ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

The Devil (สัญญาซาตาน) : Intro สัญญา

 

 

 

 

Intro

 

 

สาิ​าาชาติ​สุรรณภูิ​ภาพ​หุ่้​ั​สิห้า​ปี​ที่​โ​ร่า​เล็​ั​แป​ข​แ​ไ้​แ่​ช่า​เป็​ภาพ​ที่​่ารั​เสี​จริ

 

 

“​่า​ร้ไห้​ะ​คี​ข​พี่​คริส​พี่​สัญญา​่า​จะ​ต​เลล์​ทุ​ฉั​ข​่าฟ้า​เล​และ​จะ​ตั้ใจ​เรี​แล้​รี​ลัา​หา​​ใจ​ข​พี่​...​่า​ร้ไห้​ะ​คี​”​เสี​หุ่้​พู​พร้​ใช้​ิ้​เลี่​้ำตา​เ็้​ที่​ทำตา​ปริๆ​ห้า​ผู้​เป็​พี่ชา​สุที่รั​ที่​ำลัจะ​ไป​ู่​ที่​ัฤษ​ั​พ่แ่​ข​ตัเ

 

 

“​สัญญา​ะ​่า​จะ​ลัา​ ​ฮึ​ ​ฮึ​ ​หา​่า​ฟ้า​”​ิ้้​ส​ิ้​ที่​เี่​ประสาั​พร้​ริ้​ที่​ถู​ขึ้​จา​ุ​ปาข​ทั้ส

 

 

“​เฮี​รี​ๆ​ลัา​ะ​ฮะ​่า้ำ​จะ​ร​เฮี​”​ค​้​ี​ค​ส​เ​ผู้​เป็​ไล​ข​ตัเ​ไ้​แ่

 

 

“​พี่​คริส​่า​ลื​ซื้ข​า​ฝา​คิ​ริ​้​ะ​รี​ๆ​ลัา​เล่​้ั​สี่​ค​ี​ะ​ฮะ​”​คิ​ริ​หุ่้​ญี่ปุ่​ตั​า​เิ​ส​พี่ชา​ัเป็​ที่รั​่​จะ​พาั​โื​ลา​ทั้​คุณ​แ​๊​าร​์ต​และ​คุณี​๊​ปี​์​ที่​้า​ไป​ู่​ัฤษ​เพราะ​ต้​ไป​คุ​ิจาร​ที่​ัฤษ​หลัจา​คุณ​แร์​ข​คริส​ไ้​ลัา​ู่​้าส​ั​แล้​ครครั​ข​เขตแ​และ​าทิต์​ีสา​ใ​เชื่โ​ั​่า​เหี่​แ่​เพราะ​ลูชา​หัแ้หัแห​ข​คุณ​แ​๊​าร​์ต​ไ้​จัจ​เป็​เข​้า​คุณป​๊า​เขตแ​่า​เต็ตั​แล้​ทั้ส​ครครั​รู้​่า​คริส​ั​่าฟ้า​ี​คารั​ที่​ริสุทธิ์​ให้​ัต​ล​ที่​่าฟ้า​ลืตา​ู​โล​คริส​ตา​ไป​ช่ูแล​ตล​ตั้แต่​เ็​จ​คริส​ให้สัญญา​ั​๊า​ิ​่า​จะ​ูแล​ใจ​​ี้​่าี

 

 

“​่า​ร้​ะ​ลู​่าฟ้า​ี​ไ่​ี่​ปี​พี่​คริส​็​ลัา​หา​่า​ฟ้า​แล้​”​๊า​ิ​​ปล​ลูชา​คโต​ที่​เาแต่​ร้ไห้​ั่​​ตั​ผู้​เป็​แ่​ซ​ห้าหา​ั​ไหล่​า​ข​แ่​่า​แ่ิ่

 

 

“​เี๋​เฮี​็​ลั​เฮี​สัญญา​แล้​่า​ไป​เรี​แค่​แป​เี​เ​่า​ร้ไห้​ะ​่าฟ้า​”​เสี​่า้ำ​ฝาแฝ​ข​่าฟ้า​พู​ปล​่​จะ​จัื​้​ข​คิ​ริ​ลูพี่ลู้​คสิท​ไ้​แ่​รา​ั้​็​รั​พี่​คริส​ติั​แจ​เหืั

 

 

