เพียงรัก ภักดิ์ใจ
แนะนำตัวละคร
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

​​ไ​ ​-​ ​ัศั

คที​่​เค​เจ็ช้ำ​ใ​รั​ครั้่​ ​จ​ัหึ่​ไ้า​เจ​ั​หญิสา​ตัเล็​ ​ๆ​ ​ที่​ถูใจ​จ​ีใจ​รั​ให้​ั​เธ​ ​ผู้ชา​ที่ตั้​ั่​้​รั​ที่​แ่แ่​ ​รั​ที่​พ่าแพ้​ให้​แ่​เพื่สิท​เพี​เพราะ​เขา​ั้​ ​เข้าา​ใ​ชีิต​ข​เธ​ช้า​ไป​ ​ทั้ที่​หัใจ​ั้​เฝ้า​รั​เธ​า​เิ่า​ ​รั​เพีแค่​สาตา​แร​ที่​ไ้​สัผัส​ ​รั​โ​ไ่ต้​คิ​ตร​ใ​ ​ๆ​ ​และ​รั​่า​ไ่​ฝัใฝ่​ครคร​ ​รั​ที่​จจำ​ใ​หัใจ​จ​ไ่​า​ที่จะ​เปิใจ​รั​ใคร​เข้าา​ ​จ​ลาเป็​คที​่​ปาหา​และ​ี​จิตใจ​้าชา​ ​จ​คที​่​เข้าหา​ั้​แท​ห​คาพาา

า​ ​-​ ​า​ารา

หญิสา​ที่​เป็​ค​พิชิต​ใจ​ข​ไ​ ​ผู้ชา​ที่​เธ​ั้​ไ่​ช​ขี้​ห้าตั้​แต่แร​เจ​ ​เพราะ​คา​ี​ประสาท​ ​หญิสา​ที่​ถู​ีต​ั้​ทำร้า​เพี​เพราะ​ร่าา​ที่​เธ​ี​ ​ไ่​สาารถ​ปรเปร​ให้​ั​รัแร​ข​เธ​ไ้​ ​จ​เขา​ั้​ทิ้ข้า​เธ​ไป​่า​ไ่ไี​ ​หัใจ​ที่​ช้ำ​จ​ทำให้​ไ่​สาารถ​ที่จะ​รั​ใคร​ไ้​ี​...​จ​ี​ผู้ชา​ส​คที​่​แสี​และ​ุ่​เข้าา​ ​แต่​้​เลา​ที่​ไ่​สพษ์​ ​ ​ทำให้​ี​ค​ั้​ต้​ผิหั

า​ ​-​ ​ณัฐั

เพื่รั​เพื่สิท​เพี​คเี​ข​ไ​ ​ที่​คลุคลีตีโ​้ั​าตั​้​แต่​เ็​ ​แต่ลั​ต้​ารั​ผู้หญิ​คเี​ั​ ​แต่​้​จัหะ​ข​ช่่า​ที่า​ถูที่​ถู​เลา​ ​จ​ทำให้​า​ั้​สาารถ​ไ้​า​ารา​าค​ร​คร

เส​ ​-​ ​พัตร์​สิริเพ็ญ

พาาล​พิเศษ​ที่​ไ้รั​ห้าที่​เข้าา​ูแล​ไ​ใ​า​ที่​เจ็ป่​ู่า​หลา​เื​ ​คาใล้ชิ​ที่​ไ้​ูแล​ ​จ​หัใจ​เริ่​หั่ไห​ให้​ั​คป่​ใ​าัติ​ ​แ้​จะ​ถู​่าท​ ​ผลัไส​ ​ถู​พ่​คำ​ต่่า​าา​ ​แต่​้​หัใจ​ที่ตั้​ั่​ั้​ ​็​ไ่ไ้​ทำให้​เธ​ั้​ถถ​หี​ห่า​ ​เธ​ัู่​เคีข้า​เขา​ทุเลา​ใ​ตล​ห้าที่​ข​เธ​ที่​ไ้รั​ผิ​ช​ ​ ​้​คาใล้ชิ​ี้​จะ​ทำให้​ค​ปาเสี​่า​เขา​ ​​เปิใจ​ให้​ั​เธ​หรืไ่​ ​ใเื่​หัใจ​ที่​้าชา​ั้​ั​ี​เพีแค่​า​ารา​เพี​คเี​ที่​เขา​ั้​​หัใจ​ ​เธ​จะ​ไ้​เป็​ที่​เพี​ที่รั​และ​ที่พั​ใจ​ข​เขา​ไ้​ไห​?

ติดต่อ/พูดคุยกันได้ที่นี่นะคะ  https://www.facebook.com/profile.php?id=100022839270007    
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น