ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แจ้งข่าว T T

สัสี​รี​เร์​ที่​หล​เข้าา​่า​ั​ทุค​ะคะ​ ​^​ ​^​ ​ัี้​ไรท์​า​จะ​า​​่า​ ​ไรท์​ข​ั​ปิ​า​ ​ัป​ีที​คื​เื​สิหา​-​ัา​ ​เพราะ​ช่ี้​ั​เปิเท​แล้​ไรท์​จึ​า​ตั้ใจ​เรี​ให้​ไ้ี​ที่สุ​ ​แล้็​ี​สาเหตุ​ึ​ที่​ทำให้​ใจ​สลาา​คื​ต​ร่า​ที่​ไรท์​เขี​ร่า​ไ้​ใ​แป​ั​หา​ห​เล​ ​ไ่​เหลื​ทิ้​ไ้​ให้​ไรท์​ซั​ต​ึ😂 ​เปิ​าี​แต่​ระาษ​เปล่าๆ​ ​คื​ไรท์​เศร้า​า​ ​ทั้​ตใจ​ ​ใจหา​ ส​ตั้​ ​ั​ทำ​ะไร​ไ่​ถู​จริๆ​ ​ทุ​ตััษร​ที่​เรา​ั่​เขี​เป็​10​ชั่โ​ั​หา​ไป​ใ​พริตาเี😭 ​ไรท์​จึ​ขเลา​ไป​ทำใจ​่​ะคะ​ ​ไรท์​ไ่​โเค​จริๆ​ ​ี่​ไ่ใช่​ครั้แร​ั​หลาครั้​แล้​ ​ไรท์​เซฟ​า​ทุครั้​แต่​ั​็​หา​ ​่าจะเป็​ช่​ที่​แป​เค้า​ัปเต​่ะ​ค่ะ​ข้ูล​เล​หา​ ​แต่​ประเ็​คื​ครั้ี้​ั​หา​เะ​เิ​จ​ไ่ไห​จริๆ​ทุ่า​ที่​ทำ​าคื​พั​คื​หา​ห​ ​ัไ​ไรท์​็​ั​า​ให้​ทุค​ร​ไรท์​ู่​ะคะ​ ​่า​ไป​ไห​ั​ะ​ ​ฮื​​ ​QAQ...

กลับหน้าเรื่อง

อันยอง >< สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่หลงเข้ามาในโลกขี้มโนของไรท์นะคะhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/908077191.gif

เรามาทำความรู้จักกันดีกว่าเนอะ :)

 

ก่อนอื่นเลยไรท์ขออนุณาติไม่เอ่ยชื่อนะคะเอาเป็นว่า เรียกนมสดหรือนมก็ได้  อายุไม่บอกได้มั้ยอะ เอาเป็นว่าไรท์ยังเด็กอยู่เเล้วกัน ใบ้แค่ว่าอยู่ม.ปลายพอ55555

 

ก็...ขอบคุณทุกคนมากๆสำหรับกำลังใจที่คอมเม้นเข้ามากันในแต่ละตอนนะคะ ตอนแรกไรท์ไม่เคยเชื่อเลยว่าเเค่คอมเม้นมันจะฮีลใจเราได้ แต่พอได้มาเจอกับตัวเอง ในวันที่เราท้อเรามานั่งไล่อ่านคอมเม้น มันทำให้ไรท์รู้สึกดีขึ้นมากจริงๆ

 

ช่องทางการติดตามอื่นๆไรท์ขอไม่ใส่ไว้นะคะ(เคยแอบใส่อยู่เเต่ลบไปแล้ว ไม่ต้องไปตามกันนะ55555)เนื่องจากไรท์คิดว่าอายุไรท์ยังน้อยอยู่ถ้าคนอื่นเห็นว่าไรท์มานั่งเขียนนั่งเเต่งแบบนี้มันคงไม่งามเนอะ เอาว่าไรท์พร้อมเมื่อไหร่ไรท์จะทิ้งไว้ให้ละกันนะคะ เข้าใจไรท์ด้วยนะ T T

 

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนะคะ อยู่กับไรท์ไปนานๆเลยนะ <3

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น