ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่14. แค่คนเดียวเท่านั้น

 

 

@​้า​แจ็ค​สั 

​ ​ ​"​แจ็ค​สั​ทำไ​า​ไ่​ไป​ส่​ฉัที​่​้า​่​"​ ​ฉั​ถา​แจ็ค​สั​​ไป​เื่​ร่า​ใหญ่​ึ​ตั​ฉั​เข้า​้า​และ​ฉั​็​ตา​เขา​ไป​่าๆ​้ 

​ ​ ​"​็​ห​​ให้​ฝั​ค​ูแล​แจ็ค​ี่​ฝั​ลื​ไป​แล้​หร​"​ ​ผ​​เหืฝั​่ที่จะ​ให้​เธ​ั่ล​ั​โซฟา​และ​ซ​ห้า​ล​ั​ไหล่​า​ข​เธ​่า​้​และ​ที่​ห​​ฝั​ผ​็​ขให้​ห​ช่​พู​ี​ั่​หละ​...​็​ค​ั​า​ู่​ใล้​เีี​่ 

​ ​ ​"​โเค​..​ู่​็ไ้​และ​ี่​แผลเป็​ัไ​้า​เี่​ข​ฉั​ู​ห่​สิ​"​ ​เหืฝั​หัห้า​าหา​ผ​่​จะ​​าั​แผล​ข​ผ​ที่​ไ่ไ้​เป็​ะไร​า 

​ ​ ​"​ทำไ​ทำ​ห้า​แ​ั้​"​ ​ผ​จั​ห้า​ร่า​า​ให้​ห้า​ผ​เพราะ​เธ​ำลัจะ​ร้ไห้​า 

​ ​ ​"​เพราะ​ฉั​เป็ต้เหตุ​ที่​ทำให้​า​ต้​เจ็ตั​ถ้า​ฉั​ไ่​หี​า​็​คจะ​ไ่​เจ​เรื่​แี้​"​ ​ฝั​หลตา​ผ​และ​พู​า​่า​รู้สึ​ผิ 

​ ​ ​"​ฝั​หี​แจ็ค​า​ทำไ​แค่​ไ่​า​ลั้า​ั​แจ็ค​็​​แจ็ค​ี​ๆ​สิ​"​ ​ี่​แจ็ค​สัเขา​ไ่รู้​เรื่​ะไร​เล​จริๆ​หรื​เขา​แค่​แล้​ฉั​ั​แ่​เี่ 

​ ​ ​"​จะ​้า​หรืไ​ฉั​ไ่ไ้​หี​า​าสั​ห​่​แค่​า​า​คิ​ะไร​คเี​็​แค่ั้​และ​ที่​สำคัญ​ัี้​แฟ​า​าที​่​ร้า​"​ ​ฝั​หัห้า​หี​พร้​พูเสี​​แข็​ั​ผ​และ​แฟ​ผ​ใคร​ะ 

​ ​ ​"​แฟ​แจ็ค​็​เหืฝั​ไ​"​ ​ผ​​และ​ซ​ห้า​ล​ไป​ั​ไหล่​า​ีครั้ 

​ ​ ​"​แจ็ค​สั​ฉั​ไ่​ตล​้​ะ​ฉั​ไ่ไ้​เป็​แฟ​า​และ​ัี้​แพ​า​ที่​ร้า​"​ ​ฉั​ผลั​ห้า​แจ็ค​ให้​​ไป​จา​ไหล่​ฉั​ึ​แล้็​หุหิ​ผู้ชา​ที่ั่​ู่​ข้าๆ 

​ ​ ​"​ฝั​ผู้หญิ​ค​ั้​า​ไ้​ไ​แจ็ค​ไ่รู้​และ​แจ็ค​็​ไ่เค​ี​ะไร​ั​เธ​้​ฝั​เชื่​แจ็ค​ะ​"​ ​แจ็ค​จั​ห้า​ฉั​ให้​หัไป​หา​เขา​และ​ที่​สำคัญ​ฉั​เชื่​เขา​ตั้​า​แล้แต่​แค่​ารณ์เสี​เฉๆ​เลา​ึถึ​เรื่​ที่​เค​เิขึ้ 