“​พี่​คริส​จะ​ทำตา​สัญญา​ที่​ให้​ไ้​ั​คุณป​๊า​คุณ​๊า​ใช่​ั้​ฮะ​”​เสีหา​ที่​ู้ี้​ตร​ไหล่​า​ข​คุณ​าทำ​ให้​เขตแ​ั​ิท​ภัทร​ิ้​า​้​คาสุข

 

 

“​ครัผ​หา​พี่​คริส​ไ่​ทำตา​สัญญา​ะ​คุณป​๊า​จะ​จั​พี่​คริส​ตี​้​เล​ี​ั้​ลู​”​เขตแ​พู

 

 

“​ไ่เา​ฮะ​คุณป​๊า​เี๋​เฮี​คริส​เจ็​”​เสี​่า้ำ​ที่​แส​จะ​รั​พี่ชา​ค​ี้​เหลืเิ​ทำให้​เขตแ​หัเราะ​า

 

 

“​่าฟ้า​จะ​ร​พี่​คริส​จะ​รสัญ​ญา​พี่​คริส​ฮะ​คุณป​๊า​คุณ​๊า​”​เสีใส​แจ๋​่าฟ้า​ค​เิ​ลัา​แล้แต่​ครา​้ำตา​ไ่​ทำให้​คา่ารั​ข​่า​ฟ้า​ไป​ไ้​เจ้าหญิ​ข​้า​รัตไพศาล

 

 

 

 

 

 

-10​ ​ปี​ผ่า​ไป​-

 

 

่าฟ้า​ชาหุ่​รูปร่าห้าตา​ี​ั​ ​18​ ​ปี​ส​เข้า​หาิทาลั​ปี​หึ่​เพราะ​คาส​ใส​ห้า​รั​ทำให้​ีทั​้​สา​ๆ​และ​หุ่​ๆ​า​จี​าา​่าฟ้า​ี​แฝ​้​ชื่​่า้ำ​ทั้ส​เิ​าจา​ผู้ชา​ที่​ี​คา​พิเศษ​คื​คุณ​๊า​ิท​ภัทร​ผู้ชา​ที่​ี​ลู​ีคุณป​๊า​สุ​หล่​ชื่​คุณป​๊า​เขตแ​ที่รั​ครครั​ิ่่า​ะไร​ชีิต​่า​ฟ้า​ที่​ีคาสุข​าตั​้​แต่​เล็

 

ตลเลา​่าฟ้า​ีคาหั​เี​ที่​รคื​คที​่​ตัเ​รั​จะ​ลัา​เื่​เื่​คุณ​แ​๊​าร​์​ตั​คุณี​๊​ปี​์​ลัา​ุ​่​เื​ไท​แล้แต่​่า​คที​่​ให้สัญญา​่า​จะ​รี​ลัา​่า​พี่​คริส​ั​ไ่​ลั​ให้เหตุผล​แค่​่า​ข​ู่​ต่​สัพั​แค่​ประโค​ี้​ทำให้​่าฟ้า​รู้สึ​่า​พี่​คริส​ลื​สัญญา​ที่​ให้​ไ้​แล้​ ​สาตา​คู่​ส​ที่​ห้า​เพจ​ผ่า​โซเซี​ล​หั​สี้ำเิ​ข​ผู้ชา​ค​ั้​คที​่​ทิ้​สัญญา​จปล​ให้​ั​ร่า​า​ไ้​เื่​สิ​่า​ปี่​ ​ภาพ​ที่​ชาหุ่​รูปร่า​ี​ให้า​หล่เหลา​โ​ผู้หญิ​ชาจี​ถ่ารูป​คู่​ั​โ​ี​ค​เ้​ใต้​ภาพ​หลา​ค​เ้​่า​เื่ไหร่​จะ​แต่​ั​ ​้ำตา​ี่​ั​​ห่​ที่​ตา​ั​ไหล​า​่า​่า​า​​่​ที​่​ส​ื​จะ​พิพ์​ที่​ ​Status​ ​ข​เพจ​ตัเ​่า

 

 

“​ลา่​สัญญา​จปล​”

 

 

​แชร์​ไป​เพี​ไ่​ถึ​าที

 

 

ติ้​ติ

 

 

เสี​ข้คา​จา​โปรแร​แชท​สีเขี​ข​ผ​็​ั​ขึ้​เป็​ข้คา​ข​เพื่รั​ข​่า​ฟ้า​เ

 

 

ห​:​่าฟ้า​เป็​ะไร

 

 

โห​์​:​่าฟ้า​เป็​ะไร

 

 

ผ​ไ่​ตลั​่​จะ​​ปิ​โทรศัพท์​เพราะ​รุ​้​่า​ต้​โทร​ลัา​ั​แ่ๆ​ตี้​ร่า​า​า​ู่​คเี​า่า

 

 

๊​ ​๊​๊

 

 

“​่าฟ้า​ี่​่า้ำ​เ​เค้า​เข้าไป​ะ​”

 

 

“ื​้​”

 

 

แร​๊​!​!

