ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ก่อนคืน2

ใ​สถาารณ์​ใ​ตี้​ั้​ ​ระห่า​ผ​เเละ​ลูสา​ ​ถู​ปคลุ​ไป​้​คา​ึั​ใจ​ที่ 

หั​ ​ผ​ไ่รู้​่า​ ​จะ​พู​ะไร​ัต​่​ั​เธ​ี​ ​ต่า​ฝ่า​ต่า​ิ่​ใส่​ั​ ​เเละ​ทำไ​ถึ​เป็​่าี้​ไป​ไ้​ ​ทำไ​สิ่​ที่​ผ​พาา​ที่จะ​สื่​ให้​ั​ ​เธ​ ​ั​คื​คา​ปราถา​ีสำ​หรั​ผ​ที่​ผ​ั้​ ​ี​ให้​ต่​ ​เธ​ ​เเต่​ตั​ข​เธ​เ​ลั​ไ่เข้าใจ​ใ​คา​เจตา​ี​ข​ผ​  

เเต่​ั​ลั​ปฏิเสธ​่า​สิ้เชิ​ ​ซึ่​ใ​คาคิ​ข​ผ​ใ​ตี้​ั้​ ​ที่​ีต​่​ลู​สา​ข​ผ​ใ​ตี้​ ​ผ​่า​ ​ิ​ ​เป็​คที​่​เาเเต่ใจ​า​ๆ​ ​เเละ​ไ่​ที่จะ​เชื่​ใ​คำสั่​ที่​ั​ีสำ​หรั​ตั​ข​เธ​ ​เ​ ​ซึ่​เหตุผล​ที่​ตั​เธ​ั้​เป็​คที​่​เาเเต่ใจ​ั้​ ​ส่หึ่​็​าจจะ​เิ​าจา​ตั​ผ​เ​ที่​ ​ตาใจ​ลู​าเิไป​  

ไ่​ห้าปรา​ใ​สิ่​ที่​ครจะ​ห้า​ ​เเละ​ตาใจ​เธ​าต​ล​ ​เเต่​ถึระั้​็​เถะ​ ​ัไ​ผ​็​ไ่​คร​ที่จะ​ไป​ทท​ใ​เรื่​ีต​ที่​ผ่า​ไป​เเละ​า​ผู​สา​เรื่​ ​เเละ​า​โทษ​ใ​าร​ที่​เธ​ไ่​เชื่ฟั​ไ่ไ้​ ​เช่ั​ ​เพราะ​ั​คื​เรื่​ที่​ไ่​ ​สาารถ​เเ้ไข​ไ้​ ​ถึ​เเ้​่า​า​ที่จะ​ลั​ไป​เเ้ไข​ใ​สิ่​ที่​ผิพลา​เเละ​ค​ทำให้​เธ​ิสั​ีขึ้​็ตา​เเต่​ ​เเต่​สิ่​ที่​คร​ทำ​ผ​คร​ที่จะ​ ​ทำ​เรื่​ปัจจุัี้​ ​ให้​ีที​่​สุี​่า​เเละ​ซึ่ 

​ผ​จึ​ไ้​ถา​เหตุผล​ที่่า​ทำไ​ถึ​ไ่​า​ที่จะ​ไป​ู่​ั​คุณเ​เ​่​ข​เธ​ั้​ ​ ​ขึ้​า 

 

ผ​ ​:​ ​ทำไ​ ​ลู​ ​ถึ​ไ่​า​ที่จะ​ไป​ู่​ั​คุณเ​เ​่​ ​ล่ะ 

 

ิ​ ​:​ ​็เพราะ่า​ ​ไ่​า​ที่จะ​ู่​ใ​ที่​ ​ที่​ไ่ใช่​้า​ ​ข​ตัเ 

 

ผ​ ​:​ ​ื​ ​ั้​หร​ ​ั้​สิ​ ​ะ​  

 

เจตา​ ​ข​ ​ิ​ ​ถึ​เเ้​จะ​เพี​​เป็​ ​ัต​์​ ​เเต่​ผ​ั้​็​เข้าใจ​ที่​สิ่​ที่​ตั​ข​เธ​ไ้​สื่​า​ ​เเละ​ ​ิ​เธ​ค​สื่​​ ​า​่า​ตั​ข​เธ​คื​ ​ค​ไ่สำคัญ​ ​ที่​คสำคัญ​ข​ตั​เธ​ั้​ไ่ต้าร​ ​ที่จะ​เจั​ ​  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขคุณ​ที่​เข้าา​่า​ครั​..... 

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น