​ ​ ​"​แจ็ค​รั​เหืฝั​แค่​คเี​..​แค่​เหืฝั​คเี​เท่าั้​ที่​เป็​เี​แจ็ค​สั​"​ ​แจ็ค​​ฉั​่​จะ​ค่ๆ​เข้าา​จู​ฉั​่าแผ​เา​และ​า​เท่าไหร่​ฉั​็​ไ่รู้​่ที่​ฉั​จะ​เริ่​ตั้สติ​ไ้​เพราะ​ื​หา​ข​เขา​ำลั​ปล​ระุ​เสื้​ฉั​ 

​ ​ ​"ื​้​.​.​จะ​แจ็ค​สั​ะ​า​เจ็​ู่​ะ​"​ ​ฉั​ผลั​จา​จู​ต์​สะ​ข​เขา​ไ้​็​ต้​ห้าร้​ผ่า​ทัที​ั​ห้า​แร่​และ​ล้า​ห้าท้​เป็​ร​ข​แจ็ค​..​ี่​เขา​ถ​เสื้​ตัเ​​ต​ไห​เี่ 

​ ​ ​"​แจ็ค​ไ่เป็ะไร​แล้​หา​เจ็​แล้​" 

​ ​ ​"​ถ้า​ไ่เป็ะไร​แล้​ฉั​ลั้า​แล้​ะ​"​ ​ฉั​​แจ็ค​่​จะ​รี​ลุขึ้​จะ​เิ​​ไป​ขื​ู่​ต้​เสร็จ​ผู้ชา​ค​ี้​แ่ๆ 

​ ​ ​"​ไ่​ให้​ลั​แจ็ค​จะ​ให้​ฝั​​ที่ี่​ฝั​ีสัญ​ญา​ั​แจ็ค​ู่​ะ​"​ ​แจ็ค​ึ​ตั​ฉั​ให้​ลั​ล​ไป​ั่​แต่​ั​ไ่ใช่​​โซฟา​ะ​สิ​แต่​เป็​​ตั​ข​เขา​พร้ั​​ฉั​ไ้​แ่​และ​า​คา​ล​ั​ไหล่​ข​ฉั 

​ ​ ​"​ทำไ​า​ช​ัคั​ฉั​ู่​เลื่​เล​เี่​แจ็ค​สั​"​ ​ฉั​ุร​่า​ใหญ่​​ไป​่า​ไ่​จริจั​เท่าไหร่​ั 

​ ​ ​"​็ไ้​ัี้​แจ็ค​ให้​ฝั​ลั้า​็ไ้​"​ ​แจ็ค​เปลี่สี​ห้า​หื่​ข​เขา​เป็​ห​า​่า​จะ​ให้​ฉั​สสาร​แต่​ไ่เล​ัต​ล​า่า​ี 

​ ​ ​"​เฮ้​แต่​ถ้า​ต​​แล้​แผล​เิ​ฉี​ขึ้​า​จะ​ทำ​ัไ​ี​เี่​ิ่​ู่​้า​คเี​้​สิ​"​ ​ฉั​ิ้​ให้​ั​ท่าทา​ข​เขา​ที่​พู​ู่​ั​ตัเ​คเี​และ​ไ​แผล​ฉี​ั​ครจะ​ฉี​ตั้แต่​ให้​ฉั​าั​่​​ตั​เขา​แล้ 

​ ​ ​"​ั้​ฉั​ู่​เฝ้า​า​็​ไ้​"​ ​ฉั​​แจ็ค​ไป​ตแร​็​ะ​จะ​ู่​ู​าาร​เขา​ู่​แล้​ละ​แต่​แค่​แล้​เขา​เฉๆ​ี​่า​ฉัทำ​ให้​แจ็ค​ต้​เจ็ตั​้ 

​ ​ ​"​จริ​ะ​"​ ​ฉั​พัห้า​​แจ็ค​แท​คำต 

​ ​ ​"​แต่​ทำไ​ัี้​ฝั​ถึ​​ู่​ั​แจ็ค​ละ​"​ ​จะ​สสั​ะไร​าา​เี่​ผู้ชา​ค​ี้ 

​ ​ ​"​็​ฉั​เป็​เี​า​ไ่ใช่​หรืไ​แต่​ถ้า​ไ่ใช่​ฉั​จะ​ไ้​ลั​"​ ​ฉั​​แจ็ค​่า​เขิ​ๆ​่​จะ​รี​ลุ​เิหี​เพื่​หลห้า​เขา 