 

 

“​ตัเ​เป็​ะไร​ใคร​ทำ​ะไร​ตัเ​หรืเปล่า​เค้า​จะ​ไป​จัาร​ั​เ​”​เสี​่า้ำ​ฝาแฝ​ค​้​พู​ขึ้​่ที่​ร่า​า​จะ​โผ​เข้า​​้ชา​ฝาแฝ​ไ้​แ่​่ที่​สาตา​คู่​ค​จะ​​ไป​ที่​ห้าจ​โ๊ตุ๊ค

 

 

“​ฮึ​!​ ​เฮี​ีแล้​ใช่​ั้​ลัา​ะ​เค้า​จะ​ข​ต่​ปา​เฮี​สัที​โทษ​ฐา​ทำให้​ตัเ​เสีใจ​"​่า้ำ​พู​่​จะ​ระชั​ห้​​ไ้

 

 

“​ช่า​เขา​เหะ​...​ต่ไปี้​เค้า​จะ​ทำใจ​แล้​เค้า​ไ่​ร​แล้​”​่าฟ้า​พู​่​จะ​ส​ค​เป็​้​ไ้​แ่

 

 

“​คืี้​เค้า​​เป็เพื่​ะป​๊า​๊า​ั​ไ่​ลั​หร​”​่า้ำ​พู​่​จะ​ขัตั​ให้​่าฟ้า​ล

 

 

จุ๊

 

 

่าฟ้า​แหห้า​รั​แร​​จู​ที่​ห้าผา​เา​ๆ​จา​่า้ำ​ั​เป็ปติ​สำหรั​ส​แฝ​่ที่​่า้ำ​เิ​ไป​ปิไฟ​่​จะ​าส​​ตั​ภาใต้​ผ้าห่​ผื​เีั​่า้ำ​้าแข​ให้​่าฟ้า​เาห้า​ซ​ที่​​แร่​่​จะ​​ร่า​า​ข​พี่ชา​ฝาแฝ​ไ้​ที่​​ลู​ลุ่​ผ​ิ่​ข​่าฟ้า​เา​เพื่​เป็าร​ปล​่า้ำ​จะ​ตั​โต​่า​่า​ฟ้า​ไ้​รุ​ปร่า​ห้าตา​คุณป​๊า​า​ห​ทั้​คา​หล่เหลา​และ​ส่สู​สำหรั​่าฟ้า​ไ้​คุณ​๊า​า​ห​เช่ั​ทั้​ห้าตา​ที่​่หา​ตา​สรูป​ร่า​ที่​า​จ​าค​าทั​่า​เป็​ท

 

.....................................

**​ข​ฝา​ิา​เรื่​ล่าสุ​ ​สัญญา​รั​ซา​ตา​ี้​้​ะ​ค่ะ​เื้เรื่​จะ​​แ​่ารั​โรแติ​ค่ะ​ไ่ี​รา่า​เพราะ​ผู้เขี​ไ่​ค่​ถั​ส่ใหญ่​จะ​ถั​หา​แห​๋​​่า​รั​า่า

ร​ติช​ิา​เข้าา​ไ้​เล​ะ​ค่ะ​เพื่​จะ​ใช้​เป็าร​ปรัปรุ​ใ​ารเขี​ิา​ครั้​ต่​ๆ​ไป​**

กลับหน้าเรื่อง

 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/909228961.gif

 

ประกาศ

แจ้งให้รีดทุกท่านทราบนะคะ ว่าช่วงนี้ที่ไรท์เงียบหายไปเพราะงานประจำเยอะมากขึ้น รักกันจริงอย่าทิ้งกันนะจ๊ะ อิอิ

