ทัณฑ์พิโรธ (โหด ดิบ เถื่อน) nc25+++++
ฝากเรื่องใหม่นะคะ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ฝากเรื่องใหม่นะคะ

าร​ล่สลา​ข​าเฟี​ลุ่​ใหญ่​ใ​ุโรป​ใต้​ทำให้เิ​ารแ่ชิ​าร​เป็​หาำาจ​แทที่​ลุ่​เ่า​ที่​ถู​ฆ่า​​แ๊​ ​ซึ่​เป็ฝี​ื​ข​ค​ภาใ​ซึ่​ไ่ีใคร​รู้ตั​ค​ทำ​ ​เื่​ผู้ุำาจ​สูสุ​ล่สลา​ ​าเฟี​ลุ่​ิ​่​ที่ู่​ภาใต้​ำาจ​็ไ้​ลุฮื​ขึ้​า​ ​รร​พัธิตร​และ​ฝ่า​ที่​​้หั​ให้​เพื่ที่จะ​ไป​โค่ล้​ฝ่า​ศัตรู​ ​ซึ่​ารึำาจ​ั้​ทำไ้​้​าร​คร​เส้ทา​ารขส่​ ​ำาจ​คคุ​ฎหา​้​ตเ​ ​และ​คาป่าเถื่​เิ​ุษ์​ ​และ​จิตใจ​ที่​โหเหี้​เ็ขา​เท่าั้​ถึ​จะ​ครำาจ​ข​ุโรป​ใต้​ไ้

าเฟี​ทั้ห​สิ​แ๊​จา​สิ​ห​ประเทศ​ต่า​เริ่​เปิศึ​ทาเศรษฐิจ​และ​ารคาค​ ​ี​าร​ส่​ัฆ่า​ ​สาลั​ ​และ​ห่​ล้า​ตา​หลาหลา​ห่​เข้าไป​สแ​ตา​สถาที่​ต่าๆ​ข​แ๊​ฝ่า​ศัตรู​ ​หึ่​ใ​ั้​คื​าเฟี​ตระูล​าร์​เรี่​ ​ตระูล​ที่​ไ่ไ้​คร​ัั​หึ่​ใ​ทุ​้า​ ​แต่​สิ่​ที่​ัค​สืท​าตั​้​แต่​สั​รรพุรุษ​ข​ตระูล​ี้​ ​คื​คาโหเหี้​และ​คาคิ​จิตใจ​ข​ผู้ำ​ใ​แต่ละ​สั​ ​าร​ทรา​เหื่​และ​าร​ฆ่า​เปรีเสื​ีฬา​ชิ​หึ่​า่า​คาจำเป็​ ​และ​เื่​โาส​ที่จะ​ประาศ​ให้​โล​รู้​ถึ​ศัภาพ​าถึ​ ​เขา​็​ต้​แ่ชิ​ ​และ​คที​่​จะ​สร้า​คาลั​และ​เป็​คเี​ที่​ใจถึ​พ​จะ​จัาร​ั​ทุ​ุปสรรค​่า​เลืเ็​ ​เขา​็​ล​เล่​ใ​สา​ี้​เช่ั

เร​์​เ​ ​าร์​เรี่​ ​ทาาท​คเี​ข​ตระูล​ ​ผู้​ที่​ใครๆ​ใ​าร​ื​็​ล่า​ไ้​่า​เขา​คื​สูร​ร้า​ที่​หล​ู่​ใ​เาื​ ​เขา​ไ่​แสตั​ต​่า​เป็​ใคร​ ​แต่​ทุ​ารระทำ​ที่​เขา​ทำ​ ​ทุ​คี​ที่​เขา​่​ ​ล้​่าาถ​และ​สร้า​คา​ทรา​และ​โรธแค้​ต่​ผู้เคราะห์ร้า​เป็่าา​ ​และ​เื่​เขา​ถู​เรีตั​ลัา​ั​้าเิ​เพื่​าล้า​ศัตรู​ให้​สิ้ซา​ ​เขา​็​​ลัา​ ​และ​จา​คาโห​ที่​ต้​ใช้​แ​เต็​พิั​ ​เขา​ั​ต้​แต่า​เพื่​เป็าร​ผูิตร​ั​าเฟี​แ๊​ที่รั​เขา​ ​เขา​ไ่​ปฏิเสธ​เล​แ้แต่้​ ​ท่า​ผู้หญิ​ค​ั้​ลัเป็​คที​่​่าสสาร​และ​ปฏิเสธ

