ไ้​่า​ '​ ​จะ​ีา​ต่า​ภพ​า​ึ​เข้าา​ช่​แผ่ิ​ี้​และ​ท่า​เทพเจ้าัั​ร​ข​พ​เจ้า​จะ​พ​ั​คารั​ที่แท้​จริ​ ​แต่​ท่า​จะ​ต้​พ​ั​คาเจ็ป​ีครั้​ ​และ​ครั้ี้​จะ​เป็คา​เจ็ป​่าา​ ​เค้า​ทั้​ ​2​ ​ค​จะ​ต้​เจ​ั​ท​ทส​ที่​แส​จะ​เจ็ป​ ​แต่​ทั้​า​และ​ท่า​าา​โตะ​จะ​ต้​เลื​เพื่ที่จะ​ไ่ต้​เจ็ป​ ​และ​พ​เค้า​็​จะ​พ​ั​คาสุข​ทีี​่​แท้จริ​' 

"​เาล่ะ​ ​เรา​า​เริ่​ทส​ั​เล​ี่า​ไห​ครั​"

"​ั่สิ​ะ​"

รุ่เช้า​ั​ถัา 

"​ี​ะไร​ั้​เหร​ค่ะ​ ​คุณทา​เค​ชิ​ ​"

"​เจ้า​ช่​ข้า​ไปหา​สุไพร​ที่​โล​ุษ์​ที​ไ้​ไห​?​ ​พี​ตี้​ท่า​าา​โตะ​)​่​หั​า​ ​โรค​ี้​ต้​รัษา​โ​สุไพร​ข​ุษ์​"

"​ไ้​สิค​่ะ​ ​่าแต่​จะ​ให้หา​สุไพร​ะไร​เหร​ค่ะ​"

"​แต่่า​าร​หา​สุไพร​ครั้ี้​เป็​ะไร​ที่​า​า​เล​ะ​ ​เพ​ระา​ู่​ตร​เิเขา​ที่สู​า​ ​เจ้า​จะ​ไห​หรืเปล่า​?​"

"​ไห​สิค​่ะ​ ​ถ้าหา​ฉั​จะ​ช่​าท่า​ข​คุณ​ไ้​ ​เพราะ่า​ถ้า​ฉั​เป็ประโช์​ให้​ั​ที่ี่​แค่ี้​ฉั​็ี​ใจ​แล้​ล่ะ​ค่ะ​"

"​ั้​เหร​ ​ถ้า​ั้​เรา​ไป​ั​เถะ​"

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น