ระบบแวมไพร์กับนายเย็นชา!!!
หอคอยแห่งการประลอง EP.1
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

หอคอยแห่งการประลอง EP.1

จิ​ไ้​ใช้​ต้แ​ห้าตา​จา​เผ่า​ุษ์​สัต์​ที่​ี​หู​เป็​แ​า​เป็​แ​และ​ไ้​เปลี่​ะไร​ิห่​พร้ั​ใส่​ชุ​ู​า​ตะ​ลา​หิะ​ให้​ู​เป็​ค​จา​เผ่า​าขึ้​เพราะ่า​เผ่า​ุษ์​สัต์​ส่า​จะ​ใส่​ู​า​ตะ​ั​ส่ใหญ่​และ​ร่​ที่​ถื​ู่​็​เป็​ี​ไ​เท​็​ห​ึ่​ข​จิ​ที่​ไ้า​จา​าร​ร​ป​ไ​เท​็​ข​​ที่​จิ​ฆ่า​ไป​(​ส์​ที่​เข้าา​โจตี​ต​ำลั​ิ​ู่​ั​​ั​)​แต่​จิ​็ไ้​ัพเร​ร่​ี้​ิห่_____________________________________ ​ ​หลัจาที่​เขา​ทำ​ธุระ​เสร็จ​็ไ้​า​จา​ตร​พร้ั​ุ่ห้า​เิ​ไป​สำรจ​ร​ๆ​เื​ทัที​ ​ารสำรจ​ข​จิ​ใช้เลา​ไ่า​็​สาารถ​สำรจ​ร​ๆ​เื​เสร็จ​ทัที​และ​เขา​็ไ้​าั​่​สรุป​ู่​ที่​ร้าาหาร​แห่หึ​่​ที่​ชื่​ที่​ีชื่​่า​'​ร้า​สารุ้​ภา​'​ซึ้​สิ่​ที่​เขา​สรุป​เี่ั​เื่​ี้​า​ไ้​คื​าร​ใช้ชีิต​ข​คใ​เื​ที่​าส่​็​ไ่ี​​ใ​ข้ูล​เช่​ารทำา​ที่​ไ่​ใช้า​สุจริต​จะ​ไ่ี​​ใ​ข้ูล​ที่​โหล​า​และ​เื​ี้​ั​เป็​เื​ที่​ิสระ​ทาารค้า​ี้​ีทั​้​าร​ค้า​ทาส​และ​าร​ขาริารทาเพศ​่าเปิเผ​ถึแ้​จะ​ี​คา​เปิ้า​เรื่​แี้​แต่่า​ฎหา​็​ั​ีำาจ​ู่​เล​ทำให้​ไ่​ค่​ี​เหตุ​าร์ณ​แปล​ๆ​เิขึ้​่​ั​และ​พี้​ที​่​ต่าๆ​ใ​ตัเื​ั​ีต​รา​ข​ตเ​้​ซึ้​ตรา​ั้​จะ​แตต่า​ั​ไป​ตา​ตละ​ูล​ข​ขุา​ที่​ปคร​พื้ที่​และ​ี​่า​สถาั​ผู้​ล้า​ที่​จิ​ไ้ิ​า​เขา​็ไ้​ล​เา​ไป​ถา​ั​คใ​เื​แล้​ซึ้​ไ้​คำต​า​่า​สถาั​ี้​เป็​สถาั​ที่​ฝึส​ผู้​ล้า​และ​ัร​ซึ้​ผู้​ล้า​ที่​ถู​ฝึส​็​คื​ผู้​ล้า​ที่​ถู​ัญเชิญ​าจา​ต่า​โล​ซึ้​สรุป​ไ้​่า​คลาส​ผู้​ล้า​่าจะเป็​าชีพ​หรื​ฉาา​ที่​ค​จำา​ี​ั​ไ้​และ​สถาั​ี้​็​ั​สร้า​ัร​และ​​ัศิ​ให้​ั​ทัพ​ข​าณาจัร​ี้​เป็​เื​ที่​ีทั​้​ค​า​ปลภั​และ​ำลั​ทาทหาร​ชั้ี​และ​สิ่​ที่​ทำให้​จิ​สุ​ใจา​ที่สุ​่าจะเป็​สถาที่​ซึ้​ชื่่า​’​หค​าร​ประล​’​เป็​สถาที่​สำหรั​ารต่สู้​โเฉพาะ​ซึ้​หค​ี้​จะ​จัาร​ต่สู้​ขึ้​เป็​คู่​ๆ​หค​ี้​ีทั​้​ห​1000​ชั้​หา​ต่สู้​ผ่าชัั​ที​่​ตัเ​ู่​ไ้​แล้็​จะ​สาารถ​ไป​ชั้​ต่ไป​ไ้​แต่​ล่ะ​ชั้​็​จะ​ี​ขราัล​ที่​ต่าั​และ​ทุปี​สถาั​ผู้​ล้า​จะ​ให้​ัเรี​เข้าร่​ารแข่ขั​ี้​้​เพื่​ฝี​ฝ​คาสาารถ​และ​ถ้าหา​ใคร​ไป​ถึ​ชั้​ที่​1000​่า​ั​่า​จะ​สาารถ​ข​ะไร​็ไ้​ที่​ต้าร​แ่​็​ั​ไ่ีใคร​ผ่าชัั​ที​่​700​ไป​ไ้​สัที​เพราะ​ชั้​ั้​ีั​เท์​ที่​คคุ​ัร​ไ้​ู่​ซึ้​ี้​็​แค่​ข่าลื​ที่​จิ​ไ้ิ​า​เท่าั้​แต่​แ่​่า​เขา​ต้​เข้าร่​าร​แข่​ี้​แ่​หลัจาที่​จิ​สรุป​สิ่​ที่​ตัเ​ไป​สำรจ​า​ไ้​แล้​เขา​็​เิ​จา​ร้า​ุ่ห้า​ไป​ที่​หค​แห่​าร​ประล

