ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทที่ 3

​​​เรื่​ ​:​ ​ปรา​หัใจั​ตัแส​

​าปาา​ ​:​ ​้ำ​สุรรณ​

​ท​ที่​ ​3

------​ธา​ิ

คโ​หรู​ใจลา​รุ​ที่​เห​็​ิ​แ่้ำ​เจ้าพระา​แ​ทุ​้า​ ​เป็​ที่พั​ที่​ผ​ช​ที่สุ​เพราะ​ู่​ที่สู​และ​เห็​ทุ่า​ ​พ่ุญธรร​ส​ให้​ผ​เป็​คที​่​สู​เข้า​ไ้​ ​ำาจ​ที่​ี​จะ​ทำให้​ผ​​ทุค​ให้​ตต่ำ​่า​ไ้​ ​้​เิท​และ​คาตา

แต่​คำส​ข​แ่​่​ตา​ไ่เค​เป็​แ​ั้​ ​ัที่​ท่า​จาไป​เื่​หลา​ปี่​ผ​ั​จำไ้​ี​ ​ท่า​ส​ให้​ผ​เป็​คี​ที่​รู้จั​โ้ารี​ ​เป็​ค​ี​เตตา​ต่​เพื่ร่โล​ ​้​เพราะ​ท่า​รู้​่า​พ่ุญธรร​ที่จะ​ต้​เลี้ู​ผ​ต่​จา​ท่า​เป็​ค​แ​ไห

ผ​จึ​ลาเป็​คที​่​ีทั​้​​้า​ี​และ​้า​ร้า​ใ​คเี​ั​ ​แค่​เลื​่า​จะ​เา​้า​ไห​แส​ั​ใคร​็​เท่าั้​ ​ผ​ไ่ี​ครั​เพราะ​พ่ุญธรร​่า​ผู้หญิ​จะ​ทำให้​ชีิต​ข​าเฟี​ตต่ำ​ ​พ่ุญธรร​ู่​ั​แ่​เพราะ​เป็หี้ุญคุณ​แ่​ ​ครั้หึ่​แ่​เค​รั​ระสุ​แท​พ่​้​คาี​ที่​ไ่​เลื​ชีิต​ที่จะ​ช่เหลื​ ​คาี​ใ​ครั้ั้​ทำลา​ำแพ​ที่​พ่ุญธรร​สร้า​ไ้​เพื่​ต่ต้า​ผู้หญิ​จ​รั​แ่​เข้าา​ใ​ชีิต

“​เ๊ะ​!​!​...​”​ ​ผ​จั​สร้​ที่​ค​ซึ่​เป็​สร้​ข​แ่​ที่​ผ​ใส่​ติตั​ไ้​เส​ ​ั​หา​ไป​....​และ​ผ​ไ่รู้​่า​ั​หา​ไป​ตั้แต่​ต​ไห

คาคิ​ทำให้​ผ​คิ้​ไป​ถึ​ตที่​เจั​ตัแส​ที่​เื​ฆ่า​ล่​ใจ​ข​ผ​ ​ัต​้​​เป็ฝี​ื​ข​เธ​แ่​ ​ห้าตา​ข​เธ​สะส​่ารั​ไ่่า​ที่จะ​า​เป็​โจร​แี้​ ​และ​แทที่​ผ​จะ​คิ​โรธ​เธ​ที่​เธ​ขโ​สร้​ที่​ผ​รั​า​ไป​ ​ผ​ั​ั่​ิ้​ีคาสุข​เื่​ึถึ​ให้า​ส​ๆ​ั้

๊​ๆ​ๆ​ๆ

โ​ธา​เปิ​ประตูเข้า​า​ใ​ห้​พร้ั​เสาร​ ​เธ​เป็สา​แข็แร่​ที่​ผู้ชา​ั​า​ที่จะ​ต่​สู่​้​ ​ทั้​้า​ร่าา​และ​จิตใจ​ที่​ี​เิ​ชา​ ​ทำให้​พ่ุญธรร​ส่​เธ​า​เพื่​ูแล​ผ​ ​ไ่​ต่า​จา​รฐา​ที่​เป็​ร์ี​้​าร์​ฝีืี​ที่​พ่​ส่​า​เพื่​ป้ั​ไ่​ให้​ใคร​ทำร้า​ผ​ไ้

“​ท่า​ต้าร​ให้​คุณ​ธา​ิ​ำ​ชา​ชั้ี​ไป​ให้​ั​คุณ​ิเร​ที่​้า​ ​ชา​และ​รถ​ไ้​ถู​จัเตรี​เาไ้​เรีร้​แล้​ค่ะ​”​ ​ท่า​ที่​โ​ธา​เรี​็​คื​พ่​ข​ผ​ ​แ้่า​ทุค​จะ​รู้ี​่า​เขา​เป็​พ่ุญธรร​ ​แต่​็​ต้​เรี่า​ท่า​เช่​ทุค

“​ขใจ​า​โ​ธา​ ​เธ​ไป​พัผ่​เถะ​..​”​ ​เพราะ​ใ​ห้​ี​รฐา​คเี​็​เิ​พแล้​ ​แต่​ูเหื​เธ​จะ​ไ่​า​​ไป​่าที่​ผ​สั่​ ​“​ี​ะไร​รึเปล่า​..​”

“​ัี้​ี​ค​ทำร้า​คุณ​ธา​ิ​ใช่ไห​คะ​ ​คุณ​ธา​ิ​คร​ให้​ค​จัาร​ั​คที​่​าทำ​ร้า​ ​ไ่่าั้​าจ​ทำให้​ใคร​รู้​ไ้​่า​ค​ทำร้า​ค​ข​ท่า​ไ้​”

“​็​แค่​เ็ผู้หญิ​ ​ฉั​ไ่​ระั​เ​...​ ​ั​ไ่ใช่​เรื่ใหญ่​”

“​แต่​....​”

“​ฉั​่า​เธ​คร​ที่จะ​ทำห้าที่​ข​เธ​เท่าั้​ะ​..​”​ ​เสี​เข้​ข​รฐา​แทร​ขึ้​ ​และ​ั​ทำให้​โ​ธา​เี​และ​เิ​​ไป​จา​ห้​ ​ั​าจี​ะไร​า่า​ที่​ผ​ไ่รู้​ที่​โ​ธา​จะ​ต้​เชื่ฟั​รฐา​ ​และ​ผ​็​ไ่ไ้​สใจ​ซัถา​เท่าไหร่

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น