ใคร​จะ​​แต่า​ั​สูร​ร้า​ชื่​ระฉ่​่า​เขา​ ​และ​าร​าเฟี​ั้​ ​ไ่ไ้​ี​แค่​เขา​ ​ั​ีหั​ห้า​แ๊​ื่​ที่​​เปิ​แข​รั​เธ​เป็​คู่แต่า​ ​เธ​ต้​เลื​ ​ต่ให้​คใ​ครครั​ข​เธ​จะ​ีัคั​ให้​เธ​แต่า​ั​เขา​็ตา

แต่​สุท้า​ ​เธ​็​เลืไ่ไ้​ ​าร​แต่า​ข​เธ​และ​เขา​ไ่ไ้​เิ​เพราะ​คารั​ ​เธ​เ​็​ั​ไ่เค​เห็​ห้า​เขา​ ​และ​เขา​็​ไ่เค​เห็​ห้า​เธ​ ​ท่า​จุประสค์​เี​ข​เขา​คื​เปลี่​าสุล​ข​เธ​แล้​ีลู​ั​เธ​เท่าั้

เขา​ทำร้า​เธ​ราั​สัต์​ ​่​จะ​ถึ​ั​แต่า​ ​และ​เธ​ไ่ีทา​เลื​ะไร​ ​จา​าร​หี​ไป​ให้​ไล​ที่สุ​ ​ีทั้​เธ​ไ่​สาารถ​เปิเผ​ตัต​ไ้​ ​เพราะ​ไ่ไ้​ี​แค่​าเฟี​แ๊​ข​เขา​ที่​ต้าร​ตั​เธ​ ​แต่​เป็​ทุ​แ๊​ ​โาส​ร​ข​เธ​ไ่ี​เล​ ​ระทั่​พ​ั​ใครคหึ่​.........

​​​หาเหตุ​ ​:​ ​คา​พิเศษ​ข​ิา​เรื่​ี้​คื​ไรต์​จะ​ไ่​เลื​จัคู่​ให้​ใคร​ ​ตัละคร​จะ​ไ่​ผูพั​ั​ใคร​เป็พิเศษ​ ​แต่​ไรต์​จะ​​ตัา​เ​ไป​เพื่ให้​รีส​์​สาารถ​เา​คู่​ั​เล่​ๆ​ ​แต่​เจ​ตรี้​่า​เพิ่​ปั​​ะคะ​ ​ัไ​ใ​เื้เรื่​ไรต์​็​จะ​ีท​เ่​ให้​คที​่​ไรต์​ตั้​เป็​พระเ​ไ้​แล้​ ​ซึ่​ค่ข้า​ั่ใจ​่า​รีส​์​จะ​จั​ทา​ถู​ใ​เร็​ๆ​ี้​​​​​

กลับหน้าเรื่อง

For work  

Gmail : meredichwriter@gmail.com 

Thank you 

ยินดีต้อนรับนักอ่านทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ทุกคนเลยนะคะ Enjoy กับนิยายของ Meredich ได้เลยค่ะ 

