ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

🌼 นางแบบสายยั่ว (1) [มีนาxที]

สัสี​ค่ะ​ฉั​ชื่​ีา​ ​าุ​21​ปี​ ​ำลั​เรี​ู่​ปี​ ​3​ ​ที่​หาิทาลั​เช​ชื่​ตั​ ​ไ่ี​ครครั​เพราะ​คุณพ่​ั​คุณแ่​เสี​ตั้แต่​ ​3​ ​ปี่​  

ฉั​เริ่​ทำา​ตั้แต่​ตั้​ ​ฉั​รั​่า​ฉั​เป็คุณ​หู​ที่ทำา​หั​ๆ​ไ่ไ้​ ​เล​หา​า​ที่​่าๆ​และ​ไ้เิ​ี​  

จึ​ทำให้​เพื่สิท​ฉั​แะำ​า​า​ ​เป็​า​ถ่าแ​ ​ฉั​เริ่​ถ่าแ​ให้​ร้าค้า​ไล์​ใ​ิส​ตา​แร​เล็​ๆ​ ​จ​เริ่​ี​ค​ติต่​า​า​ให้​เรื่ๆ​ ​ล​รูป​รี​ิ​สิค้า​เล็​ๆ​้​ ​็ไ้​เิ​ ​ใส่​เสื้​ที่​ร้าค้า​ส่​า​แล้​ถ่ารูป​ัพ​ล​ไป​ใ​โซ​เชี่ล​็ไ้​เิ​ ​และ​า​พ​ี้แหละ​ที่​ทำให้​ฉั​สาารถ​เลี้​ตัเ​ให้​ี​ข​แร์​เ​ใช้​ ​ไ้​ี​คโ​หรู​ๆ​ ​และ​ีิีใช้​ทุัี้ 

จริๆ​แล้​ฉั​็​ไ่เค​รั​า​ถ่าแ​พ​เสื้ผ้า​้​ชิ้​ ​แต่​ัี้​ฉั​า​ล​รั​า​แี้​ู​เล​ทำให้​ตี้​ฉั​ำลั​ู่​ที่​คโ​ข​ใคร​็​ไ่รู้​สั​ค​ึ​ ​ที่​เขา​จ้า​ฉั​าถ​่า​แ​แ​ติ​เรท​ ​้​จำ​เิ​ที่สู​พสคร​ ​ถ้า​ถา​่า​ทำไ​ฉั​รั​า​่า​ั​ ​็​ค​เป็​เพราะ​เพื่​ฉั​เป็​คแะำ​า​ ​ะปรา​่า​พี่​ค​ี้​ไ้ใจไ้​ ​เพราะ​เขา​ค่ข้าจะ​จริจั​ั​า​ ​ี​่า​พี่​เขา​็​ูี​ี​ชาติตระูล​ ​ถ้า​เิ​โ​เขา​รัแ​ ​็​ให้​จัไ้​เล​  

“​ทำไ​ไ่​าสั​ที​้า​”​ ​ฉั​่พึพำ​ั​ตัเ​ ​เพราะ​ฉั​ร​พี่​เขา​าค​รึ​่​ชั่โ​แล้​ ​็​ั​ไ่ี​ี่แ​เล​สัิ 

ฉั​ั่เล่​โทรศัพท์​ร​จ​เข้า​แป​ี้​​แป​ู้​ ​ถ่า​สต​รี่​ล​ไป​็​เะ​แล้แต่​เขา​็​ั​ไ่​า​ ​จ​ตี้​ฉั​ตัสิใจ​แล้​่า​ลั​คโ​เถะ​ ​ฉุ​หิ​ระเป๋า​ข​ตัเ​ขึ้​สะพา 

“​ขโทษ​ครั​ ​แฮ่​ ​พี​พี่​เพิ่​าจา​คณะ​ ​แฮ​ ​ไป​ส่​า​าิ​ห่​”​ ​แต่​ั​ไ่ทั​ที่​ฉั​จะ​้าเิ​็​ี​ผู้ชา​ค​ึ​ิ่​า​จั​แข 