U&Me (รักเราแค่สองคน)
Papai
www.mebmarket.com
-น่านน้ำ-"อย่าทำตัวน่ารักมากกว่านี้ขี้เกียจตามหึงตามหวง""ตัวติดกันตั้งแต่เด็กไม่เบื่อบ้างหรองัย""หวง โหด หื่น มันคือความรักของเค้าล้วนๆ" -คิริน-"ก็ห้ามหล่อบ้างดิขี้เกียจตามหึงหวงเหมือนกันหล่ะ""คำว่า เบื่อ สะกดยังงัยหรอบอกทีสิ""ความรักของตัวมันทำเค้าเหนื่อยทั้งตัวตลอดอ่ะ" -ภูดิส-"หึงกับหวงแยกให้ออกสิ""ก็เพราะเป็นแบบนี้งัยถึงได้หวงอ่ะ""เค้ารู้ว่ารักเราผิดแต่มันคือเรื่องเราสองคนนะ" -ภีมศรัณย์-"พอไม่หึงก็บ่นพอหวงก็ว่าอะไรของตัวนี่""เป็นแบบนี้คือแบบไหนก็เห็นหวงทุกทีอ่ะ""ก็เพราะว่าเป็นเรื่องของเราสองคนงัยถึงปล่อยให้ผิดแบบนี้"

 

Loved At The Start (ร้ายนัก รักซะให้เข็ด)
Papai
www.mebmarket.com
หม่าลัวจินxหวังอินจื่อ"กดฉันกี่ครั้ง ฉันก็เป็นผู้ชาย เอาให้ตายฉันก็ไม่รักคนที่คิดฆ่าแม่ตัวเองหรอก""นั้นก็เรื่องของนาย ไม่รักก็เรื่องของนาย ไม่ให้ฉันเอานายนี่มันก็เรื่องของฉัน""ไม่มีทางรัก แต่ที่คอยงอนให้ง้อนี่มันหมายถึงอะไร?""มันหมายถึง แสดงไง การแสดงอ่ะเข้าใจม่ะ""แสดงได้เนียนจังเลยนะ เนียนจนคิดว่ารักจริงๆ" เหวินซ่งxชิงหยู่"เสื้ออยู่ไหน กางเกงอยู่ไหน บีบยาสีฟันยัง เข็มขัดหล่ะ ติดกระดุมให้ด้วย""เรียบร้อยแล้วครับนายน้อย วันนี้กลับดึกไหมจะให้ชิงหยู่มาค้างด้วยไหม""ไม่ต้องรอ คืนนี้มีนัดทานข้าว ถ้าไม่เรียกไม่ต้องเสนอหน้าขึ้นมาบนตึก""ครับ นายน้อย ชิงหยู่ยอมนายน้อยทุกอย่าง เพราะรัก"



 

Tradition Eng&Arc (วิศวะ&สถาปัตย์)
Papai
www.mebmarket.com
เรื่องราวของหนุ่มสถาปัตย์อย่างนิวและวิศวะอย่างไนท์ ที่โคจรมาเจอกันจากประเพณีบ้าบอคอแตกของทั้งสองคณะที่กี่รุ่นต่อกี่รุ่นที่ต้องดองกัน มาดูว่าใครจะได้เป็นเขยหรือสะใภ้ของคณะสองขณะนี้กันแน่ ไนท์ : วิศวะปี 2 "ไม่มีอะไรน่าอายเท่าเอาไอ่เตี้ยมาเป็นเมียแล้ว""เตี้ยตัดเล็บให้หน่อย/โกนหนวดให้ด้วย/สระผมให้ที""เตี้ยมึงมีอะไรดีกูถึงต้องรักมึงว่ะ" นิว : 'ถาปัตย์ปี 1 "มึงคิดว่ากูไม่อายหรองัยไอ้พี่ไนท์บ้า""ไปแต่งตัวเดี๋ยวจะพาไปร้านตัดขนข้างคอนโด" "กูมีดีทุกอย่างอ่ะไม่เชื่อก็ลองดูดิ"

 

 

 

 

