ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่1

​ ​

ตที่

1

​ ​

ัี้​เป็​ั​เปิเท​ั​แร​ข​ปีารศึษา​ทำให้​หาลั​ที่​เีเหา​ไป​หลา​เื​ลัา​คึคั​ีครั้​ใ​ิจรร​รั้​ข​แต่ละ​คณะ​ที่​เตรี​ต้รั​้​ปี​1​ ​ที่​เข้าา​สู่​รั่​หาิทาลั​เป็ครั้แร​ทำให้​รุ่พี่​ปี​2​ ​ต้​จัเตรี​ิจรร​รั้​ั​่าเต็ที่​ ​รไปถึ​คณะริหาร​าร​จัาร​ที่​ขะ​หั​ขะ​เ่​ใ​จั​สถาที่​ไ้​ต้รั​้ๆ​ปี​1​ั​่าเต็ที่​ ​เ้​ ​ัส​เล​ ​ ​เื​คณะ​ปี​2​ ​ ​ที่​ั​ไ่​าช​่​คื่​เตรี​สถาที่​เพราะ​เื่คื​่า​พาุ​สาท​จะ​ั​็​ปา​ไป​เื​เช้า​จึ​ทำให้​ั​ไ่​ตื่​ ​จ​ทำให้​เพื่สิท​่า​ัร​ที่​เป็​หัห้า​รุ่พี่​ต้​ตื่​แต่เช้า​เพื่า​ต้รั​้​ปี​1​ ​จึ​โทร​ตา​เพื่​สุที่รั​ที่​ั​ไ่​า

​“​ริ๊​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​”​​ ​สา​เรี​เข้า​จา​ืถื​ทำให้​คที​่​พึ่​​ตื่​ารั​​้​คาหุหิ

​ฮา​โหล​​…​..​ึ​ี​ะไร​โทรา​แต่เช้า​่ะ​ ​ู​จะ​​

​“​เช้า​เหี้​ไร​!​!​ ​ี้​ั​จะ​เ้า​โ​ล่ะ​ะ​ึ​ ​เื่คื​หั​สิ​่ะ​”​​ ​ค​ปลา​สา​แซ​เพื่

​เ่​​…​ที่​ึ​โทรา​ี​เหี้​ไร​ ​ไ่​พู​ู​จะ​า​

​“​เห​้​!​!​!​ ​่า​พึ่​า​ ​ัี้​เปิเท​ั​แร​ึ​ไ่​า​ไ​ ​สา​ๆ​่ารั​ทั้​เล​ะ​โ​๊​”​

​ไ่​ไป​โ​๊​​…​…​แค่ี้​ใช่ไห​ที่​ึ​โทรา​ู​า​ล่ะ​จะ​​ ​า​

และ​ัส​เล​็​าสา​แล้​ล้​ตั​ล​ตาเิ​ส่​คที​่​โทร​หา​็​ไ้​แต่​่า​คที​่​าสา​ต​ไป​่า​ารณ์เสี

“​เหี้​เล​!​!​ ​ท​จะ​า​็​า​ไ่​ห้าเสี​เิ​โทร​หา​แ่​เล​”​ ​ัร​​ืถื​และ​่า​ค​ปลา​สา​ที่​โทร​ไปหา

“​ึ​ี​ค​ถ้า​า​แล้​เี​าทำ​ไ​่ะ​ ​แ่​ูึ​่าั​่​ค​เี​”

ัร​ที่​หุหิ​ัส​เล​็​หัไป​พาล​เพื่​ที่ั่​ข้าๆ​ที่ั่​ฟัเพล​เีๆ​ตั้แต่​าถึ​หาลั​โที่​ไ่​ทัทา​ใคร​สั​ค​จา​ัร

“​่​ไร​หัหา​่ะ​ ​ห้า​รำคาญ​”​ ​คที​่​เี​าา​หัา​่า​ัร

“​เหี้​!​!​!​ ​็​ั​่าเื่​ี่​ห่า​ ​ิ่​ู่​ั​ึ​แ่​ิ่​โคตร​่าเื่​ ​พู​า​เถะ​ ​”

“​หึ​…​”

“​โ​๊​…​.​พ​ึ​ส​ตั​แ่​่าเื่​ชิ​ู​ไป​ส่​สา​ี่า​”

