[JackJae] If You Love รักหมดใจคุณชายหวัง♥
กระจ่างดาวแจ้งข่าว!!
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

กระจ่างดาวแจ้งข่าว!!

ัี้​ไป​สัภาษณ์​า​ค่ะ​...​จะ​เรี่า​เป็ข่า​ี​หรื​ข่าร้า​็ไ้​ะ​ ​เรา​ไ้​า​ค่ะ​แต่​ผิคา​ไป​ิ​จา​้าเิ​(​หื​~​ู​แ่​เ่ร์​)​ต้​้าถิ่​เข้า​รุเทพฯ​ค่ะ​ ​แถ​า​ที่​ไ้​าจ​ทำให้​ไ่ีเลา​หรื​ี​เลา​้ล​ที่จะ​แต่​ิา​ ​(​ฮื​​ ​คื​ร้​แล้​่ะ​!​!​)​ ​าจจะ​ทำให้​ล​ิา​ช้า​ไป​่า​ปติ​ที่​็​ช้า​ู่​แล้​ ​แต่า​เขี​คื​า​ที่​เรา​ู่​้​แล้​ีคาสุข​า​~​~​~​(​ฮื​​)​ ​เรา​ีคาสุข​ทุครั้ที่​เรา​ล​ิา​ ​เลา​่า​เ้​เรา​็​จะ​ิ้​ตา​ทุครั้​ ​ทุั​เรา​็​จะ​ไล่​่า​เ้​เ่าๆ​ ​หลา​ค​ู่​ั​าตั​้​แต่​เปิ​เรื่​จ​จะ​ปิ​ู่​แล้็​ัู่​ ​หลา​ค​ตา​ไป​่า​เรื่​ให่​้​คื​ทุครั้​เรา​ีคาสุข​า​ ​ ​...​แต่​ชีิต​เรา​ั​ไ่​สาารถ​ู่​ั​สิ่​เหล่าี้​ ​สิ่​ที่​ทำให้​ีคาสุข​ไ้​ตล​ ​สารภาพ​่า​หลาครั้​่า​จะ​ล​สั​ต​ ​ต้​เลา​แล้​เลา​ี​ ​จ​พใจ​ถึ​จะ​ล​ ​เ้​ส​เ้​เรา​็​่า​...​แต่าที​็​แ​แ​้ใจ​ะ​ ​แต่​เพราะ่า​ั​คื​คาสุข​เรา​็​า​จะ​ู่​ให้​ีคาสุข​ ​ขคุณ​ั่า​ที่​ค​เ้​เป็ำลั​ใจ​ ​​ไลค​์​ ​เล่​แท็​ ​ให้​ั​ไ่​ร้า​เิ​ ​ั​คื​ำลัใจ​ที่​ีา​เล​ะคะ​ ​ไ่รู้​ต้​เขี​​ัไ​ทุค​ถึ​จะ​เชื่​ะ

ถ้า​หลัจาี้​จะ​ไ่​ติตาผลา​ต่​เพราะ​าจจะ​ล​ช้า​ ​เรา​็​้​รั​ารตัสิใจ​ข​ทุค​ะคะ​แล้็​ต้​ขโทษ​ที่​เรา​ไ่รัผิช​จ​เหื​จะ​ทิ้​ค่า

สุท้าี้​คื​เรา​้​รัคำ​่าล่า​ข​ทุค​ค่ะ​ ​ต​แต่​ิา​เรา​าจจะ​เลา​คำ​ไ้ี​่าี​้​ะคะ​แต่​ารณ์​ ​คารู้สึ​ตี้​คื​ั​ส​า​จริๆ

ขโทษ​่าจริใจ​ีครั้​ะคะ

ขโทษ​ค่ะ

ระจ่า​า

กลับหน้าเรื่อง

#

 

ส-วั-ส-ดี-ค่-ะ-!-!-!

V

V

V

V

V

นามปากกา

กระจ่างดาวหรือไรท์ดาว

 

 

 http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/711235/166889204-member.jpg

ตั้งใจจะลงนิยายหลายแนวค่ะ 

 

รักวัยใส

รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน

รักไม่ยุ่งมุ่งแต่...

รักนะเด็กโง่(อ่าไม่ใช่)

FIC,SM,NC

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/711235/344798403-member.jpg

 

 

ประกาศเรื่องการคัดลอกผลงาน!!!

 

ในส่วนของเรื่องการคัดลอกผลงานสำหรับไรท์ดาวคิดว่านักเขียนแต่ละคนย่อมมีความคิดที่จะขัดเกลาผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดและคาดหวังให้ผู้อ่านทุกคนประทับใจ

ดังนั้น!!!...หากคุณต้องการความภาคภูมิใจในผลงานของคุณ กรุณาอย่าคัดลอกผลงานของนักเขียนไม่ว่าจะของไรท์ดาวหรือว่านักเขียนคนอื่นก็ตามเพราะในแต่ละตอน แต่ละเรื่องใช้เวลานานกว่าจะออกมาเผยแพร่ได้ 

ไรท์ดาวหวังว่าข้อความของไรท์จะช่วยให้ได้คิดไม่มากก็น้อยนะออเจ้า ^^!!

 

 http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/711235/608100359-member.jpg

 

                                                                                    

 

 

 

กระจ่างดาว

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น