​ ​ ​"​เหืฝั​เื่ี้​พู่า​ะไร​ะ​แจ็ค​ไ่​ค่​ไ้ิ​เล​ะ​"​ ​ผ​รี​ลุ​ไปหา​ร่า​า่า​ลื​่า​ตัเ​เจ็​แผล​ู่ 

​ ​ ​"​พู​ะไร​ฝั​ลื​ไป​แล้​"​ ​ผ​เห็​เหืฝั​แ​ิ้​ให้​ผ​้​และ​เื่ี้​ั​่า​เป็​เี​ผ​ี​และ​แท​ตัเ​่า​ฝั​หรื่า​ฝั​จะ​ใจ่​ให้​ผ​แล้ 

​ ​ ​"​ี​เี​ขี้ลื​่า​แี้​ถ้า​แจ็ค​ี​ผู้หญิ​ื่​็​คจะ​ลื​่า​เหืั​ใช่ไห​"​ ​จา​ที่​ิ้​ๆ​ู่​ฉั​ต้​ห้า​ทัที​ั​ประโค​ที่​แจ็ค​พู​า 

​ ​ ​"​็​ลู​สิ​แต่​ฝั​่า​ฝั​คจะ​ลื​แจ็ค​ไป​้​เล​"​ ​ฝั​​ผ​จ​เธ​็​เิ​เหี่​​ไป​ทัที​..​โรธ​แี้​ฝั​ให้ภั​ผ​แล้​จริๆ​..​แต่​ตี้​ผ​จะ​้​เี​ท่า​ไห​ี​เี่ 

#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​# 

​ ​ ​า​แล้​คร​้า​ ​ต​ต่ไป​เฮี​แจ็ค​จะ​้​เหืฝั​แ​ไห​....​โปร​ติตา​ต​ต่ไป​จร​้าา​  

​ ​ ​***​ช่ี้​ไรท์​็​าจจะ​าช​้า​เหืเิ​ะคะ​เพราะ​ถึ​ฤูาล​เปิเท​พร้ั​า​ที่​ท่หั​จร​้าา​ ​ั​ี​ค​ร​เขา​ู่​ไห​เี่​ข​เสี​ห่​จร​้าาา​*** 

​ ​ ****​ฝา​​ถูใจ​ ​​ติตา​และ​ค​เ้​เป็ำลั​ใจ​ให้​ไรท์​จา​หี​้​ะคะ​**** 

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

กราบสวัสดี รีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เตอร์คนนี้ 

ไรท์ชื่อ เบญ นะคะ เป็นนักเขียนน้องใหม่...ต้นกำเนิดการเขียนนิยายคือการมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของดาราไอดอลจร้าาาและนิยายของไรท์คนนี้ส่วนมากมักเกิดจากจินตนาการอันมากมายบวกกับความฝันอันเพ้อเจ้อและการเป็นติ่งเกาหลี,จีน,ฮ่องกง,ใต้หวันและสายฝอนะคะ บางฉากบางตอนอาจมาจากชีวิตจริงของไรท์และคนรอบตัวไรท์ค่ะ ส่วนนามปากกาของไรท์คือ "张怡" เป็นภาษาจีนอ่านว่าจางหยีนะคะ.... 

 

***นิยายส่วนใหญ่ของจางหยีแต่งสด งดเชื่อนะคะคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยจร้าา ถ้ามาลงให้ช้าก็อย่าพึ่งหนีเขาไปนะ*** 