่า​แล้​ัร​็​ไป​เิ​ู​สา​ๆ​ปี​1​ที่​เริ่​เิ​จา​หประชุ​ที่​เข้าไป​ปฐิเทศ​ั​่ที่จะ​แ้า​ั​ไป​ตา​คณะ​ที่​ตัเ​เรี​และ​ใ​ลุ่​ั้​็​ีส​​สา​เพื่ซี้​ที่​ไ้า​เรี​ที่​เีั​ ​คณะ​เีั​ี้​ ​ ​ ​ส​สา​เิ​า​จา​หประชุ​ ​ ​็​เิ​หา​คณะ​ที่​ตัเ​เรี​เพื่​ไปร​ั​ั​ศึ​ษา​ข​เ​ที่​เรี​เพื่​ร่​ิจรร​รั้​ที่​คณะ

“​ตื่เต้​จั​ขิ​ ​ไ่รู้​จะ​ไ้​ทำ​ะไร​้า​”​ ​พล​ใส​ที่​ูจะ​ตื่เต้​พูเสี​​ั​ั​้ำ​ขิ​สา้​่ารั​ที่​ิ้​ั​ท่าทา​ข​เพื่รั

“​ั้​สิ​ ​แต่​็​ไ่​เท่า​พล​หร​ู​สิค​​​ห​แล้​”​ ​้ำ​ขิ​่า

“​ชั่​สิ​!​!​ ​ไ่เห็​จะ​แคร์​”

พล​ใส​่า​ทำให้​้ำ​ขิ​ที่​ไ้ิ​ไ้​แต่​ส่า​หั​ให้​ั​เพื่รั​ที่​ไ่เค​ลั​ใคร​่า​ไห​เล​ ​แ้แต่​สถาที่​ที่​ให่​สำหรั​เธ​ทั้ส​ค​ ​ัร​เิ​าร​ตั​ั​เพื่​ที่า​รั้​ปี​1​ไป​คณะ​็​​ส​สา​ที่​คุ​ั​่าสใจ​้​เฉพาะ​้ำ​ขิ​ที่​่ารั​ ​ิ้​เ่​​แล้​ทำให้​เขา​ิ้​ตา​ไป​้​ใ​คาส​ใส​ข​เธ​ ​ัร​ที่​เป็​หัห้า​รุ่พี่​ปี​2​็​เิ​ไป​ทำห้าที่​ต้รั​้​ที่ั่​ล​่า​ีระเี​ ​ส่​สา​ๆ​ที่​เห็​ัร​ต่า​พาั​​รี​๊​​๊า​สั​ใ​ใจ​ ​ใ​คา​หล่​ข​ัร

“​เาล่ะ​้ๆ​ปี​1​ ​คณะริหาร​ทุค​่ื่​พี่​ข​สัสี​้ๆ​ทุค​แล้​พี่​ิีต้รั​้ๆ​สู้​รั่​หาลั​และ​คณะริหาร​ข​เรา​ะ​ครั​ ​่ื่​พี่​ข​แะำตั​เ​่​ะ​ครั​พี่​ชื่​ัร​เรี​พี่​ร​เฉๆ​่​ไ้​ครั​”

“​สัสี​ค่ะ​/​ครั​พี่​ัร​”

“​สัสี​ครั​ทุค​ ​ถ้า​าั​พร​้​​แล้​เี๋​พ​พี่​จะ​พา​ไป​คณะ​และ​แะำ​พี่​คื่​ให้​้ๆ​ไ้​รู้จั​ั​ครั​ ​เา​ลุขึ้​ครั​”

และ​ทั้ห​็​เิ​ไป​ที่​คณะริหาร​ที่​รุ่พี่​ปี​2​ ​ที่​เหลื​ื​ต้รั​้ๆ​ั​ู่​ที่​ใต้​ตึ​และ​จัแถ​ปี​1​ให้​ั่​ให้​เป็ระเีเรีร้​่​จะ​แจ​ข้า​ล่​ที่​เตรี​ไ้​ให้​ิ​่ที่จะ​เริ่​ทำิจรร​รั้​ัต​่​ไป​ ​ส่​คที​่​่า​จะ​ไ่​า​็​ำลั​จ​รถ​และ​เิ​าที​่​ตึ​คณะ​ระห่าทา​ที่​เิ​า​็​ีสา​ๆ​ต่า​​และ​ส่​ิ้​ไป​ให้​ชาหุ่​แต่​เข้า​่​ไ่ส​ใจ​เิ​ไป​ั่​ข้า​เพื่สิท​ข​ ​และ​ถ​แ่ัแ​​และ​​ปี​1​ที่ั่​ิข้า​ั​ู่​และ​ตา​เจ้ารร​็​ไป​สะ​ุ​เข้าั​รุ่้​ค​หึ่​ที่ั่​คุ​ั​เพื่​สา​่า​สุ​โที่​ไ่รู้​เล​่า​ีสา​ตา​เจ้าเล่ห์​​ู่

 

จ​ตแร​แล้​ ​ติช​ไ้​ะ​ๆ​ๆ​ๆ

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น