ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

BAD MISSION : INTRO

Mercedes-AMG​ ​GT​ ​C​ ​Roadster​ ​สีเทา​ขัเา​ ​ที่​ี​าร​ตแต่​า​่า​ครเครื่​แล่​ไป​​ท้ถ​า​ราตรี​้​คาเร็​ตา​คาต้าร​ข​ผู้ขั​ที่​ต้าร​จะ​หลีหี​รถ​ที่​ขั​ตาา​่า​ติๆ

เรี​ขาา​ที​่​เต็ไป้​เลื​เป็​ทา​า​ที่​ไหล​า​จา​ห่า​ขา​ข​หญิสา​ผู้​เป็​คขั​เหี​ไป​ที่​คัเร่​จ​แทจะ​ิ​ ​แต่​็​ไ่​สาารถ​หี​จา​รถ​ที่​ขั​ตา​เธ​า​่า​ติๆ​ไ้เสี​ที

จ​าถึ​ท่าเรื​ส่​ข​ที่จะ​เป็​ั​เที​ปิฉา​สุท้า​ข​เหตุารณ์​ทั้ห​ที่เิ​ขึ้​ ​ร่า​า​ขัรถ​า​จ​ที่​ลา​้า​ริ​ท่าเรื​ที่​ให้​ขข​ล​ ​่​จะ​เิ​าจา​รถ​เพื่​จะ​จ​ปัญหา​ทุ่า​ที่เิ​ขึ้​ซะ​ที

"​หึ​ ​หา​่า​แ​ ​ั​็​หี​ไ้​เท่า​ละ​ะ​ ​"

​ึ​!​

เสี​จา​ิ้ื​ที่​เลื่​ไป​​คร​ลำล้​ไป​้าหลั​เพื่ให้​ลูระสุ​เข้าไป​สู่​รัเพลิ​พร้​ที่จะ​เหี่ไ​ปื​ใส่​คที​่​ู่​ตรห้า​ ​คที​่​ทั้​รั​ทั้​เลี​ ​คที​่​ูแล​ั​าต​ล​แต่​็​เป็​คที​่​แพ้​ให้​าโตล​เช่เีั

แต่​ัี้​ั​จะ​เป็​จุจ​ข​เรื่​ทั้ห​ี้​ ​เพราะ​สภาพ​ข​คตร​ห้า​่​ไ้​เป็​่าี​่า​ไ่​สาารถ​ที่จะ​ต่ร​ะไร​ไ้​ีแล้

"​ไ่เค​ี​ใคร​​หร​ ​่า​่า​ต​หา​ให้​จตร​...​ ​"

้ำเสี​เ็ะเื​ข​ผู้าให่​เ่​่ที่จะ​สัผัส​ไ้​ถึ​แร​ผลั​ที่​หั​้​ปลา​ระปื​และ​เสี​​คร​ลำล้​ที่​ทำให้​พร้​จะ​ิ​เหี่ไ​เช่ั

"​ฉั​็​ไ่​โ่​พที่​จะ​าค​เี​หร​ ​"

​ปั​!​

"​๊ะ​!​ ​"

ารต่สู้​้ื​เปล่า​เริ่ต้​ขึ้​เหื​ี​ผู้าให่​ี​ค​เหี่ไ​า​ใส่​หญิสา​ที่​เป็​เป้าหา​ใ​ตแร​ ​ทำให้เิ​าร​เสีจัหะ​ตที่​ี​ฝ่า​จะเข้า​ไป​ช่​ทำให้​โ​ั​เข้า​เต็ๆ

สติ​ที่​เริ่​เลืลา​ ​เห็​ค​สา​ค​ำลั​ต่สู้​ั​่า​ุ​เื​ ​ทุค​ใ​ั้​คื​คที​่​เธ​รู้จั​เป็​่าี​ ​ั​เป็​ภาพ​ที่​ทำให้​เธ​เสีใจ​า​เพราะ​ทุ่า​ที่​ั​เป็​แี้​็​เพราะ​เธ​ ​ทุค​ที่​ำลั​ต่สู้​ั​จ​สุท้า​็​ี​ค​ึ​ถู​ิ​เข้า​ี​คจ​แ่ิ่​ไป