ตามอ่านนิยายตอนที่ลบได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะไรท์จะขอลบนิยายบางตอนนะคะเนื่องจากนิยายตอนที่จะลบ ไรท์ได้ติดเหรียญไว้ในแอฟอื่นด้วย...เพื่อที่นักอ่านจากแอฟอื่นจะได้ไม่งอลและความเท่าเทียมกันของนักอ่านที่สนับสนุนจางหยีด้วยนะคะ และที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญในธัญวลัยเพราะการสมัครสมาชิคของไรท์ยังไม่ได้สักที (ไรท์สมัครสมาชิคไปตั้งแต่เดือนกุมภาฯ 2563 จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ 555 แก้ไขแล้วแก้ไขอีก) แต่ถ้าสมัครได้เมื่อไหร่ไรท์จะกลับมาติดเหรียญให้อย่างแน่นอนจร้า จางหยีต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะที่ทำให้นักอ่านต้องลำบากในการอ่านนิยายของไรท์ไปนีสนึง แต่เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้อ่านจากแอฟอื่นนะคะเข้าใจไรท์หน่อยนะ...พรีส... ส่วนนิยายเรื่องอื่น ๆ ไรท์จะลงให้จบเรื่องก่อนและค่อยลบตอนที่จะติดเหรียญนะคะ จากแอฟอื่นก็เหมือนกันไรท์ลงจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนกันค่ะ **ส่วนตอนที่ลบตามอ่านได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะ** 

***ขอบคุณที่เข้าใจไรท์นะคะ...ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะไรท์ขอร้อง*** 

 

นิยายที่ไรท์แต่งจร้า 

เซต 7หัวใจGot7 +มี7เรื่อง+ 

 

 

เรื่องแรกของพี่มาร์คค่ะ 

รักร้ายนายฮยองใหญ่ อย่าลืมติดตามพี่มาร์คและหนูพิมพ์น้าา (จบแล้ว ไรท์แก้คำผิดและเพิ่มเติมเนื้อเรื่องนิดหน่อย) 

เรื่องที่2 หลีดอิมจร้าา 

รักต่อไปนายคนชิค ฝากพี่บีและน้องยูอาด้วยน้า (จบแล้ว) 

เรื่องที่3 แจ็คสันคนแมน 

 - รักใหม่นายแบดบอย แจ็คสัน-เหมือนฝัน (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่4 ออมม่าจินยองค่ะ 

- รักนี้ของนายมาเฟีย จินยอง-น้ำริน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่5 นาคน้อยยองแจ 

- รักอ่อยนายหน้านิ่ง ยองแจ-เอวา (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่6 ตะหนูหมูแบมแบม 

- รัก...นายสีม่วง แบมแบม-อัน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องสุดท้ายของเซตจร้า มัคเน่ยูคยอมมี่ 

- รักสุดท้ายนายมัคเน่ ยูคยอม-ปลายดาว (เปิดเรื่องแล้ว) 

เซต ดวงใจสองภพ +มี2เรื่อง+ 

เรื่องแรกของเซตค่ะ 

-ดวงใจต่างภพ หลิวจิง-หลิงหยาง (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่สองและสุดท้าย 

-เลห์ลับดวงใจ ชามมิ่ง-ปราง (เปิดเรื่องแล้ว) 

 

 

***อีกเรื่องนะคะนิยายของไรท์เกิดจากจินตนาการของไรท์เองซึ่งภาพตัวละครทุกตัวในนิยายทุกเรื่องมีไว้เพื่อความมโนของไรท์ล้วนๆน้าาาาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริงถึงอยากให้มีก็เถอะ 555 บางฉากบางตอนอาจมีความรุนแรงหรือติดเรจก็ขอให้รีดที่น่ารักใช้วิจารณญาณในการอ่านและชมด้วยนะคะ 

 

*****สุดท้ายการอัพนิยายของไรท์อาจจะช้าบ้างตามความขี้เกียจและนึกเรื่องต่อไม่ถูกหรือติดธุระทั้งทางบ้านและทางโรงเรียนแต่ไรท์จะแต่งให้จบเรื่องแน่นอนจร้าาาาา***** 

 

******สุดท้ายอีกครั้งกดติดตามไรท์เพื่อรออ่านนิยายใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยจร้าาไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาแล้ว3เข็ม***** 

 

ฝากกดถูกใจ กดติดตาม และกดคอมเม้นด้วยเด้ออออจร้าาาา เป็นกำลังใจให้เขาด้วยน้าาา 

 

----เตือนไว้ก่อน---- 

 

 

 

ขอบคุณรีดทุกคนเลยนะที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ 5555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น