ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

E-Book มาแล้วค่ะ

ิา​เรื่​คโปร​ ​เปร​ล​ขา​E-book​ ​ใ​ ​Mebmarket​แล้​ะคะ​ ​แต่​จะ​ี​แค่​เื้หาหลั​ที่​ผ่า​าร​rewrite​ ​และ​แ้คำผิ​แล้​ ​ซึ่​ต​พิเศษ​9​ต​ ​ไ่​ล​เ็​7​ต​ ​เปร​จะ​ัพ​ล​ประาณ​ัาทิต์​หรื​จัทร์​เพราะ​ต้​แ้ไข​เื้หา​ิห่​ ​แต่​ช่ี้​เปร​จั​โปรโชั่​ลราคา​ให้​คที​่​ซื้​่​แค่​5​ั​ ​จะ​ร​ซื้​ตที่​เปร​ัพ​ต​พิเศษ​แล้็​ไ้​ค่ะ​ ​แต่​าจจะ​ไ่ทั​ที่​ลราคา​ ​สุท้า​เปร​ขคุณ​ทุค​ที่​รค​และ​สัสุ​เรื่​าา​ๆ​ะคะ​ ​ขคุณ​ค่ะ​(​ถ้า​เข้า​ลิค์​ไ่ไ้​เสิร์ช​หา​ชื่​คโปร​ใ​meb​ไ้​เล​ค่ะ​) 

ป.ล.​เรื่​รเล่​หัสื​เปร​าจจะ​ทำ​ ​แต่​่าจะ​ต้​เป็ช่​ลาปี​ห้า​ะคะ​ ​เพราะ​เปร​ติ​เรี​ค่ะ​ ​ถ้า​ตั้​ั​รั​ู​่​็​จะ​ทำ​ค่ะ 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails​&​data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTY4MDc0NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijk4MDE3Ijt9 

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีนักอ่านทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกนิยายของคนเขียนบ้าๆบอๆคนนี้ค่ะ

YINGPREM เป็นนามปากกาที่ดึงเอาส่วนหนึ่งของชื่อจริงมาใช้และเปรมก็เป็นคนเลือก'เยอะ'สักหน่อยจนเป็นฉายา เลยตั้งเป็นนามปากกาซะเลย 

แต่เรียกสั้นๆว่าเปรมได้เลย จะเรียกพี่เรียกน้อง เรียกมึงก็ได้ค่ะ ไม่ถือ ฮี่ๆ

นิยายที่เปรมแต่งมีอยู่4เรื่องด้วยกันดังนี้ค่ะ

1. ใจยักษ์ [จบแล้ว],[กำลังรีไรท์]

2. Find love ปลายฟ้า [ดองชั่วคราว]

3. You're my fav person+คนโปรด+ [กำลังแต่ง]

4. พี่เลี้ยง[ของ]เด็กโข่ง [ดองชั่วคราว]

ขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามาอ่านและติดตามนิยายสำหรับใช้ระบายจินตนาที่ล้นเหลือขี้มโนของเปรม อาจจะไม่ได้มาอัพถี่มากเพราะเปรมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ การแต่งนิยายเป็นเพียงงานอดิเรกที่รักแต่ก็จะพยายามมาบ่อยๆและแต่งให้จบทุกเรื่อง

สุดท้ายก็อยากจะขอเพียงคอมเมนท์บ้างเพื่อให้มีกำลังใจมากระตุ้นที่จะแต่งตอนต่อไป...รัก...YINGPREM

 

มีpageในเฟซอยู่นะคะ ไปทวงนิยาย พูดคุย หรือติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนิยายได้จ้า

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น