[ทำมือ] LINEAGE AND THE VAMPIRE PRINCE (จบแล้ว)
[ปิด] Pre-Order :: LINEAGE บัลลังก์คลั่งเลือด
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

[ปิด] Pre-Order :: LINEAGE บัลลังก์คลั่งเลือด

(​ปิ​)Pre-Order 

 

 

 

 

 

 

ราละเี​ ​*​่า​ให้​คร​ทุ​รรทั​ะคะ​* 

1.​ ​เปิ​ ​Pre-Order​ ​ิา​เรื่​ ​LINEAGE​ ​AND​ ​THE​ ​VAMPIRE​ ​PRINCE​ ​ัลลั์​คลั่​เลื​ ​(​ิา​แ​ ​Drama/Romanc/Fantasy)​ ​ตั้แต่​ัที่​ ​15​ ​พ.ค.​ ​–​ ​15​ ​ิ..​ ​62​ ​ี้ 

2.​ ​จำ​ห้า​ิา​ ​400+ 

3.​ ​ราคา​ ​550​ ​าท​ ​ราคา​เี​จ​ ​ร​ส่​แ​ลทะเี​ ​แต่​ถ้า​ต้าร​ให้​ส่​แ​ ​EMS​ ​จะ​​เพิ่ค่า​ส่​ ​50​ ​าท​ค่ะ 

4.​ ​สั่ซื้​โ​โ​เิ​ผ่า​ัญชี​ธาคาร​ ​ไทพาณิช์​(​SCB)​ ​เลข​ัญชี​ ​406-237728-5 

5.​ ​ภาหลั​าร​โ​ให้​แจ้​ ​ชื่​-​าสุล​ ​ที่ู่​ ​เร์โทรศัพท์​ ​พร้​แ​สลิป​าร​โ​เิ​ ​และ​แจ้​ราละเี​ใ​้า​าร​ส่​่า​จะ​ให้​ส่​แ​ลทะเี​หรื​EMS​ ​าที​่​ ​E-Mail​ ​yaowapat19@gmail.com​ ​จะ​ตลั​ภาใ​ ​48​ ​ชั่โ​ค่ะ 

6.​ ​หลัจาที่​รัทรา​าร​แจ้​จา​ทุค​จ​ครถ้​ ​ภีส​จะ​แจ​ราละเี​ข​ทุค​ให้​ทรา​่า​ตร​ตา​จำ​ที่​สั่​ ​รทั้​ราชื่​และ​ที่ู่​ถูต้ 

7.​ ​ภีส​จะ​พิพ์​ตา​จำ​คที​่​สั่​เท่าั้​ค่ะ​ ​ี​เพี​ร​เี​เท่าั้​จะ​ไ่​พิพ์​ซ้ำ​ ​ัั้​ทุค​จะ​สาารถ​สั่​ไ้​ใ​ร​ี้​ร​เี​ค่ะ​ ​และ​ระารผลิต​หั​ซื้​จะ​ใช้เลา​ี​ประาณ​ ​20-30​ ​ั​ ​ัจา​ัที่​ปิ​พรี​ ​เพราะฉะั้​ ​ตรี้​จึ​สำคัญ​า​ถ้า​ทุค​เข้าใจ​และ​ร​ไ้​ ​เพื่​จะ​ไ้​ไ่​เิ​ปัญหา​ใ​ภาหลั 

8.​ ​ี​ ​E-Book​ ​ค่ะ​ ​แต่​ั​ไ่แ่ใจ​เรื่​ัที่​เปิ​จำห่า 

9.​ ​เรื่​ี้​ภี​สเปิ​ทำ​ื​เป็เรื่​แร​เพราะ​ไ้​แร​ำลัใจ​จา​ทุค​ ​ที่​ทำให้​คล​า​เป็​เล่​ไ้​ ​ขคุณ​จา​ใจ​ค่ะ​ ​ขคุณ​ทุค​ที่​ุหุ​ะคะ​ ​รั​3000​เล 

10.​ สถา​เพิ่เติ​เข้าา​ไ้ที่​ ​Inbox​ ​page​ ​9RAPIS​ ​HOUSE 

กลับหน้าเรื่อง
 
 
 
 
 
 
 

           สวัสดีนักอ่านนิยายทุกคนที่หลงเข้ามาในบ้านน้อยแสนรักหลังนี้เจ้าของบ้านมีชื่อว่า ภีส จงจำให้ขึ้นใจ(หัวเราะ)อ่านแบบพีสแค่ใช้ภ.สำเภา อายุอานามก็ปาเข้าไปเกือบร้อยกว่าปีเห็นจะได้(จะเชื่อก็ได้น้าาาาา) หรือที่รู้จักในนามปากกา 9RAPIS(ไนน์ราภีส)

           ภีสไม่ใช่นักเขียนอาชีพ แค่อยากลองเขียนดู มีเวลาว่างถึงจะเปิดเวิร์ดและพิมพ์นิยายสักทีหนึ่ง(ตอนนี้เค้าเรียนอยู่ไงอิอิ) ชอบสุดๆคือนิยายแฟนตาซี เรื่องแฟนตาซีขอให้ไว้ใจภีสเลย(อันนี้พูดจริงแต่เชื่อถือไม่ค่อยได้ ต้องลองอ่านแฟนตาซีของภีสเอง) ส่วนรักโรแมนติกทั่วไปภีสแต่งคลายเครียด เอาเรื่องรักฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วมาเป็นตัวช่วยให้สมองมันได้คิดอะไรเบาๆลงหน่อย(หัวเราะ) ยังก็ฝากนิยายภีสด้วยนะ ถ้าภีสหายไปนานแบบไม่มาอัพนิยายเลยก็แสดงว่าไม่ว่างแหละเนอะแต่ทวงได้นะคะ มาช่วยกันดึงสติให้ภีสกลับมาอัพนิยายได้นะ จะขอบคุณมากเลย แต่ไม่ใช่มาเหวี่ยงมาวีนใส่กันไม่เอานะคะไม่น่ารัก(หัวเราะ)

          สุดท้าย อ่านนิยายทุกครั้งภีสขอความกรุณาด้วยนะคะเม้นให้ภีสสักนิดเถอะนะ เมตตาภีสเจ้าหญิงแห่งบราน ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎสายเลือดของเรนเดลด้วยนะจ๊ะ *โบกมือลาพร้อมควงแขนเรนเดล*ใครไม่รู้จักเรนเดล ฝากไปอ่านเรื่อง ll รักอันตราย เจ้าชายแวมไพร์ ll เดี๋ยวรู้เลย^^

 

 

- อย่างกับเขียนเรียงความ555 ใครอ่านถึงตรงนี้แสดงว่าปีนี้คุณอ่านเกินแปดบรรทัดแล้ว -

สมัครเป็นสาวกภีสเจ้าหญิงแห่งบรานศรีภรรยาแห่งเรนเดลคลิ๊กข้างล่างนี้เลย

V

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น