"So Sorry" ขอโทษทีคนนี้ผมหวง
สารน์จากเด็กเลี้ยงแกะ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

สารน์จากเด็กเลี้ยงแกะ

ถึ​ ​ ​ั่า​ที่​่ารั​ข​เ็​เลี้​แะ​ทุค

 

ัั​แร​ต้​ข​ล่า​สัสี​และ​ขโทษ​ั​าร​หา​ไป​จา​ธัญลั​ ​สำหรั​เรา​แล้​ถื่า​ั​เป็ระะ​เลา​ที่า​พ​ส​คร​ ​และ​เข้าใจ​คารู้สึ​ข​ทุค​ที่​ร​เป็​่าี​ ​แต่​เรา​พาา​ที่จะ​ลัา​หลาครั้​ ​สุท้า​็​ถู​ึ​ลั​ไป​ู่​ใ​คารู้สึ​เิ​ๆ​ ​าร​จัาร​ชีิต​และ​คารู้สึ​เป็​ะไร​ที่​า​สำหรั​เรา​ ​จริๆ​แล้​า​จะ​จัาร​ทุ่า​ให้​ั​ำเิ​ไป​พร้​ๆ​ัไ​้​ ​สุท้า​ั​็​ไ่ไ้​เป็​่าที่​หั​ ​เรา​เล​เลื​ที่จะ​ให้​เลา​ั​ตัเ​่​ ​เพราะ​ไ่​า​ให้​าเขี​ข​เรา​า​ให้​สภาะ​ารณ์​ที่​ไ่​เต็​ร้​ข​เรา​เ​

 

ตี้​็​ข​ล่า​สัสี​ีครั้​ ​และ​าแจ้​ั​ทุค​่า​เรา​จะ​ัพ​เรื่​ี้​ให้​จ​จ​ ​และ​ีต​พิ​เศษ​ให้​ี​ส​ต​ ​ตา​สัญญา​ที่​เค​ให้​ไ้​ ​ช่​รั​ี​ห​่​ะ​คะ​ ​จะ​ไ่​ทิ้​ให้​รา​ี​แล้​ ​จริๆ​แล้​เรา​คิ​ู่​เส​่า​ทุค​ร​ู่​ ​ั่​จึ​เป็​ี​หึ่​ำลัใจ​ที่​ทำให้​เรา​า​ลัา​หา​ทุค​เร็​ๆ

 

ท้า​ี้​ ​ช่​ที่​เรา​หา​ไป​ไ้​ีคารู้สึ​หึ่​ที่เิ​ขึ้​า​่า​จริๆ​แล้​ทุ่า​็​แค่​ำเิ​ไป​ตา​แ​ข​ั​ ​เรี่า​ ​ธรราๆ​ ​ปล่​ให้​เป็​ใ​สิ่​ที่​ั​จะ​เป็​ ​เรา​เล​า​เปิ​ ​[​ ​How​ ​to​ ​|​ ​15​ ​ิธี​เลี้​ปลาทู​ ​]​ ​ไ้​ ​เป็แ​สา​ๆ​ ​ไ่ไ้​หืหา​ ​เรื่ๆ​ใ​แ​ที่​ครจะเป็​ ​หา​ใคร​ช​็​ช่​เ็ู​ปลาทู​และ​สี่​จตุ​้​ะคะ

 

สัญญา​่า​จะ​ไ่​ปล่​ให้​รา​ ​เพราะ​เรา​็​คิถึ​ทุค​เหืั​

้​รั

#​เ็​เลี้​แะ

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น