Love You (ซ่อนรัก)
Papai
www.mebmarket.com
“ฮัลโหล”เสียงงัวเงียของชายหนุ่มที่กดรับสาย ก่อนจะลืมตาขึ้นทันทีเมื่อปลายสายเอ่ยขึ้น(“เฮียอยู่ไหนฮะ คิริวโทรหาเฮียตั้งหลายรอบ”) เสียงเบาๆช้าๆที่มันบ่งบอกว่าคนปลายสายเศร้าเพียงใด“คิริว โทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า” ฟ้าครามเอ่ยถามขึ้น คนปลายสายเงียบกริบ(...) ความเงียบ“หื้อ ว่าไงโทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า”ฟ้าครามเอ่ยย้ำอีกครั้ง(“วันนี้เรามีนัดไปลองชุดแต่งงานกัน เฮียจำไม่ได้หรอฮะ”) คิริวเอ่ยขึ้นทำเอาฟ้าครามที่เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้เขาต้องไปลองชุดแต่งงานกับคิริวเจ้าสาวของเขา“อ่อ ไม่ลืมเดี๋ยวเฮียไปรับนะรอแบป”ฟ้าครามเอ่ยขึ้น(“แล้วเฮียอยู่ที่ไหนฮะตอนนี้”) คิริวเอ่ยถามด้วยเสียงแผ่วเบา“เอ่อ...เฮียอยู่คอนโด เดี๋ยวเฮียอาบน้ำแต่งตัวแปบนะ เดี๋ยวเฮียไปรับ”ฟ้าครามเอ่ยขึ้นก่อนจะปลุกคนข้างๆให้ตื่น“เราต้องคืนนายให้เขาไปแล้วใช่ป่ะ”เสียงหวานของปรมีย์เอ่ยขึ้น “ปรมีย์ก็รู้ว่าเรารักใคร” ฟ้าครามเอ่ยขึ้นพร้อมยกยิ้มออกมาให้กับคนที่นอนอยู่ สองมือจับกันแน่นก่อนที่จะปล่อยมือกันคิริวหลังจากกดวางสายว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเองเรียบร้อยก็มองไปรอบๆห้องนอนพร้อมด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างเจ็บปวด ก็ตอนนี้เขาเองก็นั่งอยู่บนเตียงนอนคอนโดของฟ้าคราม“ฮึกๆ ไม่รักกันแล้วมาตอบตกลงแต่งงานกันทำไม”
One Night Stand (คนพิเศษข้ามคืน)
Papai
www.mebmarket.com
"เราไม่รู้ไม่รู้เลยว่าอ้อมกอดที่ดีที่สุดอาจจะเป็นอ้อมกอดของคนที่เคยสวมกอดเพียงแค่ครั้งเดียวเราไม่รู้เลยว่าจูบที่ดีที่สุดอาจจะเป็นจูบของคนที่เคยจูบกันเพียงแค่ครั้งเดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เคยรู้จักเพียงแค่ครั้งดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนพิเศษของคุณจะเป็นคนพิเศษเพียงแค่ข้ามคืน" เรื่องราวของป่าไม้หนุ่มรักชีวิตโสด อบอุ่น เอาใจคนรอบข้างเสมอชอบลูกชายเพื่อนแม่ตั้งแต่เด็กแต่กลับหลงรักผู้ชายที่ได้พบเจอและสัมผัสกันเพียงข้ามคืนกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่แสนจะใจเย็น นิ่งๆเงียบ อ่อนโยนผิดหวังกับรักแรก แอบรักรุ่นน้องที่ทำงานเดียวกันแต่กลับจดจำรักข้ามคืนของผู้ชายที่เจอเพียงครั้งแรก“ผมจะไปตามหารักข้ามคืนของผม”“ผมกำลังรอคนพิเศษข้ามคืนของผม”
Manager (เมเนเจอร์ที่รัก)
Papai
www.mebmarket.com
เพียว พลากรณ์ อาชีพผู้จัดการดาราดังอย่าง แพรพราว เซเลปดังเมืองไทย แต่เขาต้องอกหักเพราะเธอหนีไปแต่งงานกับ CEO ธุรกิจใหญ่และเลิกเป็นรับงาน เขาจำใจต้องถูกปลดประจำการมาเป็น คนดูแลศิลปินแทนซึ่งมันน่าเบื่อน่ารำคาญเพียงเพราะเขาไม่ชอบศิลปินวัยรุ่นเรื่องมากเขาจึงเลิกทำงานนี้เพื่อเปิดร้านอาหารของเขาดีกว่า แต่โชคชะตากลับเล่นตลอกเพื่อนักของเขาอย่าง หนูหิ่น ที่ได้มาดูแลศิลปินที่เกาหลีกลับรับงานซ้อนและเธอก็สัญญาว่าจะไปดูแลศิลปินให้กับค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เธอจึงโทรหาเพื่อนรักอย่างเพียวที่ตอนนี้กำลังจะวางมือ"เพียววววว""อย่ามาอ้อน กูไม่ไป""นะ เพียวนะช่วยกูหน่อย มึงไปมึงจะได้ลืมแพรวาไงนะๆ เงินดีด้วยนะมึง""เออๆ แค่ปีเดียวใช่ไหม""อื้ม แค่ไปเป็นเมเนเจอร์ให้ไอดอลเกาหลีปีเดียวเอง""ค่าจ้างกูเอาหมดนะ ไม่มีแบ่งนะมึง แค่ปีเดียวใช่ป่ะ""จ๊ะ เพื่อนเลิฟฟฟ""คราวหน้าอย่ารับงานซ้อนอีกนะ เข้าใจไหมนังหิ่น"ลี กีกวัง ศิลปินบอยแบรนด์นามว่า B2ST เกาหลีชื่อดัง ถึงจะตัวเตี้ยที่สุดในวงแต่เขาคือคนที่แข็งแรงที่สุด ดื้อที่สุด เอาแต่ใจที่สุด ปากมาที่สุดและเรื่องมากที่สุด เมื่อจีแทค ผู้จัดการส่วนตัวของเขาต้องลาออกไปแต่งงานทางค่ายต้องหาผู้จัดการคนใหม่มาแทน เขาสัญญาว่าจะไม่เอาผู้จัดการคนไหนนอกจากจีแทค คนเดียว แต่เมื่อเขาผู้จัดการคนใหม่เข้ามาเขาผยศเต็มที่ ดูสิว่าผู้จัดการจะทนเขาได้สักเท่าไหร่"ฉันชอบผู้หญิงไทย ไม่ใช่ผู้ชายเกาหลี เข้าใจไหม""ผมก็ไม่ชอบผู้ชายไทยหรอกปากหมา ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิ๊ก""สุภาษิตไทยเกลียดอย่างไงจะได้อย่างนั้น""นั้นสำหรับใช้กับคนไทยป่ะ ไม่ใช่คนเกาหลี""ปากมากจริงๆ ไปพักเลยไปฉันจะได้ไปกินข้าวสักที เมเนมินวูรอฉันแล้ว""อ๋อๆ ที่แท้ก็นัดเมเนมินวูทานข้าวนี่เอง ชิส์แล้วบอกว่าชอบผู้หญิง""ไม่ใช่สักหน่อย ไปพักได้แล้วขืนพูดอีกทีจะได้เจอจูบผู้ชายไทย""กลัวตายหล่ะ กล้าจูบผมกลางหอก็เอาสิ เอาเลยๆ""""""""@"""""""""""