ผู้ชา​ตรห้า​ฉั​ค​ี้​หล่​า​ ​ีทั้​รสั​ที่​โผล่​า​จา​คเสื้​ัศึษา​ั้​็​ทำให้​ฉั​ล​ลื้ำลา​ ​ั​รู้สึ​เหื​เื​หึ่​ชั่โ​ที่​ฉั​ร​ไป​ั​คุ้ค่า​า​ๆ 

“​ไ่เป็ไร​ค่ะ​”​ ​ฉั​ต​เสี​่​ ​ถ้า​เจ​แี้​า​่าี​้​็​ร​ไ้​ค่ะ 

“​เรา​ขึ้​ข้า​ั​เถะ​”​ ​จถึ​ตี้​พี่​เขา​็​ั​ไ่​ปล่ื​จา​แข​เรา​เล​ล่ะ​ ​ฉั​เขิ​เป็้า 

“​เรา​ชื่​ีา​ใช่ไห​ ​พี่​ชื่​ที​”​ ​พี่​เขา​หัา​แะำตั​ทัทีที่​เรา​ทั้คู่​ู่​ใ​ลิฟต์​  

“​ใช่​ค่ะ​”​  

“​ีา​ไ่ี​แฟ​ใช่ไห​ ​คื​พี่​หาถึ​พี่​จะ​ไ่​โ​ะไร​ตาา​หลัจาที่​ั​เรา​าถ​่า​แ​ใช่ไห​”​ ​พี่​ที​ธิา​่า​เร็​ๆ​ ​จ​ฉั​ิ้​ขึ้​เา​ๆ 

“​ไ่​โ​ค่ะ​ ​หู​ไ่ี​แฟ​”​ ​เพราะฉะั้​พี่​ที​สาารถ​จี​หู​ไ้​ ​เ้​ๆ 

“​โเค​ ​แล้​ะปรา​​หู​่า​ไ​้า​ ​เรื่​า​”​ ​โ้​ ​‘​หู​’​ ​ที่​เขา​ใช้​เรี​ั​ทำให้​ฉั​รู้สึ​ูา​า​เล 

“​็​​แค่​่า​ั​ค่ข้า​ที่จะ​โป๊​่ะ​ค่ะ​” 

“​แล้​หู​โเค​ใช่ไห​?​” 

“​โเค​ค่ะ​ ​สา​า​”​ ​ฉั​ิ้​ต​  

และ​เรา​็​าถึ​ห้​ข​พี่​ที​ั 

“​หู​ิข้า​า​แล้ั​?​”​ ​พี่​ที​ถา​ขึ้​ขณะที่​เขา​​ข​ั​้ำ​า​า​​โต๊ะ​ลา​ห้ 

“​เรีร้​แล้​ค่ะ​” 

“​โเค​ ​ั้​ไป​ถ่า​เล​แล้ั​เะ​ ​จะ​ไ้​ไ่​เสีเลา​”​  

หลัจาั้​เรา​ทั้ส​ค​จึ​เข้าไป​ั​ห้​ห้​ึ​ ​ที่​เหื​จะ​เป็​ห้​่า​ที่​ี​่า​า้ำ​ขาใหญ่​พสคร​ู่​ลา​ห้​ ​และ​็​เป็​ห้​ที่​ผัห้​เป็​ระจ​ทั้​า​ที่​ทำให้​เห็​ิ​ข้า​ไ้​่า​เต็ตา​ ​ฉั​เชื่​แล้​ล่ะ​่า​พี่​ที​ร​จริๆ 

“​ั้​ชุ​ที่จะ​ถ่า​ู่​ใ​ถุระาษ​ัั้​”​ ​พี่​ที​ชี้​่​จะ​เิ​เข้าไป​เช็ค​ล้ 

ฉั​จึ​เิ​ไป​หิ​ถุระาษ​ใ​ั้แล​้​เิ​เข้า​ห้้ำ​ไป​ทัที 

“​โหห​”​ ​ฉั​ตาลุ​า​เื่​เท​เสื้ผ้า​ทั้ห​า​ ​่​จะ​หิ​ขึ้​าู​หึ่​ตั 

แซ่​า​ ​แซ่​โคตร​ๆ​  

 