เรียงความเรื่อง เส้นทางนักเขียนของไรเตอร์ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์เองนะคะ Meredich ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่าน เพราะทุกคนจริง ๆ เลยที่ทำให้ไรต์ลืมตาอ้าปากได้จนถึงตอนนี้ หลังจากเคยแต่งนิยายรัว ๆ เมื่อหลายปีก่อน และหายไปเลย จริง ๆ จะบอกว่ามันมีเหตุผลที่อาจจะค่อนข้างเซนซิทีฟนิดนึง แต่จะพยายามรวบรัดให้ฟังกันนะคะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าชีวประวัติของไรต์คนนี้ มันเป็นคนยังไงกันน้อ ถึงอัพนิยายเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อหลายปีก่อน แล้วมันเพิ่งจะกลับมาอัพเอาตอนนี้ 

ก่อนอื่นเลยนะคะ เกริ่นก่อนเลยว่าไรต์เป็นเด็กบ้านนอกนางนึง ที่เกิดมาบ้านจ๊นจน แต่พ่อกับแม่กัดฟันส่งไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ได้เจอสังคมดี ๆ และใช่ค่ะ แลกมาด้วยการนั่งรถไปกลับ 60 กิโลทุกวัน มีเงินไปโรงเรียนแค่วันละ 60-100 บาทตามที่แม่จะหาเงินได้ในแต่ละวันค่ะ 

และแน่นอน จุดเปลี่ยนก็มาถึง เมื่อค้างค่าเทอมของโรงเรียนเอาไว้ตั้งแต่ ม.2 และตอนนั้นก็ ม.3 ที่ทราบว่าค้างค่าเทอมไว้นาน จนทางโรงเรียนทวงเงินมากับเราแล้ว ไรต์จึงเริ่มหางาน หาอาชีพที่พอจะทำได้ บวกกับตัวเองชอบอ่านนิยาย จึงเริ่มใช้โทรศัพท์ AIS ที่ได้มาฟรีเพราะใช้เครือข่ายเขามานาน สมัครธัญวลัย เก็บเงินนั่งรถไปเปิดบัญชี แล้วเริ่มแต่งนิยาย จนมีเงินได้ลืมตาอ้าปาก เก็บเงินมานาน จนมากพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยได้ค่ะ 

และแน่นอน มีจุดรุ่งเรืองก็ต้องมีจุดที่คนเราล้มลง ตอนไรต์ขึ้น ม.5 คุณพ่อก็ได้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อชนิดหนึ่ง สถานะทั้งทางการเงินและสภาพจิตใจของที่บ้านก็ดิ่งลงถึงจุดต่ำสุดทันที ไรต์ไม่มีแรงแต่งนิยาย แต่ยังพยายามมาอัพอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายเงินเก็บก็เริ่มหมด ในวันที่ไรต์ขึ้นมหาวิทยาลัยพอดี 

โชคดีที่ตอนนั้นคุณแม่มีแฟนใหม่ และพอจะช่วยกันทำงานหาเงินส่งไรต์เรียนได้ ไรต์จึงได้เรียนในมหาวิทยาลัย แบบได้เงินรายวัน เพราะแม่ไม่มีเงินก้อนให้ค่ะ และดันมาเลือกเรียนเกี่ยวกับสายงานครีเอทีฟ ใช้ความคิดเยอะมาก จนไรต์ไม่สามารถคิดนิยายดี ๆ ได้อีกต่อไป จึงหายไปในช่วงเวลานั้นค่ะ 

วันนี้ไรต์ฝึกงานแล้ว มีเวลาหลังเลิกงานมาให้ทุกคนแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยกันเติมเหรียญให้ไรต์ ช่วยกันอ่านนิยาย ทำให้ไรต์มีเงินพอจะเข้ามหาวิทยาลัย และไรต์กล้าพูดเลยว่าที่ไรต์เดินทางมาถึงวันนี้ เพราะทุกคนช่วยกันส่งไรต์เรียนจนจะจบแล้วค่ะ 

วันนี้ ไรต์กลับมาแล้วนะคะ 

28/03/2024 

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ 

Meredich 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น