 

Pure Love (พิษรักพี่เขย)
Papai
www.mebmarket.com
“กูเกลียดมึง”"อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน""มึงต่างหาก อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน เพราะถ้าวันนั้นมาถึง มึงเตรียมตัวตายทั้งเป็นได้เลย"ภาคินพี่เขยจอมบงการ นักธุรกิจหนุ่มพ่อหม้ายเมียตายเขามีสัมผัสแบบนี้กับน้องเมียมานานแล้วเขาข่มขืนน้องเมียมาเรื่อยๆเหตุผลที่ภาคินมาแต่งงานกับเจนจิราคือเพื่อได้เข้าใกล้จินตรัยหนุ่มหล่อหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆและเพราะน้องสาวของภาคินมาติดพันหลงรักจินตรัยมาก แต่พอรู้ว่าจินตรัยไม่ได้ชอบผู้หญิงน้องสาวภาคินจึงฆ่าตัวตายจนพ่อแม่ของเขาตรอมใจขับรถกลับจากงานศพเกิดอุบัติเหตุอีก เหลือเพียงเขาคนเดียวที่สู้ชีวิตมาจนมาพบเจนจิราเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันจินตรัยน้องเมียแสนดื้อ สำรวจร่างกายของตัวเองร่างกายที่มันน่าเกลียดด้วยน้ำตาจินตรัยเกลียดรอยจ้ำแดงรอบตัวที่เกิดขึ้นจากผู้ชายสารเลวคนนั้นเหลือเกินเกลียด ริมฝีปากที่มันคอยโลมเลีย

 

 #รักรีด Paapi

 

 

tw = @paisirisuck

fb = Papai เพจเค้ากดที่น้องแมวตาหวานเลยนะจ๊ะมาคุยกัน

ลืมบอกว่าเค้า#Krisyeol & #Markbam นะhttp://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/900168017.gif

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น