Talk​ ​:​ ​า​ให้​ัพ​เร็​ๆ​ ​ข​ไลค​์​ั​ค​เท์​ค่าา​  

MEDOUBLET 's Talk

#

        ฮัลโหลลลลล !!! สวัสดีนักอ่านของเราทุกคนนะคะ ก่อนอื่นสำหรับใครที่มาอ่านตรงนี้ ขอต้อนรับสู่โลกนิยายของเราค่ะ ดีใจที่ทุกๆคนมาสนับสนุนที่สุดเลย :)

 

         สวัสดีค่ะMedoubleTเองค่ะ เผื่อใครไม่แน่ใจคำอ่านมันอ่านว่า มี ดับเบิ้ล ที ค่ะ แล้วไรท์จะขออนุญาติไม่เปิดเผยชื่อนะคะ เพราะไรท์ตั้งใจไว้ว่าจะไม่เปิดเผยตัวตนในการแต่งนิยาย (ฮืออออ ขอโทษจริงๆค่ะ)

 

สำหรับไรท์การแต่งนิยายเป็นเหมือนงานอดิเรกที่ได้ทำเมื่อไหร่ก็มีความสุขอยู่เสมอค่ะ และที่สำคัญ...สำหรับไรท์การแต่งนิยายก็เป็นเหมือนการที่ไรท์ได้มาระบายความเครียดได้มาสื่อสารกับทุกคนออกมาเป็นตัวอักษรในเวลาที่ท้อหรือไม่สบายใจค่ะ....หรือถ้าจะนิยามใหม่ไรท์คิดว่าที่ตรงนี้เป็นเหมือน Comfort zone ที่สำคัญเวลาที่ไรท์อยากจะหนีจากชีวิตประจำวันนั่นเอง

 

         เดิมทีไรท์เป็นคนชอบอ่านนิยายมาก แบบมากๆ เลยค่ะ และเพราะความชอบอ่านมากๆนี้ก็เลยทำให้เป็นคนที่จินตนาการสูงหรือเรียกว่าชอบมโนนั่นเอง  และเพราะความมโนนั้นก็เลยทำให้อยากผันตัวมาสร้างตัวละครของตัวเองดูบ้างสุดท้ายก็เลยได้ลองแต่งนิยายเรื่องแรกเป็นเรื่องสั้นๆออกมาเมื่อ06/2019 และก็แต่งมาเรื่อยๆจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

 

สำหรับใครที่อยากพูดคุย อยากทวงนิยาย หรืออยากแสดงความเห็นอะไรที่ส่งถึงไรท์โดยตรง สามรถติดตามไรท์ได้ที่ Twitter : @Medouble_tนะคะ 

  https://twitter.com/medouble_t 

 

.... สุดท้าย ไรท์อยากจะขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ได้เข้ามาติดตาม ตามอ่าน และให้กำลังใจเป็นคอมเมนท์ กดไลค์ หรือเป็นยอดเข้าชมก็ตาม ทุกๆการสนับสนุนเป็นกำลังใจที่ใหญ่มากๆสำหรับไรท์ในการเขียนผลงานออกมาจริงๆค่ะ 

 

 

 

 

!!!!!! นิยายทุกเรื่องไรท์เป็นคนแต่งออกมาตามจินตนาการของตัวเอง ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น ไม่ได้คัดลอกหรือลอกเลียนแบบมาจากใคร เพราะฉะนั้น...นิยายทั้งหมดของไรท์ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.253ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอก หรือ ดัดแปลง ใดๆทั้งสิ้นนะคะ !!!!!!

 

 

#

 

 

 

 

 

 

 

#

 

 

MEDOUBLET

29/08/2020 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น