‘​ผู้คคุ​ัร​ั้​หร​…​.​่าสุ​ีี​่​!​!​?​’

ณ​ ​สถาั​ผู้​ล้า

“​เาล่ะ​เหล่า​ัเรี​ทุท่า​ใ​ี​1​ั​หค​แห่​าร​ประล​จะ​เปิ​แล้​และ​แ่​สถาั​ข​เรา​ต้​เข้าร่​ารต่สู้​ครั้ี้​และ​พ​ท่า​คื​ุญแจ​ที่​เรา​จะ​ใช้​ใ​ารต่สู้​พ​ท่า​จะ​ต้​ผ่า​ชั้​ที่​700​ไป​ให้​ไ้​และ​ำ​ชื่เสี​ข​สถาั​ติตั​ไป​ให้​สู​ที่สุ​เท่าที่​จะ​ทำไ้​หา​ใคร​ต้าร​จะเข้า​ร่​ให้​าส​ัคร​ที่​ข้า​ไ้​!​!​!​”

“​โ้​​!​!​!​!​!​!​!​”

เหล่า​ัเรี​ล่า​ขึ้​พร้ั​และ​ชูื​ขึ้​้​คาั่ใจ

ตั​าที​่​ ​จิ

“​ที่​ี้​สิะ​หค​แห่​าร​ประล​สู​เป็้า​เล​แถ​ค​เะ​ฉิ​่าเื่​ชะั​เล​แหะ​…​”

หลัจา​ต่​แถ​ู่​ซั​พั​จิ​็ไ้​ร​ใสัคร​เรีร้​ทุ่า​ ​และ​เข้าไป​ข้าใ​หค​ภาใ​หค​ชั้​ที่​1​ี​ค​ู่​เป็​จำา​และ​ตที่​ร​ใสัคร​เสร็จ​จิ​็ไ้​หาเลข​าซึ​้​เป็​หาเลข​ ​13180​ ​ค​จำา​ที่ู่​ที่​ชั้หึ่​ูร​ๆ​แล้​่าจะเป็​ั​พจญ​ภั​ส่ใหญ่​และ​ที่​่าสใจ​็​่าจะ​ี​ ​หาเลข​ ​12080​ ​ชา​ที่​ส​ชุ​ผ้าคลุ​สีำ​และ​็​ ​หาเลข​ ​68601​ ​ั​า​ผ​ขา​ชุ​คลุ​สีขา​ใช้​า​คู่​เป็​าุธ​ ​และ​ัเรี​จา​สถาั​็​่าสใจ​ ​เช่​คที​่​ี​คลาส​พิเศษ​่า​ผู้​ล้า​และ​ที่​ิ่​่าสใจ​สุ​ๆ​จ​ทำให้​จิ​เื้​เต้​คื​หาเลข​ ​18​ ​จิ​ไ้​ล​ตรจ​สถาะ​ข​เขา​ูป​ราฎ​สถาะ​ที่​ี​เผ่าพัธุ์​่า​เป็​'​แไพร์​’​ซึ้​ั​็​​จิ​ไ้​่า​ใ​โล​ี้​ต้​ี​แไพร์​แ่ๆ​และ​ข้ูล​ี้​ั​็​ไ่ี​ใ​ข้ูล​โล​ี​(​รู้สึ​่า​ข้ูล​โล​จะ​โครต​ไร้ประโช์​เล​)

เลา​ผ่า​ไป​ไ่า​ารแข่ขั​็ไ้​เริ่​ขึ้​!​!​!

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น