รีบูทหัวใจนายโรบอท
บทนำ อายุสิบห้าปี มีงานอดิเรกคือการอ่าน
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ อายุสิบห้าปี มีงานอดิเรกคือการอ่าน

[​เปิ​ระ​] 

ารทำา​ทุ​ส่​รารื่​ ​ระ​เซ​เซร์​ทำา​ ​เริ่​าร​ตรจส​โล​ภา 

เ้าี้​ส​ตั​ ​ำแพ​สีขา​ั​พื้​สีำ​ ​พื้ที่​โล่​ที่​เช็​ฝุ่​​แล้​ี้​ ​เป็​สถาที่​ที่​เหาะส​ั​าร​ตั้​ฉั​เาไ้ 

สุ​ขเขต​าร​เห็​ ​ี​ุษ์​เพศชา​ผ​ำ​ส​เสื้​า์​ั่​ู่​ ​เขา​เป็เจ้าข​และ​เป็​คที​่​สร้า​ฉั​ขึ้​า 

ชา​ค​ั้​​าที​่​ฉั​ ​เื่​สตา​ั​เขา​็​ิ้​า​เล็้ 

“​รู้​หรืเปล่า​่า​ฉั​เป็​ใคร​” 

เขา​พู​ขึ้​ ​ำลั​ทส​ารทำา​ข​ฉั​ู่​ั่เ 

ชื่​ข​เขา​คื​โ​จิะ​ ​จิ​โร่​ ​าุ​สี่​สิส​ปี​ ​เป็​ผู้ีิทธิพล​ใ​าร​ิศรร​หุ่ต์​ที่​ีหั​้าห้า​และ​ี​คาคิสร้าสรรค์​ ​แต่​ี​เพี​ไ่​ี่​คที​่​รู้คา​จริ​่า​เขา​ำลั​สร้า​ะไร​ู่​ั​แ่ 

“​รู้​ครั​” 

“​แล้​รู้​ไห​่า​ตัเ​เป็​ใคร​” 

ฉั​พัห้า​แล้​ทคำ​ต​เิ​ีครั้ 

“​เี่​ ​ูเหื​จะ​ทำา​ไ้ี​” 

ฉั​รู้า​่​ู​่​แล้​่า​ตเ​จะ​ต้​ทำ​ะไร​ ​า​ข​ฉั​คื​าร​ไป​ตรจส​สถาที่​ื่​ที่​ไ่ใช่​ที่ี่​เป็ระะ​เลา​หึ่​ ​เขา​เล่า​่า​ั​เป็​โคราร​ใหญ่​ที่​ไ่เค​ีา​่ 

ข้ูล​ทั้ห​ที่​ไ้​จา​ที่ั่​ ​จะ​ส่ผล​ต่​าริจั​เครื่ต์​รุ่​ต่​จา​ฉั 

หุ่ต์​รุ่หลั​จา​ฉั​จะ​ใช้ชีิต​ปะป​ร่ั​ั​ผู้ค​ ​ถ้า​ทำ​เรื่​ั้​ให้​เป็จริ​ไ้​ล่ะ​็​ ​สัค​ใ​ตี้​จะ​เิ​ารเปลี่แปล​ครั้​ใหญ่ 

สำหรั​เขา​ ​ั​หาถึ​าร​ประสคาสำเร็จ​ใ​ฐาะ​ัิทาศาสตร์ 

แต่​ฉั​รู้ี 

่า​ใ​แตา​ข​เขา​ ​ี​คาเคีแค้​ต่​ใคร​สั​ค​ซึ่​ไ่ไ้​ู่​ที่ี่ 

เื่​สั​ั​หุ่​ ​เขา​เป็​ัิทาศาสตร์​ที่​ี​าคต​ ​แต่​ถู​พพ้​ที่​้​คาสาารถ​่า​ิจฉา​และ​ทำลา​พรสรรค์​ไป 

ใ​ระะเลา​เื​ี่สิ​ปี​ ​เขา​ใช้​คาแค้​และ​คาุ่ั่​ั​แรล้า​จ​เรี​ไ้​่าคา​ึติ​ ​ให้ำเิ​ผลา​และ​าริจั​ที่​เป็​เลัษณ์​า​าา​ ​โ​ไ้รั​เิทุ​จำา​และ​าร​สัสุ​เครื่ื​จา​ระทร​เศรษฐิจ​ ​ารค้า​ ​และ​ุตสาหรร​ข​ประเทศญี่ปุ่ 

