ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

อดีตของหนูนา

แะำตั​ละคร​เพิ่​ค่ะ​

ริสา​ ​สา​ใหญ่​ ​ั​ ​47​ ​ปี​

แต่า​ั​ผู้ชา​ที่​่​่า​เป็​ ​10​ ​ปี​ ​เธ​ี​ฐาะ​เพราะ​ไ้​สัติ​จา​สาี​เ่า​ที่​เสีชีิต​แล้​ทิ้​ทุ่า​ไ้​ให้​ ​เธ​ไ่ี​ลู​ให้​สืสุล​จึ​ไป​ข​เ็​า​เลี้​จา​้า​เลี้เ็​ำพร้า​ ​าุ​เพี​ ​12​ ​ปี​เธ​รั​และ​เ็ู​ลูสา​ค​ี้​า​ ​ให้​ไ้​ทุ่า​ที่​เธ​าไ้​ ​แต่​สิ่​ที่​ทำให้​เธ​เสีใจ​ที่สุ​็​คื​ ​เธ​ถู​หัหลั​จา​คที​่​เธ​รั​ ​2​ ​ค​

 

พิษ​ุ​ ​(​พี่​ุ​)​ ​หุ่​หล่​ั​ ​35​ ​ปี​

เขา​เค​ู่​ใ​้า​เลี้เ็​ำพร้า​ที่​เี​ั​ลูสา​ข​ริสา​าตั​้​แต่​เ็​ ​เขา​เฝ้า​ู​เธ​ู่​ใ​้า​หลั​ให่​ั​ครครั​ให่​่า​ีคาสุข​ ​เห็​ชีิต​ที่​สุขสา​ข​เธ​็​ฝั​า​จะ​ี​้า​ ​แต่​แล้​ัหึ่​ฝั​ข​เขา​็​เป็จริ​

 

 

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีค่ะคุณทุกคน Meboon เป็นนามปากที่ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเขียนหนังสือ ดีใจทุกครั้งที่มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเราในนามปากกา Meboon อยากให้ทุกคนรู้จักนิยายของเรามากขึ้น คอมเม้นที่ทุกคนทั้งติทั้งชมทำให้เป็นแรงผลักดันที่ดี ยิ่งทำให้เราอยากยิ่งพยายามมากยิ่งขึ้นในการที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป เรื่องไหนที่ผิดพลาดประโยคไหนที่ไม่ถูกต้องขอน้อมรับทุกคำติชมนะคะ จะนำไปแก้ไขและปรับปรุงในผลงานต่อไปค่ะผลงานทั้งหมดในนามปากกา Meboon ฝากด้วยนะคะ

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น