ารต่สู้​ำเิ​ไป​จ​เหืั​่า​จะ​ี​ค​ึ​ที่​เริ​่​จะ​สู้​ไ่ไห​แล้​ ​ร่า​ั้​ล้​ทรุ​ล​ไป​ที่​พื้​ ​ทำให้​ี​ค​ีโาส​ที่จะ​จัาร​ให้​ั​จ​จริๆ​สัที​ ​้​าร​หิ​ปื​ขึ้​า​หั​จะ​ปลิ​ชีพ​ี​ฝ่า

ารตัสิใจ​สุท้า​ข​หญิสา​ที่​เริ่​จะ​ไ่​สาารถ​ประคตั​ไ้​ีแล้​ ​เธ​ใช้​แร​ทั้ห​ที่​ี​ลุขึ้​และ​เปิ​ประตู​รถ​เพื่​ขึ้ไป​​ั้​ ​รถ​ที่​เธ​แต่​าทำ​ให้​แ้แต่​าร​สตาร์ท​รถ​็​ั​ไ่ี​เสี​ที่จะ​ทำให้​ี​ฝ่า​รู้ตั

เธ​หั​่าี​้​จะ​เป็​สิ่​สุท้า​ที่​ีที​่​สุที​่​เธ​จะ​ทำไ้​ ​แ้​เธ​จะ​รู้​่า​สิ่​ี้​ั​ไ่​สาารถ​ลล้า​คาผิ​ที่​เธ​ทำ​ไ้​ไ้​ ​แต่​สำหรั​ตี้​ ​ี่​คื​สิ่​สุท้า​ที่​เธ​จะ​ทำให้​ไ้

'​ฉั​ขโทษ​สำหรั​ทุ่า​ ​ฉั​ค​ทำให้​ไ้​เท่าี้​เพื่ที่จะ​ชใช้​ให้​้​ชีิต​ข​ฉั​...​ ​หั​่า​คุณ​ลื​ฉั​ไป​ไ้​ใ​สัั​ะ​ ​'

เรี​ขา​ที่​สั่​ทึ​เหี​ไป​ที่​คัเร่​จะ​ล้หุ​ฟรี​ ​่​จะเข้า​เีร์​ทำให้​รถ​พุ่ตั​ไป​ข้าห้า​่ารเร็​ ​เป้าหา​ข​เธ​หัา​่าตใจ​เื่​เห็​รถ​ที่​เธ​ขั​ำลั​พุ่​าหา​ตัเ

่ที่​รถ​จะ​ขั​พุ่​เข้า​ปะทะ​ั​ร่า​ั้​จ​ทั้ห​ั้​ตล​ไป​ใ​้ำ​ ​ต่ห้าต่ตา​ข​คที​่​ค่ำ​ู่​ที่​พื้​ ​้ำตา​็​ไหล​ลา​เื่​ไ้​เห็ภาพ​ั้​ ​เสี้​ิาที​ที่​รถ​ำลัจะ​ช​เข้าั​ี​ค​และ​ตล​ไป​ใ​้ำ​ ​ให้า​า้ำตา​แต่ลั​เปื้​ริ้​ที่​สใส​่าเค​ ​่​จะ​เ่​คำพู​สุท้า​า

'​ลา่​ ​'

​​.

.

.

.

.

​"​ ​ไ่​!​!​!​!​!​!​!​!​ ​"​

Talk​ ​:​ ​ถ้า​่า​แล้​รู้สึ​​ๆ​ ​ต้​ขภั​้​ะคะ​ ​แต่​ไรท์​ต้าร​จะ​ไ่​​สถาะ​ข​ตัละคร​ใ​ฉา​ี้​ ​เพราะ​ี้​คื​ฉา​ใล้​จะ​จ​ข​เรื่​ ​จะเข้า​ใจา​ขึ้​ตที่​ไ้​่า​เรื่​เต็ๆ​แล้​ะคะ

xoxo

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น