สิ่​ที่​ค​่า​เขา​ตั้เป้า​ไ้​คื​ะไร​?​ ​ั​คื​าร​ทำให้​ผู้ค​ีคาสุข​ ​เพราะ​ุษ์​ั้​เป็​สิ่​ที่​า​จะเข้า​ใจ​ ​จึ​ทำให้​ตั​เขา​ที่​แ้​จะ​เลีชั​ผู้ค​าา​เพีใ​ ​็​ัค​ปรารถา​ที่จะ​ทำให้​คาหั​ข​ผู้ค​ี​จำา​เป็จริ 

เพื่​ทำให้​คำธิษฐา​ข​เขา​เป็จริ​ ​ฉั​ต้เต​รี​​คาสาารถ​ทั้ห​ที่​จำเป็​ให้พร​้​ 

“​จาี้ไป​ ​จะ​ให้​เธ​ใช้ชีิต​ใ​ฐาะ​ัเรี​ุษ์​ใ​โรเรี​ที่​เรา​จะ​ส่​เธ​ไป​” 

“​รัทรา​” 

จำ​ัเรี​ใ​โรเรี​ั้​คื​หร้​สิ​เจ็​ค​ ​ชั้เรี​ที่​ฉั​จะ​ถู​ส่​ไป​ีั​เรี​ชา​หญิ​ร​แล้​สาสิ​ส​ค​ ​และ​ตั​ฉั​จะ​ู่​ใ​ลุ่​ข​ัเรี​ชา 

“​เข้าใจ​ใช่ไห​่า​ต้​ทำ​ะไร​” 

ใ​ระ​ประลผล​จำั​ไ่​ถ้​ข​ฉั​ี​คาสาารถ​าร​สทา​แ​ุษ์​ู่​ ​ระทั่​คาั​ที่ซ่​ู่​ใ​คำพู​ข​เขา​็​สาารถ​รัรู้​ไ้ 

ฉั​ปรั​ิธีารสื่สาร​ให่​ตา​คาต้าร​ข​เขา 

“​เข้าใจ​ครั​ศาสตราจาร์​ ​ผ​คื​เท​ซาิ​ ​เร์​ ​าุ​สิห้า​ปี​ ​าิเร​คื​าร​่าหัสื​ ​รัทรา​ทั้ห​แล้​ครั​” 

...​เขา​ู​พึพใจ​เป็่าา 

#

 

ฮาจิเมะมาชิเตะ มินะซัง...ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จักทุกท่านค่ะ! ฮานะจัง(ฮานะแปลว่าดอกไม้)  เป็นผู้ดูแลอาณาจักรแห่งนิยายญี่ปุ่นที่ชื่อว่าฮะนะชิ (ฮะนะชิแปลว่าเรื่องราวนั่นเองค่ะ) ทั้งในรูปแบบไลท์โนเวลและบุนโกะหลากหลายแนวที่ฮอตฮิตติดอันดับจากสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ทั้งแนวแฟนตาซี เกมออนไลน์ ลึกลับ สืบสวน ฆาตกรรม รักใสๆ ในวัยเรียน รักโรแมนติก 18+ ฯลฯ แบบที่อาจจะหาอ่านได้ไม่ง่ายนักในบ้านเรา แต่ไม่เกินกำลังของฮานะจังในการรวบรวมมาให้ทุกท่านอย่างแน่นอน

 

นิยายทุกเรื่องที่รวบรวมไว้ ณ อาณาจักรฮะนะชิ ล้วนเป็นงานที่นักแปลและทีมงานทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานคุณภาพอย่างถูกลิขสิทธิ์ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและแรงสนับสนุนจากทุกท่าน เพื่อให้กระแสนิยายญี่ปุ่นกลับมาทวงคืนบัลลังก์ได้อีกครั้ง เพราะฮานะจังมั่นใจว่ายังไง้ยังไงแฟนคลับนิยายญี่ปุ่นก็ทิ้งกันไม่ลงจริงไหมคะ

 

ทั้งนี้หากท่านใดพบเห็นนิยายจากอาณาจักรของเราถูกนำไปเผยแพร่แบบผิดกฎหมายก็สามารถแจ้งฮานะจังได้ทุกช่องทางเลยนะคะ


ฮานะจังขอขอบคุณการสนับสนุนของทุกท่านสำหรับนิยายเรื่องปัจจุบันและต่อๆ ไปในอนาคตด้วยค่า โดโมะอาริงาโตโกะซัยมัส

 

ฮานะจัง แห่งฮะนะชิ

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น